Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Trị sùi mào gà tại Long Khánh

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Bệnh sùi mào gà là một những căn bệnh xã hội phổ biến, hằng năm tỉ lệ người mắc bệnh vẫn đang gia tăng không ngừng, bệnh nếu không được c...

Bài liên quan

  Bệnh sùi mào gà là một những căn bệnh xã hội phổ biến, hằng năm tỉ lệ người mắc bệnh vẫn đang gia tăng không ngừng, bệnh nếu không được chữa trị sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Cho nên việc phát hiện và điều trị bệnh kịp thời là điều quan trọng, và trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến người bệnh cách điều trị sùi mào gà hiệu quả tại Long Khánh.


Dấu hiệu và cách điều trị bệnh sùi mào gà


  Bệnh do Human papilloma virus (HPV) gây ra, bệnh chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn hoặc từ những vùng da, niêm mạc bị tổn thương tiếp xúc với mầm bệnh, thông qua việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân (khăn tắm, quần áo, bàn chải đánh răng…) hoặc lây từ mẹ sang con, khi phụ nữ mang thai bị mắc bệnh.

Bệnh viện Biên Hòa

  Khi không may mắc phải bệnh sau khoảng từ 2 đến 9 tháng người bệnh sẽ có các biểu hiện như:

  - Ở nam:

  + Trên thân dượng vật sẽ xuất hiện các mụn mọn đơn lẻm nhô cao như những nhú gai, có chân hoặc cuống, người bệnh không có cảm giác ngứa ngáy, đau hay khó chịu, các nốt mụn sẽ mọc nhiều lên và liên kết với nhau thành từng mảng, trong giống như mào gà hay rau súp lơ.

  + Sau đó các nốt sùi này có thể lan ra cho các bộ phận xung quanh như bìu, hậu môn, lỗ sáo, bao quy đầu, các nếp gấp ở bẹn.

  - Ở nữ:

  + Mọc các u nhú ở môi lớn, môi bé, âm đạo, cổ tử cung, quanh hậu môn, lỗ tiểu, tầng sinh môn, các nốt này màu hồng tươi hoặc trắng đục, mềm, tập trung thành các mảng lớn, không gây đau, ngứa.

  + Khi quan hệ tình dục hay tiếp xúc, các nốt sùi mào gà dễ bị vỡ và gây chảy máu, kèm với đó là bệnh nhân sẽ cảm thấy mệt mỏi toàn thân, chán ăn, giảm cân, đau rát khi quan hệ tình dục.


Bệnh sùi mào gà sẽ khiến cho bệnh nhân luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm

  Ngoài ra bệnh có thể lây cho các cơ quan khác như miệng, mắt, tứ chi, lúc này người bệnh sẽ thấy có các biểu hiện là mọc các nốt sùi màu hồng gần giống mụn cóc, liền kề nhau, tạo thành các cụm lớn, còn bị khi bị sùi mào gà ở miệng dễ bị nhầm lẫn với bệnh viêm họng, nhiệt miệng bình thường, nên sẽ khiến người bệnh khó phát hiện.

  Do đó bệnh nhân cần phải hết sức lưu ý để kịp thời phát hiện bệnh và điều trị đúng lúc, để không gây ra các biến chứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người bệnh và ngăn không lây lan bệnh cho người khác.

  Khi đi khám, bệnh nhân nên chọn các cơ sở y tế tin cậy để được chữa trị đúng cách, và một trong nhiều , và một trong nhiều phòng khám tại Đồng Nai mà người bệnh ở Long Khánh có thể yên tâm đến đó là Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt địa chỉ tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên hòa, Đồng Nai.


 Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà

  Khi đến với phòng khám người bệnh sẽ được chữa trị bằng những phương pháp mới nhất, đó là phương pháp ALA-PDT, đây là công nghệ chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân, hoạt động dựa trên sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, giúp điều trị chứng tăng sinh bất thường ở các mô da, phương pháp này đã chữa trị thành công cho nhiều người bệnh.

  Với các ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp truyền thống đó là ít gây đau đớn cho bệnh nhân, không làm tổn thương các tế bào khỏe mạnh, tiêu diệt mầm bệnh tận gốc từ bên trong, bệnh không có cơ hội tái phát trở lại, vết thương điều trị mau lành, độ an toàn, hiệu quả cao.


  Hãy bảo vệ lấy sức khỏe và tính mạng của mình bằng cách nhanh chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được chữa trị trong những điều kiện, chất lượng dịch vụ tốt, giúp mau thoáng khỏi căn bệnh đáng sợ này. Mọi Thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (061) 381 9288 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Bệnh viện Biên Hòa

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.