Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Phương pháp phá thai không đau là gì? Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Thông thường khi có thai ngoài ý muốn, chưa đủ điều kiện tinh thần lẫn vật chất để đứa bé ra đời, các bạn gái thường tìm đến phá tha...

Bài liên quan

  
  Thông thường khi có thai ngoài ý muốn, chưa đủ điều kiện tinh thần lẫn vật chất để đứa bé ra đời, các bạn gái thường tìm đến phá thai. Bên cạnh đó Còn rất nhiều người hiểu mơ hồ về vấn đề phá thai, đặc biệt về phá thai không đau là gì? Các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa xin đưa ra một số thông tin cơ bản về vấn đề này.


 PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI KHÔNG ĐAU LÀ GÌ?

  Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa đang áp dụng phương pháp này vào tiểu phẫu phá thai an toàn. Với phương pháp phá thai không đau, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác và an toàn của nó.

  Trước khi thực hiện thủ thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe để đảm bảo an toàn cho thai phụ. Sau đó, thai phụ sẽ được gây tê cục bộ bởi vậy trong suốt quá trình tiến hành thủ thuật sẽ không gây đau đớn như những phương pháp phá thai khác.

  Phương pháp này sử dụng ống hút mềm làm từ polyme, có thể đưa vào trong tử cung để đưa phôi thai ra ngoài.



  Đặc biệt, kỹ thuật phá thai không đau được trang bị thiết bị quan sát trực quan tiên tiến, bác sĩ có thể theo dõi toàn bộ quá trình siêu âm và hút thai, xác định chính xác vị trí thai nhi, không gây tổn thương đến niêm mạc tử cung.

  Giúp thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít đau đớn, vết thương nhỏ, tránh được những biến chứng nguy hiểm.



CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI KHÔNG ĐAU

  Các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng, nếu không may mang thai ngoài ý muốn và có đầy đủ lý do để không giữ thai lại, các chị em có thể lựa chọn các biện pháp phá thai không đau như sau:

  - Phá thai bằng thuốc:

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp dùng thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai nhi trong tử cung và tạo phản ứng kích thích để đẩy thai nhi ra ngoài, hiện tượng này giống với sảy thai tự nhiên.

  Người bệnh không cảm thấy đau đớn và tránh được những tổn thương tới tử cung, phương pháp phá thai bằng thuốc thường được chỉ định áp dụng cho những trường hợp thai nhi không quá 7 tuần tuổi.

  - Phương pháp nạo hút thai:

  Nạo hút thai thường được áp dụng cho các trường hợp thai nhi từ 6 – 12 tuần tuổi, là phương pháp sử dụng các thiết bị y tế chuyên dụng để chấm dứt sự phát triển của thai nhi trong tử cung và hút thai hoặc nạo thai ra ngoài.

  Các phương pháp nạo hút thai được áp dụng phổ biến như hút thai chân không, hút thai không đau trực quan siêu dẫn, nạo thai không đau.

  - Nong và gắp thai:

  Phương pháp phá thai ngoại khoa này được áp dụng cho các trường hợp thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi với việc sử dụng các thiết bị y tế hiện đại tại các cơ sở y tế từ tuyến tỉnh trở lên, người thực hiện thủ thuật phải được đào tạo chuyên sâu và có đủ kỹ năng.



  * Ưu điểm vượt trội của phương pháp phá thai không đau

  Không chỉ không gây đau đớn cho chị em mà phương pháp phá thai không đau còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp khác:

  1. An toàn – không đau – nhanh chóng:

  Trước khi tiến hành thủ thuật, thai phụ sẽ được gây mê cục bộ, các thao tác tiến hành nhanh chóng, bởi vậy thai phai không cảm thấy đau đớn, tránh những lo lắng, ám ảnh, dẫn đến ảnh hưởng tâm lý sau này.

  2. Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản:

  Phá thai không đau an toàn tuyệt đối, giảm tối đa những ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của thai phụ sau thủ thuật. Ngăn chặn viêm nhiễm trong quá trình phá thai, thực hiện chống viêm nhiễm sau khi phá thai để đảm bảo an toàn.

  3. Thời gian phục hồi nhanh chóng:

  Thủ thuật chỉ diễn ra trong 15 – 20 phút, sau đó khi thuốc mê hết tác dụng thai phụ sẽ nhanh chóng tỉnh táo, đi lại bình thường.

  4. Bảo vệ tự cung, không gây viêm nhiễm:

  Thủ thuật được thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, bên cạnh đó việc sử dụng thiết bị hiện đại, có hệ thống quan sát trực quan, giúp bác sĩ thao tác nhanh chóng, chính xác không gây tổn thương cho tử cung.

  Bởi vậy, để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của chính bản thân mình chị em nên sáng suốt lựa chọn cơ sở y tế uy tín, phương pháp phá thai an toàn, phù hợp nhất. Tuyệt đối không tự phá thai hay đến những phòng khám “chui” để thực hiện phá thai.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về phá thai thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.