Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Điều trị bệnh xã hội tại Phòng khám Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Bệnh xã hội là những căn bệnh mà khi nhắc tới, ai cũng đều cảm thấy sợ hãi, vì tốc lây lan rất nhanh, và sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm ...

Bài liên quan

  Bệnh xã hội là những căn bệnh mà khi nhắc tới, ai cũng đều cảm thấy sợ hãi, vì tốc lây lan rất nhanh, và sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là cả tính mạng của người bị. Chính vì thế hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến người bệnh cách điều trị bệnh xã hội tại Phòng khám Đồng Nai an toàn, hiệu quả.

Phương pháp điều trị bệnh xã hội hiệu quả


  Những căn bệnh xã hội này chủ yếu lây qua việc quan hệ tình dục không an toàn hoặc do trên người có vết thương hở không may tiếp xúc với mầm bệnh, ngoài ra còn do sử dụng chung đồ dùng cá nhân (bài chải, khăn mặt, dao cạo râu…) hay còn lây từ mẹ sang con, khi phụ nữ mang thai bị mắc bệnh.

Bệnh viện Biên Hòa


       Các loại bệnh xã hội hiện nay mà người bệnh hay mắc phải đó là sùi mào gà, lậu giang mai, mụn rộp sinh dục, và những căn bệnh này nếu không được phát hiện sớm và có biện pháp khắc phục sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí là để lại các dị tật đáng tiếc hoặc là khiến người bệnh bị tử vong.

  Cho nên khi cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được chữa trị đúng cách, an toàn. Và Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là một trong nhiều nơi mà người bệnh có thể yên tâm đến điều trị, vì phòng khám luôn sử dụng các phương pháp trị liệu hiệu quả nhất hiện nay.

Bệnh xã hội làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống người bệnh

  Và sau đây là một số dấu hiệu của các căn bệnh xã hội và phương pháp điều trị của phòng khám:

  - Bệnh lậu:

  + Do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, với những biểu hiện là có giọt mủ ở đầu niệu đạo vào sáng sớm khi người bệnh chưa đi tiểu, người bệnh bị tiểu buốt, tiểu rắt, trong nước tiểu có dây lậu cầu.

  + Bệnh nhân sẽ được chữa trị bằng phương phá DHA theo công nghệ của Mỹ, kỹ thuật này có khả năng định vị và tiêu diệt vi khuẩn một cách chính xác, và giúp nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể, làm cho người bệnh mau chóng được hồi phục.

  - Bệnh sùi mào gà:

  + Do virus HPV (Human papilloma virus), với những biểu hiện là mọc các u nhú, nhô cao màu hồng tươi, ở bộ phận sinh dục hoặc hậu môn, những nốt sùi này không đau và dễ gây chảy máu.

  + Ngoài việc dùng thuốc người bệnh sẽ được chữa trị bằng phương pháp ALA – PDT để mang lại kết quả tốt nhất.

  - Bệnh giang mai:

  + Do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây bệnh, với những triệu chứng là trên cơ thể sẽ xuất hiện các vết loét có hình tròn hoặc bầu dục, nông, màu đỏ, nhẵn, không gây đau đớn, ngứa ngáy, không làm mủ, kèm theo hiện tượng nổi hạch dày đặc ở 2 bên bẹn, cứng.

  + Để điều trị dứt điểm căn bệnh này, phòng khám sẽ sử dụng phương pháp miễn dịch cân bằng, giúp đẩy lùi các triệu chứng của bệnh và nhanh chóng làm thuyên giảm cũng như ngăn ngừa sự tái phát của virus.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt điều trị hiệu quả bệnh xã hội

  - Bệnh mụn rộp sinh dục:

  + Do virus Herpes simplex gây ra, với biểu hiện là đau, ngứa trong một vài tuần, và xuất hiện các đám mụn nước nhỏ li ti, màu đỏ, sau đó các nốt mụn này sẽ bị vỡ gây lở loét cho cơ quan sinh dục, từ các vết loét này có thể chảy máu.

  Khi thấy mình có những dấu hiệu bất thường như trên thì người bệnh cần phải được nhanh chóng đi chữa trị ngay, để không gây ra nhiều tai biến nguy hiểm như trên, mà càng phát hiện điều trị sớm thì phương pháp chữa trị càng đơn giản, ngoài ra người bệnh có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí.

       Hãy nhanh chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được chữa trị đúng cách an toàn, hiệu quả, không còn nỗi lo về bệnh xã hội. Khi còn điều gì thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (061) 381 9288 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Bệnh viện Biên Hòa

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.