Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Âu Mỹ Việt - chữa bệnh giang mai có tốt không?

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Đời sống xã hội ngày càng phát triển và lối sống tình dục phóng khoáng ở khá nhiều người đã khiến cho những bệnh xã hội ngày càng gi...

Bài liên quan

  
  Đời sống xã hội ngày càng phát triển và lối sống tình dục phóng khoáng ở khá nhiều người đã khiến cho những bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Đặc biệt nên kể tới bệnh giang mai.

  Nếu không may mắc phải căn bệnh khó nói này, nam giới hãy chủ động thăm khám và kiểm tra để có hướng chữa bệnh nhanh chóng. Vậy khám bệnh giang mai ở đâu phòng khám Âu Mỹ Việt có tốt không? Hãy theo dõi bài viết sau đây.

  TẠI SAO NÊN KHÁM BỆNH GIANG MAI

  Bệnh giang mai do 1 loại vi khuẩn cấu tạo dạng xoắn khuẩn hình lò xo. Bệnh ở giai đoạn đầu thường có vết săng giang mai hoặc vết trợt đỏ hình tròn, bầu dục, người bệnh không đau cũng không ngứa.

  Khi chuyển sang giai đoạn 2 có những dấu hiệu toàn thân là nổi ban khắp cơ thể và nổi hạch. Càng về sau thì bệnh sẽ trở nặng và chuyển sang giai đoạn tiềm ẩn bên trong cơ thể, vi khuẩn ăn sâu vào máu, nội tạng…

  Giang mai giai đoạn cuối phát lên sau giai đoạn tiềm ẩn, người bị mắc bệnh lúc này cần chịu đựng những nỗi đau về mặt thể xác, xoắn khuẩn tấn công khắp cơ quan nội tạng, ăn vào thần kinh, cơ, xương, khớp, giang mai gây thương tổn khu trú vào da, niêm mạc, cơ bắp, mắt, hệ tiêu hóa, gan, nội tiết.



  Bên cạnh đó, bệnh giang mai có thể phá hủy hệ thần kinh trung ương, tim mạch và toàn bộ cơ quan phủ tạng. Giang mai thần kinh có thể làm cho người mắc bệnh bị bại liệt toàn thân, rối loạn tâm thần

   KHÁM BỆNH GIANG MAI Ở ĐÂU TỐT

  Đi khám và điều trị giang mai là 1 việc khiến phải thiết để kiểm soát trường hợp bệnh, ngăn ngừa một số biến chứng nguy hiểm của bệnh, đồng thời hạn chế khả năng lây nhiễm bệnh sang người khác.

  Khi có một số biểu hiện của bệnh giang mai thì mong muốn lớn nhất của bệnh nhân là sớm tìm được một địa chỉ y tế chuyên khoa khám, chữa bệnh uy tín.

  Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng về việc tìm địa chỉ khám bệnh chữa bệnh giang mai uy tín ở Biên Hòa thì hãy tới với phòng khám Âu Mỹ Việt tại số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai để được những chuyên gia chăm sóc cũng như kiểm tra trường hợp bệnh.

  *Tại sao bạn nên chọn khám bệnh giang mai ở Âu Mỹ Việt?

  Điều đầu tiên, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám điều trị với chất lượng hàng đầu thông qua hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại.



  Khá nhiều trang thiết bị, máy móc phục vụ cho quá trình khám điều trị đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển với công nghệ tiên tiến cam kết hỗ trợ tốt nhất cho những bác sĩ trong việc chuẩn đoán, khám điều trị.

  Điểm quyết định cho sự tin cậy của người bị bệnh đối với phòng khám nam khoa đó chính là đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm.

  Khi đến đây, người bệnh sẽ nhận được kết quả khám điều trị trong thời gian nhanh nhất và chính xác nhất, từ đó rút ngắn thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí điều chữa bệnh.

  Đặc biệt, phòng khám hiện tại đang áp dụng những kỹ thuật xét nghiệm hiện đại như xét nghiệm máu, soi qua kính hiển vi, xét nghiệm dịch ối, xét nghiệm dịch não tủy. Những phương pháp này sẽ giúp cho việc xác định bệnh đạt kết quả chính xác nhất.

  Bên cạnh đó, môi trường không gian của phòng khám luôn sạch sẽ, thoáng đãng giúp cho bệnh nhân luôn được thoải mái khi đến khám và điều trị tại đây.

  Cơ sở vật chất khang trang, công nghệ chữa bệnh hiện đại cùng với quy trình khám trị bệnh nghiêm ngặt, cam kết điều kiện vô trùng, phòng khám Âu Mỹ Việt chính là sự lựa chọn hàng đầu cho việc chăm sóc sức khỏe của bạn.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc nên những bác sĩ tư vấn thêm về bệnh xã hội thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.