Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Điều trị bệnh lậu ở phụ nữ mang thai tại Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

     Phụ nữ khi mang thai mà không may mắc phải căn bệnh này thì cần phải được chữa trị ngay, vì bệnh sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe,...

Bài liên quan

     Phụ nữ khi mang thai mà không may mắc phải căn bệnh này thì cần phải được chữa trị ngay, vì bệnh sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tính mạng của mẹ và con. Cho nên việc điều trị bệnh lậu ở phụ nữ mang thai tại Đồng Nai là rất cần thiết.


Điều trị bệnh lậu ở phụ nữ mang thai tại Đồng Nai


  Bệnh lậu do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, loại vi khuẩn này rất thích sống ở những nơi nóng và ẩm ướt, cho nên song cầu thường gây bệnh ở những cơ quan như miệng, mắt, bộ phận sinh dục…

  Căn bệnh này rất nguy hiểm vì tốc độ lây truyền của nó nhanh, có thể gây bệnh cho tất cả mọi người, kể cả phụ nữ đang mang thai, và tình trạng này rất nguy hiểm vì bệnh không chỉ gây hại cho mẹ mà còn làm ảnh hưởng rất nhiều đến đứa con trong bụng, như:

  - Dẫn đến các căn viêm nhiễm liên quan như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm màng ối làm tác động lên thai nhi, gây hậu quả là sinh non, sảy thai, trẻ sinh ra bị nhẹ ký, chậm phát triển…

  - Hoặc lây cho bé trong quá trình sinh bằng đường tự nhiên, khiến bé bị nhiễm lậu ở âm đạo của người mẹ, làm cho bé bị viêm kết mạc mắt sau sinh, biến chứng nguy hiểm là dẫn đến mù lòa, ngoài ra có thể bị viêm gan, viêm màng não, bệnh gan kinh niên…

  - Ngoài ra nếu bệnh lậu không được điều trị trước khi có thai, sẽ là yếu tố nguy cơ dẫn đến thai ngoài tử cung, gây nguy hiểm cho chính tính mạng của người bị.


Bị lậu khi mang thai không được chữa trị làm ảnh hưởng nhiều đến tính mạng mẹ và trẻ

  Và phụ nữ mang thai bị mắc bệnh thường có những dấu hiệu là ra nhiều khí hư, sau đó cùng với sự tiến triển của bệnh, vi khuẩn sẽ kéo dần sang niệu đạo và sẽ xuất hiện triệu chứng kích thích đường niệu đạo, khiến cho chị em có cảm giác đau ngoài âm đạo, có hiện tượng bị sưng, thậm chí bị loét, gây chảy mủ.

  Căn bệnh này sẽ không khó điều trị nếu thai phụ phát hiện sớm và chịu đi chữa trị ngay từ đầu, và cách tốt nhất là các chị em nên đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị đúng cách bằng những phương pháp thích hợp.

  Việc điều trị chủ yếu là dùng các loại thuốc kháng sinh đặc hiệu ở dạng uống và đặt âm đạo tại chỗ để diệt vi khuẩn. Các loại thuốc này đều được chỉ định dùng được cho phụ nữ mang thai, không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

  Việc sử dụng thuốc này đều phải tuân theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ, để tránh các tai biến. Ngoài ra các thai phụ cần phải lưu ý là kết hợp điều trị với chồng để đạt hiệu quả tối đa, để bệnh không có cơ hội quay trở lại, và trong quá trình điều trị bệnh, thai phụ không nên quan hệ tình dục, việc này sẽ tốt cho cả mẹ và bé.


Bệnh lậu không còn nỗi lo lắng nếu thai phụ điều trị sớm

  Để bảo vệ trẻ tránh khỏi những dị tật thì sau khi vừa sinh bé ra, nên vệ sinh mắt cho bé bằng nước muối sinh lý ngay tại chỗ, đối với những bé thấy xuất hiện các dấu hiệu như viêm kết mạc thì trẻ sẽ được điều trị bằng việc kết nước muối sinh lý, thuốc mỡ bôi mắt và thuốc kháng sinh tổng hợp.

  Các chị em phụ nữ khi mang thai mà mắc phải căn bệnh này cần phải đi thăm khám thường xuyên định kỳ theo lịch trình, để điều trị đúng lúc và có thể kịp thời phát hiện những biến chứng xấu nhất, giúp bảo vệ thai phụ tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm.

  Hy vọng với những thông tin sẽ giúp ích cho các chị em phụ nữ, và khi còn điều gì thắc mắc thì nữ giới có thể liên hệ đến hotline: (061) 381 9288 của Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đại chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để gặp các chuyên gia tư vấn.


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.