Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Tay chân bị sưng phù chữa trị tại Biên Hòa

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

Phương pháp điều trị tay chân bị sưng phù hiệu quả   Tay chân bị sưng là do các mạch máu nhỏ (mao mạch) trong cơ thể bị rò rỉ dịch, làm ...

Bài liên quan

Phương pháp điều trị tay chân bị sưng phù hiệu quả


  Tay chân bị sưng là do các mạch máu nhỏ (mao mạch) trong cơ thể bị rò rỉ dịch, làm lượng nước lưu thông trong cơ thể ngày càng tăng lên dẫn đến sưng phù, khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Vì thế trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bệnh nhân cách chữa trị tay chân bị sưng phù tại Biên Hòa hiệu quả.

Bệnh viện Biên Hòa


  Khi bị tay chân sưng phù sẽ có một số biểu cụ thể hiện mà mắt thường có thể nhận thấy được đó là:

  - Tình trạng sưng phù ở tay: Tay phù nề hoặc sưng tấy lên, to hơn so với những bàn tay bình thường.

  - Tình trạng sưng phù ở chân: Chân phù nề hoặc sưng tấy lên, to hơn so với những bàn chân bình thường.

  Cách đơn giản nhất là bệnh nhân có thể nắn vào vùng bị sưng phù nếu cảm thấy đau nhức, bị chuột rút thường xuyên không rõ nguyên nhân thì hãy đến các chuyên khoa xương khớp để kiểm tra về bệnh đang mắc phải.

  Và Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tại số 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai là một trong nhiều địa chỉ mà người bệnh có thể yên tâm điều trị, vì phòng khám đang áp dụng phương pháp mới và hiệu quả nhất hiện nay, đó là kỹ thuật dao châm He-Ne.


Tình trạng tay chân bị sưng phù hiện nay không còn là nỗi lo của người bệnh

  Giúp làm tăng quá quá trình phân chia tế bào, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, tiêu viêm tốt, tái tạo sự cân bằng cơ thể, chống phù nề vì làm giảm tiết dịch rất tốt, làm cho bệnh nhân được giảm cảm giác đau hiệu quả, hạn chế thấp nhất các biến chứng có thể xảy ra, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị và chi phí chữa bệnh.

  Và phương pháp dao châm He-Ne được thực hiện qua các bước sau:

  - Bước 1: Trong môi trường cao áp, vô trùng, vô khuẩn một cách cẩn thận các dụng cụ y tế được sử dụng trong điều trị.

  - Bước 2: Thăm khám xong, làm các xét nghiệm, xác định rõ ràng chính xác nguyên nhân phát bệnh từ đâu để tiến hành sát trùng , gây tê tại chỗ. Tại vùng bệnh, dao châm được đưa vào nhanh chóng, tách cách tổ chức bị dính trở lại bình thường.

  - Bước 3: Để đạt hiệu quả tiêu viêm, tiêu sưng cao nhất các bác sĩ sẽ dẫn tia laser vào vùng bệnh bằng cách dùng sợi quang học.

  - Bước 4: Băng vết thương một cách cẩn thận, kĩ lưỡng, sau đó dán băng keo cá nhân lên. Chậm rãi quan sát sau 15-20 phút. Nếu không có gì bất thường, tình trạng ổn định sẽ để cho bệnh nhân xuất viện ngay sau đó.


Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt điều trị hiệu quả tay chân bị sưng phù

  Bên cạnh đó để cải thiện và làm thuyên giảm tình trạng sưng phù nhanh chóng, phòng khám sẽ kết hợp kỹ thuật dao châm He-Ne với các phương pháp khác như:

  - Cấy thuốc: Làm tiêu viêm giảm đau, tái tạo và tăng cường miễn dịch của cơ thể, đồng thời cải thiện tuần hoàn máu và giảm sẹo.

  - Châm cứu: Sử dụng kim vô trùng để tác động vào các huyệt đạo giúp máu lưu thông tốt hơn.

  - Xoa bóp – bấm huyệt: Giúp người bệnh giảm đau một cách hiệu quả.

  - Chiếu tia hồng quang: Để sát khuẩn, tăng tuần hoàn máu, làm giảm đau, chống co cứng cơ, giúp giãn mạch và tăng chuyển hóa.

  - Sóng viba: Để tăn tốc độ hồi phục.

  - Truyền dịch: Người bệnh sẽ được truyền vitamin, các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, giúp giảm sưng, viêm và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

  Tình trạng sưng phù tay chân sẽ không thể nào tự khỏi, và sẽ gây ra nhiều tai biến nghiêm trọng, vì đây có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm như suy tim, suy thận, hệ thống bạch huyết bị hư, xơ gan, thiểu năng tuyến giáp….

  Cho nên người bệnh không nên kéo dài thời gian mà hãy nhanh chân đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được chữa trị ngay, kịp thời ngăn chặn các tai biến xấu. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (061) 381 9288 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Bệnh viện Biên Hòa

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.