Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Chi phí thu hẹp âm đạo có đắt không? Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Nhiều chị em nữ giới có nhu cầu thu hẹp âm đạo nhưng luôn thắc mắc không biết thu hẹp âm đạo hết bao nhiêu tiền? có đắt hay không? Đ...

Bài liên quan

  
  Nhiều chị em nữ giới có nhu cầu thu hẹp âm đạo nhưng luôn thắc mắc không biết thu hẹp âm đạo hết bao nhiêu tiền? có đắt hay không? Để nữ giới hiểu về rõ hơn, bài viết dưới đây sẽ giải thích về vấn đề này.


VÌ SAO CẦN THU HẸP ÂM ĐẠO?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, khi âm đạo nữ giới quá rộng gây những áp lực về tâm lý, rối loạn nội tiết, sớm lão hóa và nhanh già sẽ cần thu hẹp âm đạo sẽ tránh được vấn đề này.

  - Nữ giới ở độ tuổi sinh đẻ là những đối tượng có âm đạo rộng chiếm tỉ lệ cao. Do quá trình sinh con tự nhiên âm đạo nữ giới phải mở rộng và không thể co lại hoàn toàn như trước.

  - Âm đạo quá rộng sẽ là nơi trú ngụ của vi khuẩn, gây ra các bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung. Tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.



  - Khi âm đạo quá rộng sẽ ảnh hưởng đến các mô vùng đáy chậu dẫn tới nguy cơ sa tử cung.

  - Khi giao hợp âm đạo quá rộng lực ma sát giữa âm đạo và dương vật kém dẫn tới giảm độ khoái cảm, ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt vợ chồng, tạo cảm giác nhàm chán, mất hứng thú quan hệ.



  THU HẸP ÂM ĐẠO GIÁ BAO NHIÊU?

  Thu hẹp âm đạo là một tiểu phẫu ngoại khoa, trong đó, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị y tế chuyên khoa để thắt chặt các cơ âm đạo.

  Hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ và làm đẹp ngày càng được nâng cao thì thu hẹp âm đạo càng chiếm được sự quan tâm của nhiều chị em. Số chị em gửi câu hỏi đến phòng khám đa khoa Biên Hòa với thắc mắc thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu không hề nhỏ.

  Tuy nhiên, các chuyên gia phòng khám Biên Hòa cho biết, bạn muốn biết chi phí thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền cần đến trực tiếp phòng Biên Hòa để bác sĩ kiểm tra trực tiếp mới có thể đưa ra cho bạn mức phí cụ thể.

  Thực tế, để đưa ra một mức chi phí cố định cho tiểu phẫu thu hẹp âm đạo là không hề đơn giản. Bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:



  1. Phí kiểm tra trước khi phẫu thuật: Bác sĩ sẽ tiến hành một số xét nghiệm chức năng bảo đảm âm đạo của bạn gái hoàn toàn khỏe mạnh trước khi tiến hành tiểu phẫu.

  2. Phí tiến hành phẫu thuật: Thường thì các cơ sở y tế uy tín, chất lượng, bác sĩ thực hiện là người có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng… thì tiểu phẫu thu hẹp âm đạo sẽ trôi chảy hơn, ít biến chứng xảy ra thì chi phí thu nhỏ âm đạo cũng cao hơn.

  3. Tình trạng giãn rộng của âm đạo: Âm đạo giãn rộng nhiều thì bác sĩ có thể phải chia thành nhiều liệu trình, tiến hành thu nhỏ âm đạo từ từ. Như vậy, thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào mức độ giãn rộng của âm đạo.

  4. Phí tái khám: Sau phẫu thuật, bệnh nhân cần được tiến hành kiểm tra lại để bảo đảm tiểu phẫu thu hẹp âm đạo có thành công tốt đẹp hay không.

   Phòng khám đa khoa Biên Hòa là là cơ sở y tế chuyên khám bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội… Riêng về tiểu phẫu thu hẹp âm đạo, phòng khám đã tiến hành thành công và giúp cho hàng trăm chị em phụ nữ lấy lại “vẻ đẹp tự nhiên” của âm đạo như thủa còn con gái.



  * Những lợi ích sau khi thu hẹp âm đạo

  – Tăng tính thẩm mỹ cho vùng kín, giúp âm đạo của chị em nhỏ gọn không còn tình trạng chảy xệ, lỏng lẻo do quá trình sinh nở gây ra.

  – Gia tăng các nếp gấp ở âm đạo, giúp cho lực ma sát trong âm đạo khi quan hệ tình dục cũng gia tăng, làm tăng khoái cảm, cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

  – Khôi phục chức năng co giãn của âm đạo, làm tăng khoái cảm cho đôi bên và đảm bảo chất lượng đời sống vợ chồng.

  – Bảo vệ các dây thần kinh phân tiết của các tuyến niêm mạc và các tuyến chi phối trong âm đạo. từ đó, đảm bảo chất nhầy được tiết ra bình thường trong âm đạo nữ giới khi quan hệ tình dục, làm tăng ham muốn của cả hai bên, tăng cường chất lượng của cuộc yêu.

  Hi vọng, với bài viết trên sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc câu hỏi thu hẹp âm đạo ở đâu tốt và thu nhỏ âm đạo giá bao nhiêu tại Đồng Nai.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về thu hẹp âm đạo thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.