Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

9 điểm G ở phái mạnh mà chị em nên biết

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Trong khi phái mạnh hay tìm tòi các điểm G thần thánh trên cơ thể của các chị em phụ nữ thì sẽ rất ngạc nhiên khi nữ giới tìm hiểu các đ...

Bài liên quan

  Trong khi phái mạnh hay tìm tòi các điểm G thần thánh trên cơ thể của các chị em phụ nữ thì sẽ rất ngạc nhiên khi nữ giới tìm hiểu các điểm G của cánh mày râu. Trong bài viết sau đây sẽ gợi ý về 9 điểm G ở phái mạnh mà chị em nên biết. Bật mí là những điểm G đó hoàn toàn không nằm trên “cậu nhỏ”.

9 điểm G ở phái mạnh mà chị em nên biết


  Theo tiến sĩ Ian Kerner cho biết, ở nam giới không chỉ có 1 điểm G. Khi những điểm này được kích thích thì cơ thể và máu sẽ tuôn dồn dập về trung tâm khiến cho mức độ khoái cảm tăng vọt. Ngoài điểm G được tạm dịch theo điểm cao trào nhất ở nữ giới, các điểm khác sẽ được gọi tắt theo tên của vị trí trên cơ thể theo thuật ngữ tiếng Anh.

  Điểm C: chỉ bộ phận tai, nữ giới không biết rằng tai là một phần rất nhạy cảm của nam giới bởi sụn hình chữ C này là tập hợp của rất nhiều bó dây thần kinh. Vì vậy, rất nhiều nam giới được thăn hoa khi hôn vào tai.

9-iem-g-o-phai-manh-ma-chi-em-nen-biet
Tai là một trong những điểm G của nam giới 

  Điểm W: không chỉ có các chị em phụ nữ mới có nhạy cảm ở phần ngực mà nam giới cũng vậy. Trên bộ ngực của đàn ông, hệ thống kích thích ở phần thân thể này được xếp thành chữ W do đó là những chỗ da mỏng hơn các phần khác của ngực nên rất nhạy cảm. Đây là một trong những khu vực mà các nàng không chú ý.

  Điểm F: là đường da nhỏ căng dọc ngay dưới đầu “cậu nhỏ” cũng là một huyệt khoái cảm khác có tên khoa học là Frenulum chứa nhiều sợi thần kinh đan chéo nhau nên được gội là điểm F. Điểm F thường được các chị em chú ý.


  Điểm X: khi phái mạnh nằm sấp, xếp 2 chân vào nhau thì giữa các hẻm trên dưới 2 mông tạo thành một chữ X. Đây là nơi hội tụ những bộ phận nhạy cảm sinh dục của các chàng. Đối với điểm X thì chỉ cần vài kích thích, vuốt ve trước khi nhập cuộc.

  Điểm R: đây là đường rãnh phía dưới dương vật hội tụ rất nhiều đầu dây thần kinh. Đàn ông rất sợ phải xuất tinh sớm nên đối với điểm này chỉ cần chạm nhẹ là đủ.

9-iem-g-o-phai-manh-ma-chi-em-nen-biet1
Nếu biết kích thích những điểm G thì các chàng sẽ trở nên sung mãn 

  Điểm O: theo các chuyên gia về tình dục kết hợp thiền, mơn trớn vùng xương cụt của các chàng cũng sẽ khơi gợi được năng lượng tình dục. Điểm tròn O ở cuối xương sống này là điểm tị các đầu thần kinh dẫn đến dương vật nên chạm vào đây sẽ tạo hưng phấn có tính kích hoạt cao.

  Điểm G: chính là cậu nhỏ, nữ giới chỉ cần vuốt ve thì các chàng đã nổi lên mạnh mẽ và sẽ nhập cuộc một cách sung mãn.

  Ngoài ra còn có các điểm G sau đây mà không theo thuật ngữ như:

  Cột sống: theo nhiều nghiên cứu, phần cột sống trên cơ thể người đàn ông thường rất nhạy cảm, điểm nhạy cảm này chạy từ cổ đến phần đốt cuối xương sống bên dưới cơ thể.

  Nhũ hoa: vùng đầu ti của nam giới cũng có khá nhiều dây thần kinh cảm giác chính vì thế đừng quên hôn nhẹ để kích thích chàng.

  Trên đây là những điểm G ở nam giới mà các chị em cần biết. Nếu có thắc mắc hay muốn biết thêm thì hãy nhấn vào bảng dưới đây để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Được tạo bởi Blogger.