Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Bị hôi ở vùng kín có nguy hiểm không - Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Khi thấy hiện tượng vùng kín có mùi hôi chắc hẳn chị em phụ nữ sẽ rất lo lắng và sợ hãi không biết mình bị sao. Đây không chỉ là hiệ...

Bài liên quan

  
  Khi thấy hiện tượng vùng kín có mùi hôi chắc hẳn chị em phụ nữ sẽ rất lo lắng và sợ hãi không biết mình bị sao. Đây không chỉ là hiện tượng bất thường mà còn rất đáng lo ngại đối với nữ giới. Nguy hiểm hơn là một số chị em lại chưa có nhận thức đúng đắn về các dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa nên chủ quan, xem nhẹ khi gặp phải hiện tượng này.

Hình tư vấn bệnh online


  NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN VÙNG KÍN CÓ MÙI

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, khi thấy vùng kín có mùi hôi, đi kèm các triệu chứng như ngứa rát, khí hư có màu bất thường,… rất có thể chị em đã bị bệnh phụ khoa, hay gặp nhất là các viêm nhiễm phụ khoa.

  Vùng kín có mùi khó chịu thì rất có thể là do bị nhiễm nấm, nhiễm khuẩn gây viêm âm đạo hoặc do nhiễm trùng nấm Trichomonas. Nguyên nhân gây ra tình trạng vùng kín có mùi hôi rất nhiều, trong đó có thể kể đến các nguyên nhân phổ biến như:



  - Mặc quần quá chật chội:

  Nếu bạn mặc quần dài hoặc quần lót quá chật cũng được xem là một trong những nguyên nhân khiến vùng kín của chị em có mùi hôi khó chịu. Bởi vì khi mặc đồ chật, âm đạo sẽ bị “chèn ép” khó chịu, cảm thấy bí bách và dẫn đến hiện tượng đổ mồ hôi nhiều hơn.

  - Vệ sinh không đúng cách hoặc không sạch sẽ:

  Việc vệ sinh âm đạo có vai trò rất lớn trong việc ngăn chặn các bệnh viêm nhiễm cũng như vấn đề bốc mùi của cô bé. Tuy nhiên vệ sinh như thế nào cho đúng cách cũng rất quan trọng.

  - Dị ứng với bao cao su:

  Việc sử dụng bao cao su không đảm bảo chất lượng, không phù hợp, nữ giới dị ứng với thành phần của bao cao su cũng có nguy cơ gây tình trạng vùng kín có mùi hôi.

  - Không thay băng vệ sinh vào chu kỳ kinh

  Không thay băng vệ sinh thường xuyên hoặc để quên tampon trong âm đạo cũng là một trong những nguyên nhân gây ra âm đạo có mùi hôi hàng đầu.

  XUẤT HIỆN MÙI HÔI THÌ VÙNG KÍN SẼ GẶP NHỮNG NGUY HIỂM GÌ?

  Khí hư có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc bôi trơn âm đạo, tạo môi trường cho sự phát triển cân bằng của các loại vi khuẩn và lợi khuẩn trong cơ thể nữ giới.

  Nếu khí hư có những biến đổi bất thường thì đó là một trong những dấu hiệu cảnh báo các nguy hiểm đối với sức khỏe của các chị em.

  Nếu khí hư có máu ra kèm theo các hiện tượng như số lượng tiết ra nhiều, có mùi hôi cực khó chịu thì bạn tuyệt đối không nên coi thường vì nó chứng tỏ hệ thống các cơ quan sinh sản trong cơ thể của bạn gặp những vấn đề nghiêm trọng. Điều đó được thể hiện ở việc bạn có nguy cơ mắc các bệnh lý như sau:



  - Viêm lộ tuyến cổ tử cung

  - Viêm âm đạo

  - Ung thư cổ tử cung

  - Polyp cổ tử cung

  *Lời khuyên của các chuyên gia dành cho bạn:

  Để xác định được thực sự mình đang mắc bệnh gì, cách tốt nhất bạn có thể làm đó là đi khám phụ khoa để được các bác sĩ thăm khám và điều trị.

  Hiện tại bạn đang rất mong muốn có em bé, chúng tôi hiểu điều đó, nhưng bạn cần được điều trị khỏi bệnh trước khi mang thai sẽ hạn chế nguy cơ sảy thai cao nhất có thể.

  Việc chữa trị khỏi cũng sẽ giúp bạn có khả năng mang thai dễ dàng hơn. Thời kỳ mang thai, sự thay đổi của nội tiết rất có thể sẽ làm bệnh tình của bạn thêm nặng hơn, đến lúc đó sẽ khó khăn rất nhiều để điều trị khỏi hẳn.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về hôi vùng kín thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hình tư vấn bệnh online

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.