Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

 Khám và chữa bệnh sùi mào gà ở Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

     Sùi mào gà là bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, qua chỗ cọ sát niêm mạc do virut có tên là Human papova (HPV) gây phải, đâ...

Bài liên quan

 
  Sùi mào gà là bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, qua chỗ cọ sát niêm mạc do virut có tên là Human papova (HPV) gây phải, đây là loại virus có tính độc lập và tổ chức đặc thù riêng và chúng sẽ chỉ xâm nhập vào niêm mạc da của cơ thể người, không xâm nhập vào động vật.

  Phần niêm mạc da có những tổn thương nhỏ do virus gây ra và được chủng ngừa sau 1 thời gian ủ bệnh sẽ xuất hiện những nốt như dạng hoa lơ hoặc mào gà. Theo thống kê lâm sàng, phần lớn người bệnh đều cần chịu phiền toái do bệnh gây ra trong thời kì dài.

  Thời gian chữa sùi mào gà ngắn hoặc dài có liên quan mật thiết với thời kì nhiễm bệnh sùi mào gà, mức độ nhiễm bệnh, kỹ thuật chữa bệnh và cả những yếu tố của cơ thể.

  Những trường hợp mắc bệnh nhẹ và sớm phát hiện thì sẽ mau chữa khỏi trong thời gian ngắn, còn những người bị bệnh mắc bệnh nặng sẽ phải chữa trị khá lâu với một liệu pháp nghiêm khắc hơn.

  Ngày nay, virus HPV chưa có thuốc đặc trị, các phương pháp chữa bệnh chủ yếu nhằm mục đích loại bỏ tổn thương sùi mào gà, khi tổn thương sùi mào gà đã được loại bỏ thì nguy cơ truyền nhiễm virus HPV sẽ giảm đi, tuy nhiên không hoàn toàn ngăn chặn được sự lây lan của virus cũng như bệnh có thể tái phát.


  ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TẠI BIÊN HÒA – ĐỒNG NAI


  Sùi mào gà ngày nay chưa có thuốc chữa điều trị khỏi triệt để. Khi mắc sùi mào gà, gần như người bị mắc bệnh nên chấp nhận sống chung với căn bệnh này cả đời. Sùi mào gà có khả năng chữa trị cao nhất ở giai đoạn đầu khi mới có những biểu hiện, càng để lâu thì khả năng chữa trị càng giảm.

  Sùi mào gà ngày nay chủ yếu được điều trị bằng một số loại kháng sinh để gây ức chế tạm thời mầm bệnh phát triền. Bên cạnh đó thì chữa bệnh sùi mào gà bằng một số phương pháp trị bệnh vật lý trị liệu như tia laze, áp lạnh, nhiệt điện,…

  Các phương pháp điều trị sùi mào gà này có thể triệt tiêu những các nốt sùi mào gà bên trong những thường không mang lại hiệu quả cao và nguy hiểm rủi ro xảy ra là điều khó tránh khỏi, gây đau đớn cho bệnh nhân trong khi thực hiện, dễ để lại sẹo, và thời kì phục hồi lâu.

  Vì vậy, phòng khám chúng tôi đã đưa vào sử dụng phương pháp ALA-PDT, là kỹ thuật tiên tiến hiệu quả nhất hiện tại để trị bệnh sùi mào gà cho người bệnh.

  Bệnh sùi mào gà với đặc điểm bệnh dễ tái phát cũng như khó chữa tận gốc, phòng khám Biên Hòa đưa vào sử dụng thiết bị tốt nhất trên thế giới ALA-PDT, đã trị bệnh hiệu quả cho người bệnh, đứng đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp, đem lại hi vọng mới cho bệnh nhân sùi mào gà.



ALA-PDT là kỹ thuật điều trị mới nhất, đây là kỹ thuật điều chữa bệnh với sự kết hợp của tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, để điều trị chứng tăng sinh bất thường ở các mô da và những loại u xơ trên bề mặt cơ thể như: sùi mào gà, ung thư tế bào, chứng Bowen, bệnh dày sừng quang hóa...

  *Ưu điểm:

  - Chữa trị sùi mào gà triệt để hơn so với kỹ thuật truyền thống.

  - Chữa bệnh sùi mào gà kịp thời.

  - Hầu như không tái phát sau trị bệnh.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hay cần các bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm về bệnh xã hội thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hay đến trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.