Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Tư vấn chữa trị xã hội tại phòng khám chuyên khoa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Bệnh xã hội là tên gọi chung cho một số bệnh nguy hiểm có sức lây nhiễm mạnh, ảnh hưởng tới toàn xã hội, đặc biệt là nó là bệnh lây ...

Bài liên quan

  
  Bệnh xã hội là tên gọi chung cho một số bệnh nguy hiểm có sức lây nhiễm mạnh, ảnh hưởng tới toàn xã hội, đặc biệt là nó là bệnh lây qua đường tình dục.

  Vậy, bệnh xã hội là các bệnh gì? Có lẽ đây là thắc mắc được rất nhiều người chú ý, bài viết dưới đây của phòng khám đa khoa Biên Hòa sẽ chia sẻ và cung cấp chi tiết hơn cho bạn đọc hiểu bệnh xã hội là những bệnh gì?

  *Bệnh xã hội là các bệnh gì?

  Bệnh xã hội là những bệnh được gây nên bởi 1 số loại virus, vi khuẩn, kí sinh trùng cũng như được lây nhiễm chính là quan hệ tình dục không an toàn.

  Ngoài ra bệnh cũng có thể lây nhiễm qua đường máu, đường sinh nở, lây nhiễm qua những va chạm tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân …

  Vì con đường lây nhiễm bệnh xã chủ yếu qua đường tình dục không lành mạnh, do đó bệnh xã hội rất dễ bắt gặp ở những người quan hệ tình dục bừa bãi, có nhiều bạn tình, gái mại dâm… nhiều người thiếu hiểu biết về bệnh xã hội , “ngại” dùng bao cao su vì sợ giảm khoái cảm, nên đã vô tình bị lây nhiễm bệnh lúc nào không biết.



  Đặc Có thể kể tới một số bệnh xã hội nguy hiểm, phổ biến hiện tại như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,...

  *Khám trị bệnh xã hội ở đâu tốt nhất ?

  Bệnh xã hội là thuật ngữ chỉ các căn bệnh nguy hiểm, có khả năng lây truyền chóng mặt, tỉ lệ người bị bệnh cũng như tỉ lệ tử vong không ngừng tăng lên mỗi ngày, ảnh hưởng tới sự phát triển bền vững của xã hội .

  Theo chuyên gia đầu ngành, ngày nay có khoảng trên dưới 20 loại bệnh xã hội. Trong đó có 4 loại bệnh thường gặp và nguy hiểm nhất là: Bệnh lậu, bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà cũng như bệnh mụn rộp sinh dục.

  Để ngăn chặn những tác hại nguy hiểm do bệnh xã hội gây ra, mọi người phải lựa chọn bệnh viện chuyên khoa uy tín để thăm khám sức khỏe định kỳ. Tại Biên Hòa – Đồng Nai, phòng khám Biên Hòa chính là địa chỉ khám Điều trị xã hội uy tín.

  *Lý do phòng khám Biên Hòa là địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín:

  1. Đối với bệnh sùi mào gà

  Phòng khám đa khoa Biên Hòa đã và đang áp dụng phương pháp khám chữa trị sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA – PDT.

  Đây là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, đem lại kết quả khám bệnh chính xác nhất, hiệu quả chữa bệnh cao, không gây tổn thương, không để lại biến chứng, nhanh phục hồi, ngăn ngừa khả năng tái phát và tăng khả năng kháng virus gây bệnh cho người bị mắc bệnh.

  2. Đối với bệnh mụn rộp sinh dục

  Liệu trình tăng cường miễn dịch cũng như liệu pháp tiêu dùng là hai kỹ thuật điều trị mụn rộp sinh dục đang được áp dụng tại phòng khám Biên Hòa.

  Đây chính là sự kết hợp giữa chữa bệnh cũng như củng cố hệ miễn dịch cho người bị mắc bệnh, đẩy lùi nguy cơ bệnh tái phát.




3. Đối với bệnh giang mai

  Đối với điều trị giang mai được giới chuyên gia cũng như các tổ chức y tế đánh giá cao nhất hiện tại là kỹ thuật "chữa trị miễn dịch cân bằng".

  Phương pháp điều trị bằng cân bằng hệ miễn dịch chính là sự kết hợp giữa việc khống chế, tiêu diệt những xoắn khuẩn giang mai và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, phục hồi nhanh các sức sống của tế bào bị tổn thương, giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi bệnh giang mai, đẩy lùi nguy cơ bệnh tái phát xuống mức thấp nhất.

  4. Đối với bệnh lậu

  Phòng khám Biên Hòa khám điều trị lậu bằng phương pháp DHA, chữa bệnh triệt để cho người bị mắc bệnh lậu.

  Ưu điểm của phương pháp DHA:

  Đem lại độ chính xác cao nhất vì phương pháp này có khả năng định tính, định lượng giúp phá hủy các nguyên thể DNA của virus gây bênh, bên cạnh đó cũng tăng cường hệ thống miễn dịch trong cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc nên những bác sĩ tư vấn thêm về bệnh xương khớp thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.