Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Dài bao quy đầu có quan hệ được không? Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Khi nam giới bị dài hay hẹp bao quy đầu sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định tới hoạt động tình dục. Vậy trong trường hợp bao quy đầu...

Bài liên quan

  
  Khi nam giới bị dài hay hẹp bao quy đầu sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định tới hoạt động tình dục. Vậy trong trường hợp bao quy đầu dài và hẹp nhẹ có quan hệ được không và nếu có thì gây ra những ảnh hưởng gì tới sức khỏe của phái mạnh.



  DÀI BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, thông thường, nam giới ở độ tuổi trưởng thành dương vật sẽ phát triển, khiến bao quy đầu tự lột để lộ quy đầu. Trong trường hợp dài bao quy đầu, bao quy đầu sẽ trùm kín dương vật không thể tự lột ra bên ngoài được.

  Dài bao quy đầu chia làm 2 loại: dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả.



  - Dài bao quy đầu thật: bao quy đầu trùm kín dương vậy ngay cả khi dương vật cương cứng gây khó khăn trong việc tiểu tiện, quan hệ tình dục cho nam giới.

  - Dài bao quy đầu giả: bao quy đầu trùm kín dương vật, tuy nhiên khi dương vật cương cứng vẫn để lộ quy đầu ra ngoài ( nhiều hay ít tùy thuộc vào độ dài da quy đầu).



  DÀI BAO QUY ĐẦU CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG?

  Đối với thắc mắc dài bao quy đầu có quan hệ được không? Các chuyên gia phòng khám Biên Hòa cho biết, khi bị dài bao quy đầu, nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường với bạn tình của mình.

  Tuy nhiên, nó có thể gây ra nhiều ảnh hưởng không có lợi đối với sức khỏe và khả năng sinh lý của nam giới, cụ thể như:

  1. Dễ mắc các bệnh nam khoa:

  Quy đầu thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc vệ sinh cậu nhỏ. Vì bao quy đầu dài có nhiều nếp gấp và dễ ẩm ướt chính là điều kiện thuận lợi để nước tiểu, chất cặn bẩn và vi khuẩn tích tụ.

  Từ đó, gây ra các bệnh nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo,… Những bệnh kể trên không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới.

  2. Gây xuất tinh sớm:

  Dây thần kinh cảm giác có nhiệm vụ tiếp nhận kích thích và tạo ra hưng phấn khi quan hệ tình dục ở nam giới tập chung hầu hết tại quy đầu của dương vật.

  Trong khi đó, bao quy đầu quá dài và luôn trùm kín toàn bộ dương vật sẽ khiến cho các dây thần kinh này không có điều kiện để cọ sát với các yếu tố bên ngoài.

  Từ đó, mỗi khi gần gũi với bạn đời, nam giới thường nhạy cảm và dễ bị kích thích, đồng thời không kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình dẫn tới xuất tinh sớm.

  Mặc dù hiện tượng xuất tinh sớm không gây ảnh hưởng đến hưng phấn tình dục của nam giới nhưng lại khiến cho phái nữ cảm thấy hụt hẫng. Từ đó, khiến cuộc yêu trở nên tẻ nhạt và gây áp lực cho phái mạnh khi quan hệ.



  3. Dễ mắc những bệnh xã hội:

  Bao quy đầu dài với quá nhiều nếp gấp không chỉ gây khó khăn cho việc vệ sinh vùng kín ở nam giới mà còn tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, virus ký sinh tại bộ phận sinh dục của người khác phái dễ dàng lây nhiễm sang.

  Từ đó, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như: bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà...

  Đặc biệt, nghiên cứu của các chuyên gia đã chỉ rõ, nam giới bị dài bao quy đầu có khả năng lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục cao gấp nhiều lần so với những người bình thường khác.



  4. Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật

  Bao quy đầu luôn trùm kín dương vật sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên về hình dáng của dương vật trong giai đoạn dậy thì.

  Từ đó, nam giới bị dài bao quy đầu thường xuyên gặp phải tình trạng dương vật có kích thước nhỏ, ngắn hoặc bị cong bất thường. Điều này sẽ khiến cho phái mạnh cảm thấy mất tự tin mỗi khi gần gũi bạn đời.

  Ngoài ra, một số nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu còn thường xuyên phải đối mặt với tình trạng đau đớn và khó chịu khi quan hệ tình dục. Lâu dần gây ảnh hưởng đến hưng phấn tình dục của phái mạnh.

  Vì vậy, mặc dù nam giới bị dài bao quy đầu vẫn có thể quan hệ tình dục được một cách bình thường. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng, thay vì cố gắng quan hệ và có thể phải gánh chịu nhiều tổn thương do tình trạng này gây ra, nam giới nên chủ động đi cắt bao quy đầu để góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm dài bao quy đầu hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.