Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

10 vị trí nốt rùi tố cáo phụ nữ có nhu cầu quá cao làm cho một số anh khóc ròng

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Nhu cầu chuyện ấy quá cao của phái nữ, ngoài một số đặc điểm nhận dạng trên khuôn mặt, cơ thể, còn có thể bị tiết lộ qua vị trí nh...

Bài liên quan

  

  Nhu cầu chuyện ấy quá cao của phái nữ, ngoài một số đặc điểm nhận dạng trên khuôn mặt, cơ thể, còn có thể bị tiết lộ qua vị trí những nốt ruồi “hiểm” và “độc” sau. Để hiểu hơn về 1 số điều thú vị này thì hãy theo dõi bài viết của phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt.

  1. Nốt ruồi ở đuôi lông mày hay ở bên dưới mắt trái

  Nốt ruồi ở chính đuôi hay sát đuôi lông mày, dù to hoặc nhỏ, nếu lộ ra ngoài rõ ràng thì chủ nhân của nó đích thị là người đa tình phong lưu. Cô gái này cực kỳ thích tìm hiểu, thực hành một số chiêu thức, tư thế, mới lạ trong chuyện phòng the

  Đáng sợ hơn nữa, cô gái nào nốt ruồi ở đuôi lông mày càng nhỏ sẽ lại càng được cánh mày râu “sủng ái” chết mê chết mệt và theo đuổi khá nhiều hơn. Chắc có thể vì vậy mà họ tự cho mình quyền kén cá chọn canh, quyền được làm cho bà hoàng “giường chiếu” mỗi khi đêm về.



  2. Nốt ruồi ở thóp

  Những người có nốt rồi ở thóp thường là những người trong nóng ngoài lạnh, bề ngoài mềm yếu nết na nhưng thật ra là tuýp hổ báo, sành sỏi trên giường. Sở hữu được “gấu yêu” có nốt ruồi ở đây, bạn sẽ cần choáng nếu nhu cầu chuyện ấy bị lệch pha.

  3. Nốt ruồi ở dưới tóc mai

  Đặc điểm của các cô gái có nốt ruồi dưới tóc mai là thích ăn tạp, háo sắc, khá phóng túng và dâm đãng, lẳng lơ. Tuy vậy, họ lại giỏi che đậy bản chất của mình, từ chỉ đi đứng cho đến cách ăn nói, cư xử. Đừng giở câu nói “trông mặt mà bắt hình dong” ra với họ, vì họ của buổi đêm dữ dội, cuồng nhiệt hơn hẳn ban ngày lịch lãm, cứng nhắc đấy.

  4. Nốt ruồi trong lòng trắng

  Đây là 1 dạng nốt ruồi khá hiếm gặp, phụ nữ sở hữu nhân dạng này trời cho trí thông minh hơn người, đa mưu nhiều trí, ứng biến nhanh le hơn người.

  Điểm yếu của những người này thường “nhẹ dạ cả tin” trước những lời đường mật của cánh đàn ông và ăn tạp quá mức vì ai họ cũng muốn làm cho vừa lòng.

  5. Nốt rồi ở xương hàm

  Có thể nói ở vị trí nốt ruồi này thì chính xác là dân “chính chuyên” nhất trong list nốt ruồi tố cáo nhu cầu “chuyện ấy” quá cao của chị em phụ nữ. Chủ nhân của ruồi này thuộc túyp người nhẹ nhang, đằm thắm, duyên dáng, ưa nhìn, buộc phải càng quyến rũ hấp dẫn cánh mày râu.



  6. Nốt ruồi ở huyệt thái dương bên trái

  Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở huyệt thái dương bên trái là nốt ruồi vừa hung lại vừa cát. Phụ nữ có nốt ruồi này lộc trời cho cũng rất nhiều mà bắt buộc hứng chịu thị phi, đen đủi, rủi ro cũng chẳng kém bao nhiêu.

  Những người có nốt rùi này sẽ có nhu cầu chuyện tình dục rất cao nhưng lại khó gặp được người trong mộng, hoặc yêu nhau mà không tới được với nhau, “tiền dâm” nhưng không “ hậu thú”.

  7. Nốt rồi nhân trung

  Nếu như các chị em phụ nữ có nốt rồi nhân trung sẽ rát dễ bị lừa tình bởi vì họ khá phóng đãng, lả lơi, buông thả nên dễ vào đời từ khi còn ít tuổi.

  Tùy theo từng giai đoạn mà gu tìm bạn tình sẽ có sự thay đổi khác biệt, nhưng tựu chung thì họ không phải là túyp người phụ của gia đình, chỉ thích ăn chơi, ghét bị bó buộc cũng như không thích sinh con.

  8. Nốt ruồi ở ấn đường hay sơn căn

  Nốt ruồi ở ấn đường hoặc sơn căn đều là nốt ruồi đại cát, nó đem lại cho chủ nhân sự nổi tiếng, ái một , được rất nhiều người ưa thích.

  Tuy vậy, nó lại khá nguy hiểm cho gia đình vì những người có nốt ruồi này là những người sống rất thoáng, thích hôn nhân mở, thích di chuyển khó thủy chung với 1 người duy nhất vì nhu cầu “chuyện ấy” của họ khá cao.



  9. Nốt ruồi gần lưỡng quyền, xa mép trái

  Người sở hữu nốt ruồi này được mọi người gọi là quả bom sex, dễ khiến cho đàn ông đổ như “ngả rạ”. Cô gái nào có nốt ruồi này sẽ khá đam mê “chuyện ấy”, nóng bỏng và hoang dại trên giường. Họ thích tình 1 đêm, thích sự kích thích của việc đổi người tình đem lại phải càng khá nhiều người theo đuổi họ càng dễ phấn khích.

  10. Nốt ruồi khóe môi hay ở trên môi

  Đừng ngạc nhiên khi các bác sĩ Âu Mỹ Việt tiết lộ bí mật này, có nhiều sao nữ nổi tiếng trong cũng như ngoài nước đều có nhân diện hấp dẫn này, một số cô gái ạ. 1 khi đã sở hữu đặc điểm này, cô gái ấy cực kỳ thích quyến rũ, hạ gục đàn ông trên giường.


  Đam mê chuyện ấy với họ là rất, rất cao. Chính bởi vậy mà họ hợp với giới truyền thông, những ngành đòi hỏi giao tiếp, quan hệ rộng mở để tìm kiếm hạ gục “con mồi”.


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.