Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Cơ sở chữa bệnh giang mai ở Long Khánh

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Người bệnh cần nắm rõ một sự thật đó là căn bệnh giang mai có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các dây thần kinh, mô cơ thể và não củ...

Bài liên quan

  Người bệnh cần nắm rõ một sự thật đó là căn bệnh giang mai có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các dây thần kinh, mô cơ thể và não của bạn. Do đó, việc điều trị hiệu quả chứng bệnh nguy hiểm này cực kỳ cần thiết, đặc biệt là khi bệnh mới ở giai đoạn đầu. Bệnh giang mai rất dễ tái phát nếu như không được điều trị đúng cách, do đó bệnh nhân nên cân nhắc khi lựa chọn cơ sở chữa bệnh giang mai ở Long Khánh.

Chữa bệnh giang mai ở Long Khánh


  Bệnh giang mai được chia thành hai giai đoạn là giang mai giai đoạn đầu và giang mai giai đoạn cuối. Bệnh giang mai giai đoạn đầu bao gồm hai thời kỳ đầu tiên của bệnh, giai đoạn cuối là là thời kì mắc bệnh 2 năm trở lên cũng như chính là thời kỳ thứ 3 của bệnh. Giang mai có thời kì ủ bệnh là từ 10 đến 30 ngày, trong thời ủ bệnh cơ thể sẽ không có bất kỳ 1 nhận biết nào.

  Giang mai có thể phát triển ở mọi đối tượng và không phân biệt độ tuổi. Bệnh gây ra các biến chứng nguy hiểm, đối với thai phụ khi mang thai dương tính với xoắn khuẩn giang mai có thể gây sảy thai, sinh non, thai chết lưu hoặc trẻ sinh ra đã mắc bệnh giang mai bẩm sinh.

co-so-chua-benh-giang-mai-o-long-khanh
Giang mai đem lại nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị sớm

  Khi phát hiện cơ thể bị giang mai cần nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị tránh để lại những biến chứng nguy hiểm.

  - Đa Khoa Âu Mỹ Việt với các bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội như giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu,… cùng với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng, nhập khẩu từ nước ngoài nên sẽ đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

  - Áp dụng liệu trình hỗ trợ điều trị bệnh giang mai với phương pháp miễn dịch cân bằng giúp cho bệnh được chữa trị hiệu quả. Các bác sĩ sẽ xác định tình trạng, nguyên nhân gây bệnh mà sử dụng loại thuốc phù hợp để tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây bệnh, khống chế được các vi khuẩn gây bệnh cũng như tái tạo các tổn thương trên da.

  - Ngoài ra, phương pháp này có thể tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tránh nguy cơ tái phát.

  - Với mức chi phí hợp lý và luôn được thông báo cụ thể cho người bệnh trước khi điều trị, nên người bệnh có thể yên tâm hỗ trợ điều trị bệnh để nhanh chóng lấy lại được cuộc sống bình thường.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ y tế uy tín để khám, làm xét nghiệm và chữa trị bệnh xã hội điển hình là bệnh giang mai hiệu quả. Người bệnh sẽ được các bác sĩ quan tâm, chăm sóc và phục vụ chu đáo khi đến đây điều trị. Hy vọng rằng, với thông tin mà các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cung cấp sẽ đem lại hữu ích cho bạn đọc cũng như những ai đang quan tâm.

  Nếu có thắc mắc hay nhu cầu được tư vấn thì hãy nhấp vào bảng dưới đây hoặc gọi đến hotline: (061) 381 9288 để nhận được sự giúp đỡ của các bác sĩ.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.