Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Khí hư ra màu vàng là như thế nào? Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Thông qua khí hư, chị em có thể nắm bắt được tình trạng sức khỏe thầm kín của mình. Khí hư có dấu hiệu bất thường như khí hư màu vàn...

Bài liên quan

  
  Thông qua khí hư, chị em có thể nắm bắt được tình trạng sức khỏe thầm kín của mình. Khí hư có dấu hiệu bất thường như khí hư màu vàng là biểu hiện của bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm mà chị em cần hết sức lưu ý.




  KHÍ HƯ MÀU VÀNG LÀ BỆNH GÌ?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, có một số yếu tố gây ra tình trạng tiết khí hư có màu màu vàng và có mùi hôi.

  Một số phụ nữ có thể thấy có dịch này trước kì nguyệt san trong khi những người khác có thể có sau kì nguyệt san.

  Khí hư màu vàng có thể là dấu hiệu viêm âm đạo. Viêm âm đạo có thể được gây ra bởi nấm men candida hoặc trichomonas.

  Viêm âm đạo do candida phổ biến hơn và nó có thể gây ra tình trạng khí hư dày, màu trắng hoặc màu vàng. Nếu khí hư là màu vàng, xanh hoặc màu xám và kèm theo sủi bọt thì rất có thể gây ra bởi trichomonas.



  Nếu khí hư có màu vàng hoặc màu trắng nhưng mỏng và đồng nhất, thì có thể là dấu hiệu của nhiễm khuẩn âm đạo thông thường.

  Đôi khi, khí hư xuất hiện nhiều có thể là một dấu hiệu của viêm cổ tử cung. Khí hư màu vàng hoặc xám màu và có mùi hôi cũng được coi là dấu hiệu nhận biết khi chị em bị viêm cổ tử cung.

  Nghiêm trọng hơn, trường hợp bị viêm cổ tử cung còn có dấu hiệu là khí hư ra kết hợp cùng với mủ. Một nguyên nhân khác cũng phải kể đến là polyp cổ tử cung (xuất hiện cục thịt bên trong ống cổ tử cung), các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu và bệnh viêm vùng chậu.

  Trong thời kì mang thai, chị em thường thấy có khí hư ra nhiều, có khi có màu vàng nhạt nhưng không có mùi.



  Hiện tượng này cũng hoàn toàn bình thường do sự gia tăng dòng chảy của máu đến khu vực âm đạo và cũng bởi vì mức độ tăng trưởng của các hormon thai kỳ.

  Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, dịch âm đạo có thể có màu trong hoặc trắng, nhưng ở cuối thai kỳ có thể chuyển sang màu vàng.

  Tuy nhiên, nếu dịch tiết âm đạo có bọt hoặc có mùi hôi và gây ngứa, kích ứng là dấu hiệu của nhiễm trùng và cần được khám và điều trị kịp thời.

  CẦN LÀM KHI RA KHÍ HƯ MÀU VÀNG?

  Cần phải nhanh chóng đến phòng khám phụ khoa để khám và điều trị bệnh. Trong quá trình điều trị bệnh cần tuân thủ nghiêm chỉnh phác đồ điều trị mà bác sĩ đưa ra.

  Không tự ý mua thuốc về nhà chữa vì việc chữa khí hư màu vàng có mùi hôi phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

  - Đưa cả bạn tình đi thăm khám để đề phòng bệnh tái nhiễm.

  - Không thụt rửa âm đạo vì sẽ làm tình trạng bệnh trầm trọng hơn.

  - Thay băng vệ sinh thường xuyên trong chu kì kinh nguyệt.

  - Chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày.

  - Quan hệ tình dục an toàn.



  Không mặc quần quá chặt, quần có chất liệu bí vì sẽ gây trầy xước và ẩm ướt vùng kín từ đó tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có hại bên ngoài xâm nhập, phát triển và gây bệnh.

  Vì chúng tôi không thể xác định chính xác khí hư màu vàng của bạn là do đâu mặt khác do đây là biểu hiện bất thường xuất hiện trong khoảng 2 tháng gần đây nên theo chuẩn đoán của chúng tôi: có lẽ bạn đang mắc phải một bệnh lý phụ khoa nào đó.

  Vì vậy, bạn nên đến ngay các cơ sở trung tâm uy tín chuyên phụ khoa để tiến hành kiểm tra xét nghiệm khí hư cũng như sức khỏe toàn diện. Bệnh càng được điều trị sớm thì nguy cơ và biến chứng của bệnh càng được hạn chế.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm khí hư màu vàng hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.