Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Phòng khám Biên Hòa chữa bệnh giang mai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Bệnh giang mai do xoắn khuẩn Treponema pallidum, là một trong nhiều căn bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng nếu ...

Bài liên quan

  Bệnh giang mai do xoắn khuẩn Treponema pallidum, là một trong nhiều căn bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng nếu không được chữa trị kịp thời. Chính vì thế việc kiếm phòng khám Biên Hòa chữa bệnh giang mai là điều rất cần thiết để bảo vệ người bệnh và mọi người xung quanh.


Chữa bệnh giang mai hiệu quả tại Biên Hòa


  Bệnh giang mai có tốc độ lây lan nhanh chóng và chủ yếu lây qua việc quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh, ngoài ra bệnh còn lây từ mẹ sang con khi phụ nữ thang mang thai bị mắc bệnh, từ những vết thương hở trên cơ thể khi không may tiếp xúc với nguồn bệnh, do truyền máu không an toàn hoặc ôm hôn, tiếp xúc thân mật với người bệnh.

Bệnh viện Biên Hòa


  Và căn bệnh này thường có 4 giai đoạn với những biểu hiện điển hình như:

  - Giai đoạn 1: Trên cơ thể người bệnh bắt đầu xuất hiện các vết loét có hình tròn hoặc hình bầu dục, nông, màu đỏ, nhẵn, không gây đau đớn hoặc ngứa, không làm mủ, người bệnh bị nổi hạch ở 2 bên bẹn, những hạch này cứng và không gây đau.

  - Giai đoạn 2: Xuất hiện các nốt ban đối xứng màu hồng hoặc hơi tím và tập trung chủ yếu ở vùng lưng, mạn sườn, tứ chi, lòng bàn tay, bàn chân, sau đó người bệnh sẽ bị nổi mảng sần, vết phòng, viêm loét trên bề mặt da, các nốt này có mang theo dịch và nước, dễ bị vỡ khi cọ xát, và sẽ lây bệnh cho người khác.


Biểu hiện của bệnh giang mai

  - Giai đoạn 3: Ở giai đoạn này được gọi là giai đoạn tiềm ẩn, vì bệnh trong thời gian này không có dấu hiệu đặc trưng, diễn biến tương đối âm thầm, và muốn xác định được có mắc bệnh hay không phải đi làm các xét nghiêm huyết thanh.

  - Giai đoạn cuối: Bệnh thường xảy ra sau từ 3 đến 15 năm kề từ khi bắt đầu nhiễm khuẩn, có trường hợp lên đến vài chục năm, ở giai đoạn này vi khuẩn đã ăn sâu vào máu, các tổ chức và thường gây ra 3 loại giang mai đó là giang mai thần kinh, giang mai tim mạch và củ giang mai.

  Khi có những dấu hiệu này mà vẫn không chịu điều trị, bệnh sẽ để lại nhiều di chứng đáng tiếc, với những tàn tật không thể hồi phục vì xoắn khuẩn sẽ phá hủy xương khớp, làm thương tổn hệ thống thần kinh trung ương, hệ thống mạch máu, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng của người bị.

  Cho nên cần phải đi chữa trị ngay, và bệnh nhân nên đến các cơ sở đảm bảo để được chữa trị đúng cách. Và một trong nhiều nơi mà người bệnh có thể yên tâm điều trị là Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt địa chỉ tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.


Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt điều trị hiệu quả bệnh giang mai

  Vì khi đến phòng khám, người bệnh sẽ được chữa trị trong những điều kiện tốt nhất, như:

  - Cơ sở, phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, khang trang, thoáng mát.
  - Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.
  - Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao, tay nghề khéo léo.
  - Mọi thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối và lưu trữ cẩn thận.
  - Nhân viên ân cần, chu đáo, quan tâm chăm sóc đến từng người bệnh.
  - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch, theo quy định của bộ y tế.
  - Phương pháp chữa trị mới, hiệu quả nhất hiện nay.

  Cụ thể đối với bệnh giang mai này, người bệnh sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp miễn dịch cân bằng, giúp tăng cường miễn dịch toàn diện, thúc đẩy và hỗ trợ chữa khỏi bệnh, đồng thời tái tạo các tổ chức bị tổn thương, giúp người bệnh mau chóng được hồi phục.

  Hãy nhanh chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được chữa trị trong những điều kiện tốt nhất, với những phác đồ thích hợp. Mọi thắc mắc của người bệnh xin liên hệ với phòng khám theo số điện thoại (061) 381 9288 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Bệnh viện Biên Hòa

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.