Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Bệnh sùi mào gà có tự khỏi không? Dĩ An Bình Dương

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Bệnh sùi mào gà có tự khỏi không? Đối với bất kì bệnh nào cũng vậy bệnh nhân cần phải điều trị bệnh sùi mào gà theo chỉ định của bác...

Bài liên quan

  
  Bệnh sùi mào gà có tự khỏi không? Đối với bất kì bệnh nào cũng vậy bệnh nhân cần phải điều trị bệnh sùi mào gà theo chỉ định của bác sĩ bệnh mới có thể khỏi được. Bệnh nhân sùi mào gà nếu điều trị muộn có thể biến chứng gây ra nhiều bệnh nguy hiểm.




  BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ TỰ KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, đối với thắc mắc bệnh sùi mào gà ở nam có tự khỏi không? Vì đây là bệnh lý do virus có tên Human Papilloma.

  Virus tấn công cơ thể con người qua một số con đường như quan hệ tình dục không an toàn, từ thai phụ sang thai nhi, qua những vật dụng cá nhân…

  Sự xâm nhập của virus gây bệnh vào cơ thể người một khi cơ thể không còn sức kháng cự và chúng đã phát tác là gây ra những triệu chứng bệnh sùi mào gà thì chúng sẽ không bao giờ ngừng phát triển nếu như không có sự can thiệp của những phương pháp hiện đại.



Bệnh sùi mào gà có tự hết không hoặc sùi mào gà có tự khỏi được không là thắc mắc chung của nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà.

  Tuy nhiên, các chuyên gia phòng khám bệnh xã hội cho biết bệnh sùi mào gà sẽ không thể tự khỏi nếu không điều trị can thiệp kịp thời.

  Sự phát triển của bệnh sùi mào gà không chỉ đơn giản là xuất hiện các mụn sùi, mà người bệnh cũng sẽ phải đối diện nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn cho cơ thể:

  - Virus HPV ở đáy biểu bì xâm nhập vào các tế bào sâu hơn bên trong da, gây ra các tổn thương lớn hơn, khó lành, mụn sùi mào gà biến mất rồi xuất hiện.

  - Sùi mào gà trở thành mãn tính, rất khó điều trị, làm tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật…

  - Làm giảm hứng thú quan hệ, gây cản trở trong quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống vợ chồng.

  - Tăng khả năng mắc các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, tăng nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục từ người khác.

  Những triệu chứng sùi mào gà xuất hiện và biến mất không có nghĩa là bệnh đã khỏi hoàn toàn, chúng chỉ tạm lắng xuống và tái phát bất cứ lúc nào.



  PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ LÀ GÌ?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết thêm, sùi mà gà là một trong những căn bệnh nguy hiể của xã hội và có tính lấy nhiễm với tốc độ cao, do đó người bệnh không được chủ quan mà nhanh chóng đi điều trị kịp thời.

  Hiện nay phòng khám Biên Hòa đã và đang áp dụng những phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà bằng những phương pháp như:

  1. Điều trị bằng thuốc:

  Người bệnh không nên tự ý mua thuốc về điều trị, bệnh sẽ trở nên phức tạp và khó khăn trong quá trình điều trị bệnh. Khi sử dụng thuốc phải theo hướng dẫn của bác sĩ, tùy thuộc vào mức độ bệnh bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị bằng thuốc phù hợp và hiệu quả nhất.

  2. Dùng phương pháp đốt laser:

  Phương pháp đốt laser là phương pháp được áp dụng khá nhiều, phương pháp này sẽ loại bỏ u nhú mà không cần phải dao kéo, loại bỏ nhanh chóng, tận gốc, khó tái phát.



  3. Dùng đốt điện:

  Phương pháp sử dụng dòng điện cao tần loại trừ u sùi trên bề mặt da, phương pháp này khá đơn giản nhưng vết thương hồi phục chậm, các bác sĩ cần tỉ mỉ khi chữa trị bằng phương pháp này.

  4. Phương pháp ALA – PDT:

  Phương pháp này là một trong những phương pháp mới chữa sùi mào gà hiện đại, có nhiều ưu điểm trong điều trị bệnh như mang lại hiệu quả cao, khó tái phát, chữa trị triệt để các u sùi trên cơ thể.

  Bên cạnh đó ngăn chặn sự phát triển của các tế bào bị bệnh nhưng không làm ảnh hưởng đến các vùng khác, tác động cả bên trong lẫn ngoài cơ thể bệnh nhân, phục hồi nhanh chóng.

  Điều trị bệnh bằng phương pháp ALA – PDT đang được các bác sĩ phòng khám Biên Hòa áp dụng thành công và giúp cho sùi mào gà không có khả năng tái phát, mang lại niềm vui cho nhiều bệnh nhân.

  * Lưu ý:

  - Tuyệt đối không được quan hệ tình dục.

  - Không được sử dụng chung đồ dùng vệ sinh cá nhân với người khác.

  - Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.

  - Kiêng các loại thực phẩm như thịt chó, ghẹ, tôm, ốc, hành tây, gừng...

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về sùi mào gà thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.