Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Tư vấn lậu ở Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến nhất do vi khuẩn song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Vi kh...

Bài liên quan

  
  Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến nhất do vi khuẩn song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Vi khuẩn này ưa thích sống ở các nơi ẩm ướt, kín đáo, ấm áp. Bệnh chỉ lây từ người qua người cũng như tất cả mọi người đều có nguy cơ mắc phải như nhau.

  Bệnh lậu cùng với bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, hội chứng suy giảm miễn dịch HIV-AIDS là những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất, gây ra rất nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe, tâm lý cũng như cộng đồng chung quanh.

  NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN BỆNH LẬU

  Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh lậu nhưng phổ biến nhất, chiếm tỷ lệ lớn nhất là do quan hệ tình dục không bảo vệ (không dùng bao cao su) với bạn tình mang bệnh. Chính vì vậy bệnh lậu mới được xếp vào nhóm bệnh xã hội:

  Tình dục không an toàn là con đường lây nhiễm chủ yếu nên bệnh thường gặp ở một số cô gái hành nghề mại dâm, những đối tượng nam giới thường xuyên đi ‘bóc bách trả tiền”, người có nhiều hơn một bạn tình trong 1 thời điểm, các người có xu hướng tình dục thoáng (tình 1 đêm), quan hệ đồng tính nam,…

  Việc quan hệ tình dục không chỉ hiểu đơn giản quan hệ hệ qua đường âm đạo mà tính cả những hình thức tình dục như quan hệ đường miệng, quan hệ qua hậu môn đều có thể bị lây nhiễm vi khuẩn lậu.


- Lây truyền từ mẹ sang con:

  Người mẹ trong thời gian mang thai bị nhiễm bệnh lậu hoặc mắc bệnh trước đó nhưng không biết nên đã mang thai có nguy cơ cao sẽ lây truyền sang cho thai nhi.

  Có 3 con đường làm cho đứa trẻ mắc bệnh lậu bẩm sinh là: Nhiễm trung nước ối ngay từ khi còn trong bào thai (do vi khuẩn lậu có trong máu, dịch nhầy, niêm mạc, nước ối của người phụ nữ), trong quá trình trở dạ đứa trẻ đi qua cổ tử cung, âm đạo đã bị nhiễm khuẩn lậu tại một số bộ phận này, hoặc đứa trẻ mắc bệnh lậu do bú sữa mẹ ,…

  - Vi khuẩn lậu có thể lây nhiễm từ người này sang người khác thông qua tiếp xúc giữa một số vết thương hở với nhau, vô tình đụng vào dịch nhầy, máu, mủ của người bị mắc bệnh.

  - Ngoài ra có tỷ lệ rất thấp hiện tượng mắc bệnh lậu do mặc chung áo quần, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bị mắc bệnh.

  CÁCH ĐIỀU LẬU HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

  Bệnh lậu có diễn biến rất nhanh, thông thường cứ 15 phút là vi khuẩn lậu lại phân chia một lần. Vì vậy thời kì là yếu tố rất quan trọng trong việc điều chữa bệnh lậu. Phác đồ điều trị bệnh lậu ở nam cũng như nữ giới tương đối giống nhau.

  Bệnh lậu có thể chữa khỏi bằng những loại thuốc kháng sinh (thuốc uống, thuốc tiêm). Nếu bệnh ở giai đoạn cấp tính việc chữa trị tương đối đơn giản.



  Tuy nhiên nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính (khoảng sau giai đoạn cấp tính 15 ngày) muốn chữa khỏi triệt để nên tăng liều lượng thuốc kháng sinh cũng như trị bệnh trong thời gian dài mới đạt được thành công.

  Lậu mãn tính là giai đoạn bệnh khá nguy hiểm, phải nên được trị bệnh lâu dài cũng như kiên trì.

  Chữa bệnh lậu mãn tính bằng kỹ thuật DHA: Bệnh lậu mãn tính trước kia rất khó chữa triệt để, thường xuyên tái phát làm cho người bệnh bị tác động nhiều.

  Tuy nhiên với sự ra đời của kỹ thuật DHA bệnh lậu không còn là vấn đề nan giải nữa. Đây là phương pháp điều trị lậu hàng đầu ngày nay, chữa khỏi cả bệnh lậu hoàn toàn không kể cấp tính hoặc mãn tính, với ưu điểm là nhanh chóng, an toàn, triệt để, không tái phát. ngày nay phương pháp DHA đang được áp dụng chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Biên Hòa chúng tôi.

  Ngoài ra để việc điều trị lậu đạt được hiệu quả tuyệt đối, không tái phát, người mắc bệnh nên kết hợp chữa trị cùng bạn tình (nếu có).

  Nếu mọi người còn thắc mắc hay cần các bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm về bệnh xã hội thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hoặc tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.