Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Điều trị bệnh xã hội ở Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Các nghiên cứu gần đây cho thấy, tất cả mọi người đều có chung một nỗi sợ, đó chính là “bệnh tật”. Nhưng không ai chắc chắn được rằng, ...

Bài liên quan

  Các nghiên cứu gần đây cho thấy, tất cả mọi người đều có chung một nỗi sợ, đó chính là “bệnh tật”. Nhưng không ai chắc chắn được rằng, bản thân mình không mắc bệnh khi sống trong xã hội đầy rẫy những chất gây ung thư, chất kích thích, vi khuẩn xuất hiện tràn lan và lối sống sinh hoạt kém khoa học. Hiện nay, với hàng loạt những nguyên nhân khách quan cùng những cám dỗ bên ngoài mà tỉ lệ mắc các bệnh xã hội ngày càng tăng cao tại Việt Nam nói chung và khu vực tại Biên Hòa – Đồng Nai nói riêng.

  Để giúp người bệnh có thể tìm được địa chỉ y tế điều trị bệnh xã hội uy tín và chất lượng thì trong bài viết này sẽ thông tin đến bạn đọc về địa chỉ điều trị bệnh xã hội ở Đồng Nai.

Điều trị bệnh xã hội ở Đồng Nai


  Bệnh xã hội là tên gọi chung của các bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Bệnh xã hội bao gồm nhiều loại bệnh khác nhau như sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục và đều có chung tính chất nguy hiểm ngang nhau.

  Đã có rất nhiều người vì tin những lời đường mật quảng cáo về việc điều trị các loại bệnh xã hội hiệu quả nên đã tìm đến những cơ sở y tế chui, không an toàn để điều trị dẫn đến kết quả bệnh không khỏi mà bệnh còn phát triển nghiêm trọng hơn, kéo theo chi phí ngày càng tăng cũng như kéo dài thời gian điều trị.

  Tọa lạc tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, KP1, Biên Hòa, Đồng Nai, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ thăm khám bệnh xã hội chính quy được Sở Y tế địa phương cấp giấy phép hoạt động. Do đó, người bệnh có thể yên tâm về danh tiếng phòng khám giữa tình trạng nhiều phòng khám tư xuất hiện dày đặc như hiện nay.

/dieu-tri-benh-xa-hoi-o-dong-nai
Đội ngũ bác sĩ tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt sẽ luôn đồng hành cùng quý bệnh nhân

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt luôn thực hiện quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – an toàn đi đôi với chất lượng cao, hiệu quả với phương châm tất cả vì sức khỏe của người bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn hỗ trợ điều trị với nhiều hạng mục bệnh xã hội như:

  - Bệnh sùi mào gà: bệnh xuất hiện do lây nhiễm virus HPV qua đường tình dục. Ngoài việc dùng thuốc bôi thì các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang áp dụng phương pháp ALA –PDT trong điều trị nên sẽ mang đến kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

  - Bệnh giang mai: do sự tấn công của xoắn khuẩn Treponema pallidum trên cơ thể người qua đường tình dục. Để điều trị bệnh này, các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang áp dụng phương pháp miễn dịch cân bằng nhằm giúp các triệu chứng của bệnh nhanh chóng thuyên giảm và ngăn ngừa sự phát triển của virus.

  - Bệnh lậu: do sự lây nhiễm của virus song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Phương pháp DHA là phương pháp hỗ trợ chữa bệnh lậu hiện đại nhất hiện nay, phương pháp này có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn giúp cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch.
  - Bệnh mụn rộp sinh dục: bệnh do một loại vi-rút có tên Herpes Simplex (HSV) gây ra và thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục. Đối với mụn rộp sinh dục thì tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt sử dụng thuốc kháng sinh nhằm ngăn chặn sự phát triển của bệnh.

  Vì vậy, đối với các bệnh nhân đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai cũng như các tỉnh lân cận khác đang thấy mình có những dấu hiệu bất thường thì có thể đi đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để thăm khám và tiến hành điều trị.

  - Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp cho bệnh nhân mau chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh xã hội.

  - Trang thiết bị y tế hiện đại luôn được phòng khám mạnh dạn đầu tư từ nước ngoài với mục đích điều trị nhanh và dứt điểm. Bên cạnh đó, các dụng cụ y tế chuyên dụng đều được tiệt trùng theo đúng quy định nhằm tránh tình trạng nhiễm trùng trong lúc điều trị.

  - Ngoài ra, chi phí điều trị cũng là một trong những yếu tố quan trọng khiến cho người bệnh e ngại. Tuy nhiên, người bệnh nên yên tâm khi thăm khám tại đây vì mức phí đảm bảo sẽ không vượt mức mà Bộ Y tế đã quy định.

  - Toàn bộ thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh sẽ được bảo mật nhằm bảo vệ danh tính và riêng tư cho người bệnh.

  Vì thế, khi gặp phải những biểu hiện bất thường trên cơ thể thì hãy nhanh chóng đi đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt hoặc gọi vào số hotline (061) 381 9288 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhé.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.