Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất tại Biên Hòa Đồng nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Thoát vị đĩa đệm là một bệnh lý nguy hiểm, khi mắc nên bệnh gây ra rất nhiều đau đớn cho người bị bệnh. Việc nhanh chóng điều chữa ...

Bài liên quan

  
  Thoát vị đĩa đệm là một bệnh lý nguy hiểm, khi mắc nên bệnh gây ra rất nhiều đau đớn cho người bị bệnh. Việc nhanh chóng điều chữa bệnh để không gánh chịu một số hậu quả mà bệnh mang lại là hết sức cần thiết.

  Tuy nhiên, để tìm kiếm một trung tâm y tế khám và chữa bệnh thoát vị đĩa đệm lại là điều không dễ dàng gì với bất kỳ người bị bệnh nào, có khi "tiền mất tật mang".

  *Các biến chứng thoát vị đĩa đệm thường gặp

  1. Gây đau dây thần kinh:

  Đây là trường hợp phổ biến nhất của các người bị thoát vị đĩa đệm ở cột sống lưng. Bởi vì lưng là nơi tập trung chủ yếu của các dây thần kinh cảm giác cũng như dây thần kinh vận động.

  Khi những nhân nhầy đĩa đệm của một số đốt sống lưng bị thoát ra ngoài, chúng sẽ chèn ép vào các dây thần kinh, hệ thống gân cơ gần cột sống

  2. Rối loạn cảm giác:

  Do các dây thần kinh bị chèn ép cũng như trở phải tê liệt, toàn bộ cơ lưng người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ bị rối loạn cảm giác.



  Người mắc bệnh cảm thấy vùng lưng có hiện tượng nóng, lạnh bất thường, đôi khi sự cảm nhận của xúc giác là không chính xác.

  3. Teo, yếu cơ:

  Biến chứng thoát vị đĩa đệm tiếp theo là tình trạng teo, yếu cơ, khả năng vận động của người bệnh sẽ bị hạn chế.

  Do quá trình lưu thông máu diễn ra không hiệu quả , quá trình trao đổi chất dinh dưỡng ở cơ bị hạn chế. Từ đó, cơ lưng, cơ vai và phần cơ của hai bên cánh tay sẽ yếu và teo nhỏ dần.

  4. Tàn phế:

  Nếu như một số nhân nhầy đĩa đệm chèn ép vào tủy cổ cũng như không được điều trị nhanh chóng , đúng phương pháp, người bị mắc bệnh sẽ rất dễ bị tàn phế. Để lâu ngày, những cơ sẽ bắt đầu hoại tử, cũng như lúc này, quá trình chữa bệnh sẽ rất tốn kém.

  * Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt tại Biên Hòa

  Hiện nay, có khá nhiều phòng khám đa khoa xương khớp mọc lên ngày càng rầm rộ, chính vì thế để tìm được 1 địa chỉ uy tín thì điều đó không hề dễ dàng đối với người bị bệnh. Vậy thì phòng khám đa khoa Biên Hòa có gì?

  Phòng khám đa khoa Biên Hòa uy tín, chất lượng bởi hội tụ nhiều ưu điểm như:

  - Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm trong việc khám cũng như điều trị bệnh cho người bị mắc bệnh .

  - Đội ngũ nhân viên, y tá của phòng khám nhiệt tình, kỹ càng, kỹ càng …

  - Cơ sở hạ tầng chất lượng, thoáng mát, sạch sẽ tạo ra môi trường thuận lợi để mỗi bệnh nhân yên tâm điều chữa trị tại đây.

  - Trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại để đáp ứng cho việc tiến hành những kỹ thuật điều trị bệnh tiên tiến nhất ngày nay cho mỗi loại bệnh.



  - Chi phí điều trị công khai, hợp lý, minh bạch, rõ ràng.

  - Thông tin người bị mắc bệnh được bảo mật tuyệt đối an toàn…

  Đến điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại phòng khám Biên Hòa, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn bệnh 1 cách chu đáo, được khám tổng quan tình hình sức khỏe của từng người. Sau đó, sẽ được một số b.sĩ đưa ra phác đồ chữa bệnh tốt nhất.

  Tới khám tại phòng khám đa khoa Biên Hòa, một số bạn sẽ kịp thời được nhân viên tư vấn hướng dẫn đăng ký khám.

  Và chắc chắn rằng việc khám bệnh của bạn sẽ nhanh chóng được sắp xếp để không bắt buộc chờ lâu và mất rất nhiều thời gian. Vì chúng tôi biết, thời gian của mỗi người đều quan trọng như nhau.

  Phòng khám Biên Hòa có đội ngũ bác sĩ bệnh xương khớp giàu kinh nghiệm cùng việc ứng dụng một số công nghệ hiện đại vào trong quá trình khám chữa bệnh, các chính sách thời gian thăm khám linh hoạt, công khai minh bạch về chi phí. Do đó, chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng và yên tâm cho rất nhiều người bệnh khi tới khám chữa tại đây.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc nên những b.sĩ tư vấn thêm về bệnh xương khớp thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.