Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Chữa và điều trị đau cột sống tại Biên Hòa

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Cột sống là một trong những bộ phận quan trọng của con người. Nhiệm vụ chính của cột sống chính là “giá đỡ” cho trọng lượng của cơ thể ...

Bài liên quan

  Cột sống là một trong những bộ phận quan trọng của con người. Nhiệm vụ chính của cột sống chính là “giá đỡ” cho trọng lượng của cơ thể để có thể được vận động dễ dàng hơn. Chính vì vậy, khi bị đau cột sống chứng tỏ sức khỏe của bản thân đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng. Vậy chữa và điều trị đau cột sống tại Biên Hòa ở đâu an toàn và chất lượng?

Chữa và điều trị đau cột sống tại Biên Hòa


  Đau cột sống chính là một trong những hiện tượng thường gặp trong tất cả các bệnh lý về xương khớp và có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đa số trong số này lại là những người lao động hoặc nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc quá nặng hay ít vận động. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các bệnh lý gây đau cột sống.

  - Đau cột sống có những triệu chứng ban đầu là các cơn đau nhức, nhói, ở nhiều vị trí khác nhau ở cổ, lưng, thắt lưng, xương cùng cụt. Biểu hiện cụ thể như:

  - Đau cơ bắp quang vai, đau lan tỏa xuống chân, tay.

/chua-va-dieu-tri-dau-cot-song-tai-bien-hoa
Đau cột sống ảnh hưởng đến sức khỏe và gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày

  - Tính linh hoạt, chuyển động bị giới hạn, khó khăn trong đi lại, cử động.

  - Đau vùng giữa lưng hoặc thắt lưng thường đau hơn khi nâng nhấc vật nặng, cơn đau có thể đột ngột thường xuất hiện ở vùng cụt.

  - Đau lưng làm giấc ngủ không ngon vì cơn đau thường xuất hiện lúc nửa đêm, đau kèm theo một bên đùi, bàn chân thường tê, đau và yếu đi.

  Hiện nay, bệnh đau cột sống có thể hỗ trợ điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau từ đông đến tây y. Tuy nhiên, Đa Khoa Âu Mỹ Việt ưu tiên áp dụng phương pháp dao châm He – Ne bởi tính hiệu quả của phương pháp này mang lại.

  Tọa lạc tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt luôn được các bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để điều trị đau cột sống. Và đến nay, tại phòng khám đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân, đạt chuẩn chất lượng qua những tiêu chí sau:

  - Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế: phòng khám có đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực điều trị xương khớp sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Cùng với đó, các nhân viên y tế sẽ giúp người bệnh có thể nhanh chóng hoàn thành thủ tục đăng ký mà không phải mất nhiều thời gian.

  - Trang thiết bị y tế: máy móc, thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài và đảm bảo vô trùng trước khi đem vào sử dụng. Với các thiết bị hiện đại sẽ giúp cho quá trình điều trị có hiệu quả nhanh chóng và tốt hơn.

  - Áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả: hiện nay tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang áp dụng phương pháp dao châm He – Ne trong điều trị các bệnh xương khớp đặc biệt là đau cột sống. Với những ưu điểm như hiệu quả cao, không gây đau đớn, tiết kiệm thời gian điều trị cũng như thời gian hồi phục nhanh chóng sẽ giúp cho bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh này.

  - Chi phí điều trị: mọi chi phí thăm khám và điều trị đều được các bác sĩ thông báo trước và luôn tuân theo quy định của Bộ Y tế đã đưa ra trước đó.

  - Bảo mật thông tin: khi đến khám tại đây, thông tin bệnh án của người bệnh sẽ được phòng khám giữ kín một cách riêng tư.

  Để biết thêm thông tin về địa chỉ chữa đau cột sống, hãy liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt thông qua số hotline: (061) 381 9288 hoặc nhấn vào bảng phía dưới, các bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.