Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Viêm âm đạo điều trị như thế nào? Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Khi bị viêm âm đạo do nấm, người phụ nữ sẽ có các biểu hiện như: ngứa ở vùng kín, nhất là về đêm ra nhiều khí hư có màu trắng vón cụ...

Bài liên quan

  
  Khi bị viêm âm đạo do nấm, người phụ nữ sẽ có các biểu hiện như: ngứa ở vùng kín, nhất là về đêm ra nhiều khí hư có màu trắng vón cục như bã đậu hoặc cặn sữa; niêm mạc bị sưng đỏ; đau rát khi đi tiểu hoặc khi giao hợp.

  VIÊM ÂM ĐẠO LÀ GÌ?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, viêm âm đạo chính là tình trạng nhiễm trùng tại âm đạo mà do những vi khuẩn nấm, trùng roi Trichomonas, tạp khuẩn,… gây ra.

  Với mỗi nguyên nhân gây viêm âm đạo mà mỗi bệnh nhân khi mắc bệnh sẽ có biểu hiện khác nhau. Bên cạnh đó triệu chứng là khí hư ra nhiều kèm mùi hôi khó chịu, khí hư có màu trắng đục, đóng thành từng mảng quanh âm đạo hoặc khí hư có màu nâu sẫm có thể lẫn cả mủ và máu,…

  Cùng với đó, các chị em còn cảm thấy ngứa rát, âm đạo sưng đỏ, đau rát khi đi tiểu tiện và khi quan hệ tình dục.



  Viêm âm đạo ở giai đoạn đầu không quá nguy hiểm, tuy nhiên nếu không được điều trị kịp thời sẽ khiến cho tình trạng bệnh thêm nặng hơn, dai dẳng hơn và có thể tái phát nhiều lần.

  Khi đó, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của các chị em.

  Nếu không được chữa trị kịp thời và dứt điểm, viêm âm đạo có thể lây lan viêm nhiễm và gây ra các bệnh phụ khoa nữ khác như: viêm âm hộ, viêm cổ tử cung, viêm tử cung viêm vùng chậu, viêm vòi trứng, buồng trứng,…

  CÁCH CHỮA BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

  Để việc điều trị bệnh đạt được hiệu quả tốt nhất, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất:

  - Đối với trường hợp mắc viêm âm đạo do vi khuẩn: Thường phải điều trị trong thời gian dài, do bệnh rất dễ tái phát.

  Khi triệu chứng thuyên giảm, bệnh nhân vẫn phải tiếp tục điều trị cho đến khi bệnh khỏi hẳn. Bác sĩ thường chỉ định điều trị đồng thời cho đối với cả bạn tình của người bệnh.

  - Viêm âm đạo do nấm: Chủ yếu do nấm Candida, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân dùng thuốc đặt âm đạo, kết hợp với các biện pháp vệ sinh bộ phận sinh dục để thúc đẩy quá trình điều trị.

  - Viêm âm đạo do trùng roi: Điều trị bằng thuốc kháng sinh kết hợp với estrogen đặt âm đạo. Sử dụng các loại thuốc kháng sinh với mục đích sát khuẩn tại niêm mạc âm đạo.

  - Chữa viêm âm đạo bằng công nghệ Ozone:

  Hiện nay, phương pháp chữa viêm âm đạo bằng công nghệ Ozone đang được các chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả, là công nghệ mới và tiên tiến hiện nay. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao và an toàn khi điều trị.



  Nguyên lý của phương pháp: Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng đầu dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt được 99.98% vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi.

  Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

  * Ưu điểm của công nghệ Ozone

  - Tiêu diệt mầm bệnh nhanh chóng, triệt để các loại vi khuẩn như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida và một số loại vi khuẩn khác.

  - Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu sẽ không gây đau đớn cho người bệnh, không làm mất cân bằng độ pH trong môi trường vi sinh ở âm đạo, không gây ra tác dụng phụ cho cơ thể người bệnh.

  - Phương pháp điều trị bằng công nghệ Ozone có tính ứng dụng cao, hiệu quả điều trị tốt, ổ bệnh bị tiêu diệt hết, không bỏ xót.

  Với mỗi trường hợp của từng chị em thường được bác sĩ chỉ định áp dụng phương pháp điều trị tốt nhất. Tuy nhiên, chị em cũng nên lưu ý là không được tự ý mua thuốc về dùng vì nếu sử dụng không đúng có thể gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng, cơ thể sản sinh ra vi khuẩn kháng thuốc khiến cho việc điều trị càng trở nên khó khăn hơn.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về viêm âm đạo thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.