Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Chữa đau dây thần kinh vai gáy ở Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Đau vai gáy là loại bệnh rất thường gặp trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Có rất nhiều người bệnh rất chủ quan cho rằng đây chỉ là hiệ...

Bài liên quan

  Đau vai gáy là loại bệnh rất thường gặp trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Có rất nhiều người bệnh rất chủ quan cho rằng đây chỉ là hiện tượng bình thường không nguy hiểm gì nhiều. Nhưng ít người biết rằng nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời người bệnh sẽ phải chịu đựng những cơn đau kéo dài khiến cho sức khỏe suy giảm ảnh hưởng đến cuộc sống. Vậy để chữa đau dây thần kinh vai gáy ở Đồng Nai thì đâu mới là địa chỉ y tế an toàn?

Chữa đau dây thần kinh vai gáy ở đâu tại Đồng Nai?


  Đau vai gáy là một dạng rối loạn thần kinh cơ xảy ra khi có hiện tượng xơ cứng cục bộ, đột ngột do rối loạn chức năng thần kinh mà không hề có tổn thương xương khớp, đốt sống hoặc đĩa đệm. Hiện nay có trên 80% bệnh nhân ở tuổi trung niên mắc bệnh đau vai gáy.

chua-dau-day-than-kinh-vai-gay-o-dong-nai
Đau vai gáy khiến cho người bệnh khó chịu và mệt mỏi

  Để có thể nhận biết bệnh đau vai gáy, người bệnh có thể căn cứ vào một số triệu chứng dưới đây:

  - Đau cơ vùng cổ gáy, vai và phần lưng trên.

  - Ban đầu chỉ là đau nhẹ và hạn chế vận động ở vùng gáy cổ, vùng đầu hầu như chỉ nghiêng sang trái hoặc phải mà không thể quay lại phía sau.

  - Ngoài ra người bệnh còn có thêm triệu chứng tăng cảm giác đau. Chỉ cần sờ nhẹ ngoài da vùng gáy hoặc chỉ ấn lướt rất nhẹ cũng tạo ra cảm giác đau một cách rõ ràng.

  - Khi bệnh nặng hơn có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ và ăn uống, mọi sinh hoạt vận động nhẹ liên quan đến vùng cổ vai gáy đều rất đau.

  - Khi bị đau quá mức, các động tác đi lại nhẹ nhàng cũng ảnh hưởng và cũng gây đau.

  Khi thấy mình có những triệu chứng trên thì nên nhanh chóng đi đến cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để thăm khám và điều trị. Tọa lạc tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai, Phòng Khám luôn nỗ lực và nâng cao chất lượng khám – chữa bệnh về xương khớp đặc biệt là đau vai gáy cho bệnh nhân mang lại hiệu quả cao.

  - Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế: phòng khám có đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực điều trị xương khớp sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Cùng với đó, các nhân viên y tế sẽ giúp người bệnh có thể nhanh chóng hoàn thành thủ tục đăng ký mà không phải mất nhiều thời gian.

  - Trang thiết bị y tế: máy móc, thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài và đảm bảo vô trùng trước khi đem vào sử dụng. Với các thiết bị hiện đại sẽ giúp cho quá trình điều trị có hiệu quả nhanh chóng và tốt hơn.

  - Áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả: hiện nay tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang áp dụng phương pháp dao châm He – Ne trong điều trị các bệnh xương khớp đặc biệt là đau vai gáy. Với những ưu điểm như hiệu quả cao, không gây đau đớn, tiết kiệm thời gian điều trị cũng như thời gian hồi phục nhanh chóng sẽ giúp cho bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh này.

  - Chi phí điều trị: mọi chi phí thăm khám và điều trị đều được các bác sĩ thông báo trước và luôn tuân theo quy định của Bộ Y tế đã đưa ra trước đó.

  - Bảo mật thông tin: khi đến khám tại đây, thông tin bệnh án của người bệnh sẽ được phòng khám giữ kín một cách riêng tư.
  Để biết thêm thông tin về địa chỉ chữa đau dây thần kinh vai gáy ở Đồng Nai, hãy liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt thông qua số hotline: (061) 381 9288 hoặc nhấn vào bảng phía dưới, các bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.