Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Mắc bệnh lậu thì trị bệnh ở đâu tại Biên Hòa?

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Bệnh lậu là một trong các bệnh xã hội thường gặp qua đường tình dục nhất hiện nay và những trăn trở trị bệnh lậu ở đâu, bằng phương...

Bài liên quan

  
  Bệnh lậu là một trong các bệnh xã hội thường gặp qua đường tình dục nhất hiện nay và những trăn trở trị bệnh lậu ở đâu, bằng phương pháp nào hàng đầu là nghi vấn của không ít người khi mắc cần chứng bệnh xã hội nguy hiểm này.

  Nguyên nhân bệnh lậu do vi khuẩn Gram âm Neisseroa gonorrhoeae gây ra. Sau thời kì ủ bệnh từ 3-5 ngày, nhận biết của bệnh lậu ban đầu thường là viêm niệu đạo do lậu. Hầu hết nam giới mắc bệnh lậu thường có biểu hiện chảy mủ khá nhiều, có màu vàng hoặc vàng xanh ở đầu dương vật kèm theo tiểu khá nhiều lần cũng như buốt.

  Các nhận biết trên sẽ giảm dần sau một tháng nếu không được điều trị và bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Vi khuẩn lậu từ niệu đạo trước sẽ xâm nhập tới một số tuyến cũng như niệu đạo sau gây ra những viêm nhiễm như: viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn,... nguy cơ cao dẫn tới vô sinh.

  Ở phụ nữ, các dấu hiệu bệnh lậu thường khó xác định hơn so với ở nam giới. Vì khó nhận biết phải thường dễ bị bỏ qua, tới khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính mới phát hiện thì bệnh đã gây ra khá nhiều biến chứng nguy hiểm. Nếu nữ giới mang thai mắc bệnh lậu mà không điều trị thì sẽ lây bệnh lậu cho trẻ khi sinh dẫn đến lậu mắt.



  Ngày nay, do việc sử dụng thuốc kháng sinh bừa bãi, lạm dụng thuốc hay sử dụng thuốc kém chất lượng làm vi khuẩn lậu ngày càng trở nên nhờn thuốc dẫn đến việc điều trị bệnh lậu ngày càng trở phải khó khăn. Vậy chữa trị lậu ở đâu tốt nhất hiện đang là vấn đề được khá nhiều người bị bệnh để ý

  *Một số lý do mà người bị mắc bệnh nên chọn phòng khám Biên Hòa để điều trị lậu

  - Các bác sĩ được đào tạo trong cũng như ngoài nước, có chuyên môn giỏi, trình độ cao:

  Đội ngũ bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám đều là những người có rất nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi từng khám và chữa bệnh hiệu quả cho rất nhiều hiện tượng mắc bệnh lậu. Vì vậy người bị mắc bệnh hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình chữa trị.

  - Phương pháp chữa bệnh độc đáo:

  Đối với bệnh lậu, phòng khám luôn áp dụng trị bệnh bằng phương pháp hiện đại. Dựa theo một số nguyên lý điều chữa trị lậu bằng kháng sinh đặc hiệu nhằm khống chế và tiêu diệt vi khuẩn, sau khi vi khuẩn lậu được triệt tiêu, những bác sĩ sẽ hướng dẫn cho người mắc bệnh phương hướng chăm sóc sức khỏe của mình.

  - Trang thiết bị cũng như dụng cụ y tế hiện đại:

  Phòng khám đa khoa được trang bị một số trang thiết bị, kỹ thuật y tế hiện đại được nhập khẩu từ một số nước tiên tiến trên thế giới để phục vụ cho người mắc bệnh trong suốt quá trình thăm khám.



  - Giá cả niêm yết công khai rõ ràng:

  Phòng khám luông là 1 đơn vị y tế công lập trực thuộc sở y tế Biên Hòa, vì vậy giá cả, chi phí thăm khám cũng như trị bệnh đều được niêm yết công khai, hợp lý tương xứng với chất lượng dịch vụ.

  - Phục vụ chuyên nghiệp:

  Khi đến thăm khám, những người bị bệnh sẽ không phải chờ đợi, mọi thủ tục đều được tiến hành một cách kịp thời , đơn giản để thuận lợi nhất cho người bệnh. Đặc biệt mọi kiến thức chi tiết về người mắc bệnh cũng như bệnh lý đều được phòng khám bí mật tuyệt đối.

  - Người mắc bệnh tín nhiệm:

  Nhiều người bị bệnh đã điều chữa trị lậu tại phòng khám đa khoa thành công cũng như hài lòng với kết quả điều trị cũng như chất lượng dịch vụ của phòng khám đa khoa.

  Từ những tiêu chí về các điều kiện phòng khám cho đến các phương pháp, chất lượng khám chữa đã giúp cho phòng khám nam khoa chất lượng cao Biên Hòa trở thành điểm tới đáng tin cậy cho rất nhiều người bị bệnh mắc bệnh lậu nói riêng cũng như những bệnh xã hội nói chung.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hay cần các bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm về bệnh xã hội thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hay đến trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

1 nhận xét:

  1. Chúng tôi chuyên nhận may đồng phục cho y tá và bác sĩ. Đồng phục bệnh viện và phòng khám, để xem mẫu đồng phục y tế các bạn có thể xem tại: http://maydongphucglu.com/danh-muc/dong-phuc-y-te/

    Trả lờiXóa

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.