Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Cơ sở trị lậu ở Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

       Lậu là một trong nhiều căn bệnh nguy hiểm, sẽ gây ra nhiều tai biến làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cả tính mạng của người bệnh nếu k...

Bài liên quan

       Lậu là một trong nhiều căn bệnh nguy hiểm, sẽ gây ra nhiều tai biến làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cả tính mạng của người bệnh nếu không kịp thời điều trị. Và để biết được cơ sở nào điều trị hiệu quả bệnh lậu ở Đồng Nai thì hãy tham khảo bài viết sau. 


Cơ sở trị lậu an toàn, hiệu quả ở Đồng Nai


  Lậu là loại bệnh xã hội có tính lây nhiễm cao, do vi khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae gây ra, vì cứ 15 phút thì vi khuẩn lại phân chia một lần, lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, từ mẹ sang con khi phụ nữ mang thai mắc bệnh, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh (quần áo, khăn tắm, bàn chải đánh răng,…) hoặc hôn người bệnh thì cũng có thể nhiễm bệnh.

  Khi thấy mình có những hiện tượng như tiểu buốt, tiểu dắt, niệu đạo tiết mủ, có màu nâu vàng hoặc xanh, kèm theo mùi hôi (ở cả nam và nữ) thì cần phải đi chữa trị ngay, nếu không bệnh sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là cả tính mạng của người bệnh.

  Tuy nhiên việc tìm được một nơi khám chữa bệnh úy tín, đảm bảo không phải là chuyện dễ, do hiện nay không chỉ ở Đồng Nai mà các khu vực khác cũng vậy, tình trạng các cơ sở y tế được mở ra nhiều vô số kể, tuy nhiên bên cạnh đó thì cũng không ít các địa chỉ mở ra kinh doanh hoạt động mà không có đầy đủ các giấy tờ hoặc trang thiết bị không còn được tốt, khiến cho người bệnh dễ đến nhầm những nơi này làm cho bệnh ngày một nặng hơn.


Căn bệnh lậu làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của người bệnh

  Và khi không biết nên lựa chọn một nơi như thế nào cho uy tín, tin cậy thì hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt vì chúng tôi có:

  - Có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc điều trị tình trạng dài bao quy đầu, tay nghề khéo léo trong các thao tác kỹ thuật, giúp cho quá trình điều trị bệnh được hiệu quả.

  - Cơ sở, phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

  - Chi phí công khai khai, minh bạch và luôn tuân theo quy định của bộ y tế, quy trình thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, không làm tốn thời gian của bệnh nhân.

  - Phòng khám luôn biết tiếp thu và áp dụng các phương pháp điều trị mới nhất giúp cho quá trình điều trị bệnh được hiệu quả.


Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt điều trị hiệu quả căn bệnh lậu

  Mỗi người bệnh sẽ được chữa trị theo những phương pháp khác nhau tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và mức độ của bệnh cụ thể như:

  - Những người bệnh đang trong những giai đoạn đầu sẽ được điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh đặc hiệu, thuốc này ở dạng uống hoặc tiêm trực tiếp, nhằm tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa các vết thương do bệnh gây ra, đồng thời tái tạo tế bào cho vùng da bị tổn thương.

  - Người đã chuyển sang giai đoạn nặng sẽ được cho chỉ định điều trị bằng phương pháp DHA để điều trị triệt để căn bệnh lậu.

  Kỹ thuật này theo công nghệ của Mỹ hoạt động dựa trên việc tiêu diệt vi khuẩn từ bên trong, giúp giảm thiểu bệnh nhanh chóng, Với nhiều ưu điểm là độ an toàn, hiệu quả cao,tiêu diệt nhanh gọn mầm bệnh, không làm tổn thương các tế bào khỏe mạnh, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

  Ngoài ra để mau chóng được hồi phục thì người bệnh cần phải kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, thường xuyên tập thể dục để nâng cao sức khỏe thể chất cũng như tinh thần, hạn chế việc quan hệ tình dục trong thời gian điều trị để không lây nhiễm cho người khác, vệ sinh cơ thể sạch sẽ, có như thế bệnh mới mau chóng được đẩy lùi.

  Hãy bảo vệ sức khỏe mình và những người thân yêu bằng cách nhanh chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt địa chỉ tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để được chữa trị đúng cách, sớm ngày khỏi bệnh.

  Mọi thắc xin liên hệ với chúng tôi theo hotline: (061) 381 9288 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.