Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Những thực phẩm tốt cho số lượng tinh binh? Dĩ An Bình Dương

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Lo lắng về tình trạng vô sinh, có không ít các cặp vợ chồng đã áp dụng các cách để làm tăng khả năng thụ thai cao nhất có thể. Dù là...

Bài liên quan

  
  Lo lắng về tình trạng vô sinh, có không ít các cặp vợ chồng đã áp dụng các cách để làm tăng khả năng thụ thai cao nhất có thể. Dù là cách gì thì cũng cần phải lựa chọn những món ăn thích hợp để tăng số lượng, chất lượng tinh trùng, nhất là những người có tinh trùng yếu.



NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý VỀ SỐ LƯỢNG TINH BINH CỦA NAM GIỚI

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, có 3 yếu tố thể hiện sức khỏe của tinh trùng đó là số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển.

  Một trong những nguyên nhân gây khó khăn cho việc mang thai chính là số lượng tinh trùng của nam giới thấp và chất lượng tinh trùng kém. Nguyên nhân ngày chiếm đến 20%. Tức là có đến 1/5 nam giới gặp vấn đề về tinh trùng yếu.


Cũng theo những nhà nghiên cứu, nguyên nhân này hoàn toàn có thể cải thiện. Tinh trùng yếu có thể do nam giới có chế độ ăn uống không cân đối, dinh dưỡng kém, tiếp xúc với các chất độc hại, hút thuốc lá…

  Thói quen ăn uống và sinh hoạt hằng ngày có ảnh hưởng rất lớn đến những “tinh binh”. Để cải thiện chất lượng tinh trùng, nam giới cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng và nên bổ sung những loại thực phẩm dưới đây.

  ĐIỂM DANH NHỮNG THỰC PHẨM TỐT CHO TINH BINH

  1. Chuối

  Chuối chứa bromelain, một enzyme điều khiển hoóc môn giới tính. Trong quả chuối cũng chứa nhiều vitamin A, B1, C… những loại vitamin này sẽ thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng và giúp tăng cường khả năng chịu đựng của tinh trùng. Đây là loại quả lành tính, dễ ăn và có sẵn, tuy nhiên chú ý sử dụng khi mắc một số bệnh khác.

  2. Trái cây tươi, giàu vitamin C

  Trong các loại trái cây như: táo, cam, dâu tây,… đều là những loại trái chứa nhiều vitamin C và chứa nhiều chất chống oxy hóa có nhiệm vụ ngăn chặn những thiệt hại về tinh trùng và làm tăng số lượng tinh trùng.

  Những loại chất chống oxy hóa có trong các loại hoa quả sẽ giúp cơ thể tiêu diệt các gốc tự do và bảo vệ tinh trùng tốt hơn. Bên cạnh đó thì những loại trái cây giàu vitamin C sẽ ngăn chặn tinh dịch vón cục.



  3. Những loại thịt đỏ

  Thịt đỏ không chứa nhiều kẽm như hàu, nhưng chúng có thể dễ dàng hơn để tiêu thụ một cách thường xuyên. Ngoài ra thì thịt gà tây cũng là nguồn dinh dưỡng quan trọng và cần thiết cho cơ thể nam giới.

  Nam giới cũng nên lưu ý là nên ăn từ 1 đến 2 bữa thịt bò, thịt nạc đỏ. Với nguồn thực phẩm thịt đỏ thì sẽ giúp cho sức khỏe sinh lý của bạn được cải thiện rất nhiều vì chúng chứa nhiều kẽm sẽ có tác dụng giúp điều tiết testosterone trong cơ thể nam giới.



  4. Tỏi

  Tỏi là thực phẩm rất tốt cho cơ thể, cả nam và nữ. Tỏi là thực phẩm giúp cơ thể tuần hoàn máu tốt làm tăng lượng máu có trong cơ thể thúc đẩy quá trình lưu thông máu và cung cấp máu đều đặn, thường xuyên đến tinh hoàn. Trong tỏi có chứa nhiều Selen và vitamin B6 sẽ giúp bạn giảm thiểu số lượng tinh binh.

  5. Chocolate đen

  Trong Chocolate đen có hàm lượng L-arginine HCL đây là một loại hoạt chất giúp tăng tinh dịch và tăng mật độ tinh trùng cho cánh mày râu rất nhiều. Ngoài ra thì loại thực phẩm này còn giúp nam giới có những khoải cảm tốt hơn.

  6. Quả óc chó

  Trong loại quả này có chứa rất nhiều acid béo omega -3 làm thúc đẩy quá trình lưu thông máu ở trong cơ quan sinh dục. Ngoài ra thì chúng còn chứa nhiều arginine sẽ làm tăng số lượng tinh binh của bạn.

  7. Ngao, sò huyết, hàu

  Những loại thực phẩm này là một trong những bài thuốc hỗ trợ điều trị vô sinh rất hiệu quả, nhờ vào lượng amino acid dồi dào giúp tăng cường testosterone cho nam giới cũng như progesterone ở phụ nữ. Trong hàu có chứa một lượng kẽm dồi dào.

  Ăn hàu một vài lần trước khi thụ thai có thể làm tăng cơ hội thụ thai cho bạn. Nhưng bạn cũng nên lưu ý không nên ăn quá 15mg kẽm mỗi ngày.

  Bên cạnh đó thì thịt hàu còn giúp cho cánh mày râu hạn chế tình trạng xuất tinh sớm và tăng khả năng cương cứng “cậu bé”.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm bệnh xuất tinh hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.