Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền? Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

     Mang thai ngoài ý muốn khiến nhiều phụ nữ, nhiều gia đình bắt buộc phải tìm đến phương án phá thai an toàn. Chi phí phá thai là câu h...

Bài liên quan

  
  Mang thai ngoài ý muốn khiến nhiều phụ nữ, nhiều gia đình bắt buộc phải tìm đến phương án phá thai an toàn. Chi phí phá thai là câu hỏi mà họ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, để trả lời được câu hỏi này, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bạn có thể dựa trên những yếu tố đó để biết được chi phí ra sao là phù hợp nhất.




  CHI PHI PHÁ THAI BAO NHIÊU TIỀN?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, về câu hỏi chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin trả lời là hiện tại phòng khám chưa thể đưa ra mức phí cụ thể nếu như chưa gặp, trao đổi trực tiếp và thăm khám cho bạn, vì điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  - Chi phí khám trước khi phá thai:

  Trước khi phá thai, bạn cần được khám tổng quát ở một số bộ phận như niệu đạo, xét nghiệm máu, siêu âm thai, khám phụ khoa, điện tâm đồ, đo huyết áp để chắc chắn bạn đủ điều kiện về sức khỏe để có thể thực hiện phá thai được.



  - Hình thức phá thai:

  Hiện nay có 2 loại phá thai, một là phá thai theo phương pháp nội khoa (dùng thuốc phá thai) hoặc phá thai ngoại khoa (có sự can thiệp của các dụng cụ y tế).

  Muốn biết thai phụ có thể thực hiện loại phá thai nào, các bác sĩ sẽ căn cứ vào kết quả xét nghiệm tuổi thai và sức khỏe của thai phụ ở trên để lựa chọn, tư vấn phương pháp tốt nhất cho bạn.

  Trong trường hợp có thể phá thai theo nhiều cách, bác sỹ sẽ để thai phụ tự quyết định phương pháp thực hiện cho mình.

  - Phí thực hiện phá thai:

  Đây là những chi phí phải trả cho quá trình thực hiện. Chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương thức phá thai, tay nghề của bác sĩ, nơi thực hiện.

  Thông thường nếu chất lượng phòng khám tốt thì mức phí chi trả sẽ cao hơn những cơ sở y tế không đáng tin cậy nhưng bù lại thai phụ sẽ được đảm bảo về sức khỏe sau khi phá thai.



  - Chi phí thuốc men:

  Sau phá thai các bác sĩ sẽ kê thêm một số loại thuốc để thai phụ mang về sử dụng tại nhà sau khi phá thai nhằm chống viêm nhiễm, hỗ trợ thể trạng phục hồi nhanh.

  - Chi phí tái xét nghiệm:

  Để đảm bảo ca phá thai không để lại biến chứng gì có hại cho sức khỏe, thai phụ nên tái khám lại sau khi phá thai khoảng một thời gian (hạng mục này là không bắt buộc nhưng thai phụ nên quay lại khám để đảm bảo không có vấn đề gì).

  LO LẮNG CHI PHÍ PHÁ THAI BAO NHIÊU TIỀN CÓ QUAN TRỌNG VỚI BẠN

  Hiện nay có một thực tế là hầu hết người dùng thường quan tâm tới giá thành hơn là chất lượng. Điều này là rất nguy hiểm bởi giá thành phá thai nói chung và phá thai bằng thuốc nói riêng chính là sự đảm bảo cho chất lượng. Giá tiền càng rẻ chất lượng thuốc phá thai cùng với dịch vụ phá thai càng kém và ngược lại.

  Một trong những điểm yếu của người bệnh là ham rẻ mà không quan tâm tới chất lượng nơi mình đến phá thai.

  Nếu người bệnh không đủ kiến thức có thể tới những cơ sở chui hoặc kém chất lượng và hậu quả là thai không được loại bỏ hoàn toàn khi sử dụng thuốc hoặc nạo hút thai bị sót, nhiễm trùng, nhiễm khuẩn, thủng rách tử cung do vệ sinh không sạch sẽ và tay nghề bác sĩ kém.

  Thuốc giả cũng đang là vấn đề nhức nhối của bộ y tế. Giá thành thuốc giả thường được bán rẻ hơn rất nhiều, nếu người bệnh không tìm hiểu kỹ và ham rẻ rất dễ mua phải.



  Hậu quả của việc dùng thuốc phá thai giả thì vô cùng khôn lường, nhẹ thì dị ứng , nôn mửa... nặng thì có thể nguy hiểm cả tới tính mạng chị em.

  *Tóm lại:

  Dù thực hiện phá thai bằng phương pháp nào thì chị em không nên quá lo lắng về vấn đề chi phí phá thai - phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền.

  Điều quan trọng là thuốc phá thai phải là thuốc thật ,tốt và an toàn, cơ sở thực hiện phá thai phải uy tín, chất lượng, các y bác sĩ lành nghề để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tính mạng cũng như khả năng sinh nở của chị em về sau.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm phá thai bao nhiêu tiền hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.