Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Bao quy đầu thường tự lột lúc mấy tuổi - Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Lột bao quy đầu là hiện tượng bình thường ở các bé trai tuy nhiên về việc xác định bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu thì không phải tất ...

Bài liên quan

  Lột bao quy đầu là hiện tượng bình thường ở các bé trai tuy nhiên về việc xác định bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu thì không phải tất cả các bé đều giống nhau. Có những trường hợp bé bao quy đầu tự lột rất dễ dàng nhưng cũng có những bé gặp khí khăn khi lột bao quy đầu và trở thành bệnh lý khi đến tuổi trưởng thành. Vậy bao quy đầy thường tự lột lúc mấy tuổi – Biên Hòa Đồng Nai?

Hình tư vấn bệnh online

Bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu?


Lột bao quy đầy là hiện tượng phần da ở phía dưới đầu dương vật sẽ tự tuột xuống khi đến độ tuổi nhất định mà không cần can thiệp bất cứ thủ thuật hay tác động nào từ bên ngoài.


Lột bao quy đầu là hiện tượng bình thường ở các bé trai.

Thông thường, tất cả các bé trau khi vừa sinh ra thì cấu tạo của bao quy đầu đã mặc định là phủ kín lấy đầu dương vật để bảo vệ cho cậu nhỏ. Hiện tượng này hoàn toàn bình thường và không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của trẻ.

  Theo thời gian và sự phát triển của cơ thể thì lớp da này sẽ lột dần xuống và để lộ phần quy đầu ra ngoài. Trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 tuổi các bé trai sẽ bắt đầu lột bao quy đầu bình thường. Còn những trường hợp quá 5 tuổi mà bao quy đầu không thể tự lột xuống được thì có thể bé đã mắc phải bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu. Nếu bệnh không được phát hiện và điều ngay khi còn nhỏ thì sẽ kéo dài đến tuổi dậy thì, gây rất nhiều phiền toái.

  Đây chính là lý do mà tại sao mà tất cả các bé trai đến tuổi tưởng thành đều phải lột bao quy đầu. bởi lẽ lột bao quy đầu có rả nhiều lợi ích trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống nam giới sau này.

  + Lột bao quy đầu giúp cậu nhỏ có cơ hội phát triển tốt hơn cả kích thước và chi vi của cậu nhỏ sẽ đạt mức lý tưởng hơn.

  + Lột bao quy đầu ngăn ngừa được khả năng viêm nhiễm, việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

  + Lột bao quy đầu đem lại nhiều lợi ích trong đời sống vợ chồng như quan hệ không bị xuất tinh sớm và đạt được khoái cảm nhiều hơn,...

  Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, lột bao quy đầu là hiện tượng tự nhiên không cần cần can sự thiệp của tiểu phẫu. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bao quy đầu không thể tự lột xuống bình thường và trở thành bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu ở tuổi trưởng thành thì nam giới nên tìm cho mình một cơ sở y tế uy tín để thăm khám và được điều trị.

  Hiện nay có rất nhiều cách khác nhau để khắc phụ và xử lý tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầy cho nam giới, trong đó cách làm tốt nhất và an toàn nhất mà được nhiều người áp dụng là tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu không đau tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt.

Đây là một trong những thủ thuật rất nhỏ không gây đau đớn, không để lại sẹo và biến chứng. Thủ thuật này có thể tiến hành khi trẻ lên 8 tuổi và cho cả nam giới trưởng thành.

  Đa Khoa Âu Mỹ Việt tự hào là địa chỉ tin cậy của cánh mày râu trong trong suốt nhiều năm hoạt động khám chữa các bệnh nam khoa nó chung cũng như việc cắt bao quy đầu nói riêng.

  + Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm nhiệt tình với bệnh nhân, đảm bảo các tiêu chí chuẩn xác, an toàn cho bệnh nhân.

  + Luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất, giúp cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, không gây đau đớn và khả năng hồi phục nhanh.

  + Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, có đầy đủ phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối.

  + Độ bảo mật thông tin của bệnh nhân tại phòng khám được bảo đảm tuyệt mật.

  + Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hợp lý, từng hạn mục được kê khai rỏ ràng và công khai minh bạch.

  Trên đây là những chia sẽ về vấn để cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt. Nếu bạn còn những thắc mắc xoay quanh vấn đề này, hãy liên hệ trực tiếp bằng các gọi đến hotline (0251) 381 9288 – Zalo 0923 023 499 hay có thể nhấp vào bảng chat bên dưới, các chuyên gia nam khoa của chúng tối sẽ tư vấn giải đáp thắc mắc một cách chi tiết cho bạn.

Hình tư vấn bệnh online

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.