Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Bệnh viện Đồng Nai chất lượng - an toàn - hiệu quả

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Với cuộc sống ngày càng được tăng cao kéo theo các dịch vụ chăm sóc y tế cũng đòi hỏi tốt hơn. Tuy nhiên, tình trạng quá tải tại các bệ...

Bài liên quan

  Với cuộc sống ngày càng được tăng cao kéo theo các dịch vụ chăm sóc y tế cũng đòi hỏi tốt hơn. Tuy nhiên, tình trạng quá tải tại các bệnh viện lớn hiện nay khiến cho các bệnh nhân không được chữa trị một cách tốt nhất.

  Hiểu được tình trạng này, Phong Kham Da Khoa Au My Viet ra đời với phương châm tất cả vì sức khỏe của người bệnh sẽ mang đến dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cũng như đáp ứng nhu cầu một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và an toàn cho người dân. Vậy Bệnh viện Đồng Nai chất lượng - an toàn - hiệu quả? Sẽ được thông tin trong bài viết sau.

Bệnh viện Đồng Nai có chất lượng - an toàn - hiệu quả?


  Đa số người dân cho rằng đi khám và chữa trị tại các bệnh viện lớn mới có được kết quả chính xác và có hiệu quả hoặc đã đi đến các phòng khám khác nhưng phải chi ra một khoản tiền lớn cho 1 lần khám với trang thiết bị y tế lạc hậu, bác sĩ khám không kỹ càng mà bệnh vẫn không khỏi hẳn nên không còn lòng tin với phòng khám nữa. Vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt sẽ là địa chỉ y tế uy tín và khiến cho người dân yên tâm khi khám – chữa bệnh tại đây.

  Đa Khoa Âu Mỹ Việt tọa lạc tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, TP Biên Hòa, Đồng Nai là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng hàng đầu mang đến cho bệnh nhân sự quan tâm và chăm sóc tốt nhất trong việc điều trị bệnh nam khoa lẫn phụ khoa.

benh-vien-dong-nai-chat-luong-toan-hieu-qua
Đội ngũ nhân viên y tế tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt với trình độ cao sẽ giúp cho bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh

  Với phương châm hoạt động tất cả vì sức khỏe của người bệnh, phòng khám luôn luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn lẫn thái độ phục vụ của các bác sĩ, nhân viên y tế cũng như đổi mới cơ sở vật chất, trang thiết bị để có thể phục vụ nhu cầu tất yếu của bệnh nhân hiện nay. Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tin rằng sẽ không làm cho quý bệnh nhân thất vọng khi đến khám tại đây.

  Là phòng khám được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế địa phương , Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt luôn thực hiện quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng nhưng hiệu quả - an toàn. Quan trọng là nói không với nuôi bệnh và tình trạng chặt chém chi phí đang xảy ra hàng ngày. Khi khám và chữa bệnh tại đây, việc thăm khám và phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân luôn được đặt lên hàng đầu với các tiêu chí sau:

  - Bác sĩ tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng với trình độc chuyên môn cao, kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều năm hoạt động nhằm nâng cao tỉ lệ chính xác trong việc chẩn đoán bệnh, đảm bảo hiệu quả cao khi tiến hành điều trị. Bên cạnh đó, các nhân viên y tế cũng đều được đào tạo các kỹ năng phục vụ cho bệnh nhân một cách tốt nhất.

  - Cơ sở vật chất và thiết bị y tế được phòng khám đầu tư hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng trong thăm khám và điều trị bệnh. Song song đó, tất cả dụng cụ y tế luôn được sát trùng theo đúng tiêu chuẩn sẽ đảm bảo được điều kiện môi trường vô trùng an toàn chi người bệnh.

  - Chi phí luôn được công khai và thông báo trước đến cho bệnh nhân để người bệnh có thể tự chủ động quyết định phương pháp điều trị và chuẩn bị trước mức phí cho mình. Từ đó, người bệnh cũng sẽ yên tâm và không còn phải lo lắng về tình trạng chặt chém hay phát sinh thêm phí đnag xảy ra tràn lan hiện nay.

  Từ khi đi vào hoạt động thì phòng khám luôn được áp dụng và hoàn thành tốt các tiêu chuẩn của Sở Y tế đưa ra cũng như đạt nhiều danh hiệu thi đua trong nước vì vậy đã nhận được nhiều sự tin tưởng của các bệnh nhân. Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt luôn không ngừng cố gắng, phấn đấu để luôn hoàn thiện chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn.

  Với những tiêu chuẩn trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tin rằng sẽ có thể làm cho các bệnh nhân cảm thấy hài lòng và yên tâm khi khám tại đây. Để sức khỏe của bạn được chăm sóc tốt nhất, được bải vệ và xua tan nỗi lo về bệnh lý hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai hay có thể gọi đến số hotline (061) 381 9288 hoặc nhấn vào bảng tư vấn phía dưới, các bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.