Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Biên Hòa - Bệnh nam khoa

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Với những tiêu chí khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao không chỉ có ở nữ giới mà đối với nam giới cũng muốn tìm cho mình một địa chỉ ...

Bài liên quan

  Với những tiêu chí khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao không chỉ có ở nữ giới mà đối với nam giới cũng muốn tìm cho mình một địa chỉ y tế uy tín và an toàn để thăm khám – điều trị. Hiện nay, tỉ lệ phái mạnh mắc bệnh nam khoa nhiều không kém các chị em phụ nữ. Vì vậy, trong bài viết hôm nay các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt sẽ chia sẻ thông tin địa chỉ phòng khám nam khoa ở Biên Hòa - Bệnh nam khoa.

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Biên Hòa 


  Rất nhiều nam giới không đi khám khi thấy những biểu hiện hay nghi ngờ mình mắc các bệnh thầm kín là do mặc cảm và e ngại tình trạng bệnh của mình bị mọi người biết khi phải đi đến các bệnh viện lớn hoặc có thể là do chi phí quá đắt đỏ hay chữa mãi không khỏi khiến cho việc điều trị kéo dài.

  Các bệnh nam khoa thường là những bệnh rất dễ gặp phải và cũng không quá khó để có thể chữa trị. Tuy nhiên, nếu người bệnh chủ quan hoặc e ngại và để tình trạng này kéo dài thì sẽ rất dễ gặp phải những biến chứng nguy hiểm như hiếm muộn vô sinh. Vì vậy các chuyên gia đến từ Đa khoa Âu Mỹ Việt sẽ cho biết một số bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới như sau:

  Bệnh lý về bao quy đầu: những vấn đề thường gặp ở bao quy đầu là bị viêm, hẹp hoặc dài. Dù là bệnh lý nào thì cũng sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng cho cánh mày râu, nhiều người thậm chí đau khi quan hệ tình dục.

  - Hẹp bao quy đầu: là tình trạng bao quy đầu bó chặt lấy phần quy đầu, khi dương vật ở trạng thái cương cứng nhưng không thể lộ ra ngoài.

  - Dài bao quy đầu: là phần da bao kín hết phần quy đầu, khi dương vật đã cương cứng nhưng phần quy đầu cũng không thể lộ ra ngoài, chỉ khi dùng tay mới có thể tuột phần bao da này xuống được.

  - Viêm bao quy đầu: khi nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu hoặc không vệ sinh sạch sẽ, đúng cách thì những cặn bẩn nước tiểu và bựa sinh dục tích tụ lâu ngày gây nên tình trạng viêm nhiễm dấu hiệu nhận biết là tình trạng bao quy đầu bị sưng đau, ngứa ngáy và mùi hôi khó chịu.

  - Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong điều trị bao quy đầu giúp cho nam giới thoát khỏi nỗi lo về bao quy đầu và mang lại cuộc sống bình thường.

  Rối loạn xuất tinh

  - Xuất tinh sớm: thường khi nam giới xuất tinh trước 3 phút từ khi bắt đầu giao hợp và không theo ý muốn của nam giới.

  - Xuất tinh ra máu: khi thấy tinh dịch xuất hiện có màu hồng có máu. Nguyên nhân gây bệnh có thể là do viêm ở túi tính cũng có thể là do tắc túi tinh hay có chấn thương trước đó,…

dia-chi-phong-kham-nam-khoa-o-bien-hoa-benh-nam-khoa
Nên đi đến đâu để khám và điều trị các bệnh nam khoa 

  Rối loạn chức năng tình dục

  - Rối loạn cương dương: khiến cho nam giới khó hoàn thành cuộc “yêu” vì “cậu bé” không chịu nghe lời.

  - Yếu sinh lý: nam giới bị yếu sinh lý không thể làm cho dương vật cương cứng nếu làm được thì rất khó và không duy trì được để giao hợp, ham muốn tình dục suy giảm hoặc có thể biến mất.

  - Tùy vào mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp để chữa trị như phương pháp chiếu sóng trị liệu hay các phương pháp vật lý trị liệu,…

  Bệnh tuyến tiền liệt

  - Viêm tuyến tiền liệt: khi mắc bệnh này nam giới sẽ cảm thấy buồn tiểu liên tục, tiểu khó, tiểu buốt và gắt, sốt… Bệnh thương xuất hiện khi bị nhiễm khuẩn hoặc chấn thương.

  - Phì đại tuyến tiền liệt: tình trạng này hay gặp ở nam giới độ tuổi trung niên và cao tuổi khi tuyến tiền liệt bị phì đại quá mức. Triệu chứng của bệnh này là tiểu nhiều về đêm, đi tiểu tấy đau, tiểu són có khi ra máu. Căn cứ vào bệnh tình của mỗi bệnh nhân bác sĩ sẽ lên phác đồ sử dụng thuốc cho phù hợp.

  Đây là các loại bệnh nam khoa mà phái mạnh hay gặp. Để tránh tình trạng “sống chung với bệnh”, các bác sĩ khuyên nam giới đi đến cơ sở y tế nam khoa tốt nhất như Đa Khoa Âu Mỹ Việt thăm khám và điều trị kịp thời trước khi bệnh tình ngày một nặng hơn.

  - Đội ngũ bác sĩ: được đào tạo chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh nam khoa sẽ luôn chu đáo và tận tâm với bệnh nhân.

  - Cơ sở vật chất: tại Âu Mỹ Việt có hệ thống các trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài và luôn áp dụng các phương pháp điều trị mới nhất nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế của các bệnh nhân.

  - Phương pháp điều trị: tùy theo loại bệnh mà sẽ có phương pháp điều trị khác nhau như phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc được sử dụng vào quá trình điều trị các bệnh bao quy đầu, phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật trong điều trị xuất tinh sớm,… mang lại kết quả tối ưu nhất cho người bệnh.

  - Chi phí điều trị: chi phí thăm khám và điều trị luôn luôn minh bạch, rõ ràng và chi tiết được niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Trước khi tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được tư vấn mức chi phí phù hợp để lựa chọn phương pháp tốt nhất cũng như có sự chuẩn bị tốt hơn.

  Nếu có thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin thì hãy liên hệ thông qua số hotline: (061) 381 9288 nhấn vào bảng tư vấn dưới đây để được các bác sĩ tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.