Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Vì sao lại phải thu hẹp âm đạo? Dĩ An Bình Dương

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Hiện nay, do nhu cầu làm đẹp và chăm sóc hình thể ngày càng cao nên chị em đã lựa chọn phương pháp thu hẹp âm đạo. Mục đích của phươ...

Bài liên quan

  
  Hiện nay, do nhu cầu làm đẹp và chăm sóc hình thể ngày càng cao nên chị em đã lựa chọn phương pháp thu hẹp âm đạo. Mục đích của phương pháp này là làm săn chắc, tái tạo lại thành âm đạo để âm đạo trở nên hẹp hơn. Vậy tại sao phải thu hẹp âm đạo? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!


THU HẸP ÂM ĐẠO LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, thu hẹp âm đạo là một kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ, giúp phục hồi, tái tạo lại thành âm đạo, bảo vệ cấu trúc, chức năng và tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục nữ. Đây chỉ là một thủ thuật đơn giản, không tốn nhiều thời gian và không có xâm lấn, mang lại hiệu quả cao.

  - Tái tạo cấu trúc

  - Đưa âm đạo về đúng kích thước lúc đầu và se khít

  - Tăng độ đàn hồi và co giãn cho âm đạo



  - Môi bé – môi lớn được săn chắn và đầy đặn hơn

  - Các sắc tố da được cải thiện

  - Vùng kín được trẻ hóa toàn diện



  TẠI SAO CẦN THU HẸP ÂM ĐẠO?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa , có rất nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cho âm đạo của nữ giới bị giãn rộng, chảy sệ, nhưng chủ yếu là do: sinh nở nhiều lần, do âm đạo bị lão hóa, do bẩm sinh, do quan hệ tình dục nhiều hoặc nạo phá thai nhiều.

  Đặc biệt nhất thường là do quan hệ, sau khi sinh âm đạo phải giãn to để thai nhi có thể ra đời, bình thường âm đạo của chị em sẽ là 2-3cm nhưng sau khi sinh kích thước có thể lên tới 10cm hoặc hơn thế nữa.

  Trong thành ống âm đạo có chứa nhiều các nếp gấp, trong đó có chứa hàng ngàn các dây thần kinh hưng phấn, có tác dụng tạo ra sự khoái cảm khi giao hợp, đặc biệt các nếp gấp này tạo ra sự ma sát bám sát vào dương vật của nam giới giúp người đàn ông dễ lên đỉnh khi quan hệ.



  Tuy nhiên khi âm đạo bị giãn rộng thì các nếp gấp này sẽ mất đi, các dây thần kinh hưng phấn cũng sẽ không còn, vì thế khi quan hệ chị em sẽ không còn khoái cảm nữa.

  Đặc biệt khi quan hệ người chồng sẽ có cảm giác như ‘gió vào nhà trống’, họ sẽ khó đạt được hưng phấn khi quan hệ, đâm ra chán nản và dễ ngoại tình hơn.

  Thêm vào đó nếu như âm đạo mà bị chảy sệ, giãn rộng cũng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn từ bên ngoài tấn công vùng kín, từ đó làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm, điển hình như viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm lộ tuyến…

  Như vậy tình trạng giãn rộng âm đạo không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, tinh thần mà còn đe dọa hạnh phúc của chính gia đình bạn, vì thế cách tốt nhất để giải quyết đó là thực hiện thu hẹp âm đạo.

  THU HẸP ÂM ĐẠO Ở ĐÂU AN TOÀN TẠI ĐỒNG NAI?

  Để biết thu hẹp âm đạo ở đâu tốt không phải là một điều dễ dàng gì bởi hiện nay có quá nhiều địa chỉ thu hẹp âm đạo mọc lên trong đó địa chỉ nào cũng quảng cáo mình là địa chỉ thu hẹp âm đạo tốt. Nếu không cẩn thận chị em rất dễ chọn phải địa chỉ thu hẹp âm đạo kém chất lượng.

  Tọa lạc ngay trên con đường trung tâm của Đồng Nai, phòng khám phụ khoa Biên Hòa là 1 địa chỉ thu hẹp âm đạo rất quen thuộc và đáng tin cậy của rất nhiều chị em phụ nữ đã từng có mong muốn đi thu hẹp âm đạo để giữ lửa hôn nhân.



Sở dĩ phòng khám phụ khoa Biên Hòa dành được nhiều sự sự tín nhiệm từ chị em phụ nữ như vậy bởi phòng khám có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm thu nhỏ âm đạo.

  Bên cạnh đó phòng khám còn có các trang thiết bị y tế hiện đại giúp việc thu nhỏ âm đạo nhanh chóng, chính xác, an toàn…

  Đặc biệt, khi đi thu hẹp âm đạo tại đây chị em đều cảm thấy rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên y tế tại phòng khám và cách ứng xử của bác sĩ đối với người bệnh bởi tất cả đều là những người vui vẻ, chu đáo và hết lòng vì người bệnh.

  Khi đi thu hẹp âm đạo tại phòng khám Biên Hòa chị em cũng hoàn toàn yên tâm về vấn đề vô trùng dụng cụ y tế vì tất cả đều đã được vô trùng cẩn thận, kỹ lưỡng theo đúng quy trình.

  Ngoài ra, phòng khám phụ khoa Biên Hòa cũng đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, chi phí thu hẹp âm đạo tại phòng khám cũng rất rõ ràng và niêm yết công khai.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về thu hẹp âm đạo thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.