Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Đau thần kinh tọa và địa chỉ điều trị ở Biên Hòa, Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Hiện nay, nếu tính sơ qua về bệnh viện, phòng khám trong thành phố Biên Hòa – Đồng Nai thì có không ít những tên tuổi nổi bật hơn hẳn do...

Bài liên quan

  Hiện nay, nếu tính sơ qua về bệnh viện, phòng khám trong thành phố Biên Hòa – Đồng Nai thì có không ít những tên tuổi nổi bật hơn hẳn do chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả, kèm theo đó là sự hài lòng về cung cách phục vụ của đội ngũ bác sĩ và nhân viên. Mà điển hình nhất có thể kể đến là Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt một trong những địa chỉ chữa đau thần kinh tọa uy tín nhất hiện nay.

Đau thần kinh tọa và địa chỉ điều trị ở Biên Hòa, Đồng Nai


  Thần kinh tọa là một trong những căn bệnh phổ biến, khiến người bệnh luôn sống trong cảm giác đau đớn, khó chiu, cơn đau âm ỉ không chỉ kéo dài mà còn có hiện tượng lây lan xuống chân. Nỗi ám ảnh nhất đối với những người bệnh đau thần kinh tọa là việc bệnh đã chữa nhiều nhưng cơn đau vẫn thường xuyên tái phát. Vì vậy, chữa thần kinh tọa ở đâu hiệu quả với phương pháp nhanh chóng, an toàn và triệt để là những điều mà người bệnh tìm kiếm.

dau-than-kinh-toa-va-dia-chi-dieu-tri-o-bien-hoa-dong-nai
Đau thần kinh tọa là căn bệnh thường gặp 

  Vì vậy, khi thấy những triệu chứng như trên thì người bệnh nên đi đến cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để điều trị. Tọa lạc tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai, phòng khám luôn được các bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn qua các tiêu chí sau:

  - Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế: phòng khám có đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực điều trị xương khớp sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Cùng với đó, các nhân viên y tế sẽ giúp người bệnh có thể nhanh chóng hoàn thành thủ tục đăng ký mà không phải mất nhiều thời gian.

  - Trang thiết bị y tế: máy móc, thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài và đảm bảo vô trùng trước khi đem vào sử dụng. Với các thiết bị hiện đại sẽ giúp cho quá trình điều trị có hiệu quả nhanh chóng và tốt hơn.

  - Áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả: hiện nay tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang áp dụng phương pháp dao châm He – Ne trong điều trị các bệnh xương khớp đặc biệt là đau thần kinh tọa. Với những ưu điểm như hiệu quả cao, không gây đau đớn, tiết kiệm thời gian điều trị cũng như thời gian hồi phục nhanh chóng sẽ giúp cho bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh này.

  - Chi phí điều trị: mọi chi phí thăm khám và điều trị đều được các bác sĩ thông báo trước và luôn tuân theo quy định của Bộ Y tế đã đưa ra trước đó.

  - Bảo mật thông tin: khi đến khám tại đây, thông tin bệnh án của người bệnh sẽ được phòng khám giữ kín một cách riêng tư.

  Để biết thêm thông tin về địa chỉ chữa đau thần kinh tọa, hãy liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt thông qua số hotline: (061) 381 9288 hoặc nhấn vào bảng phía dưới, các bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.