Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Có nên dùng thuốc phá thai khi cho con bú hay không - Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

     Chào bác sĩ! Cháu năm nay 25 tuổi, mới sinh con được 8 tháng và cháu đang rất cần được bác sĩ tư vấn, vì cháu đã mang thai khoảng đượ...

Bài liên quan

  
  Chào bác sĩ! Cháu năm nay 25 tuổi, mới sinh con được 8 tháng và cháu đang rất cần được bác sĩ tư vấn, vì cháu đã mang thai khoảng được 6 tuần, do chủ quan không sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ, vậy cháu có nên dùng thuốc phá thai khi cho con bú hay không? Mong được bác sĩ giúp đỡ, cháu xin cảm ơn.
  (T. Hà – Đồng Nai)

  Chào bạn T. Hà! Cảm ơn bạn đã tin tưởng vào chúng tôi và sau đây sẽ là tư vấn của các bác sĩ phụ khoa về tình trạng của bạn.

Hình tư vấn bệnh online
Đang cho con bú có dùng thuốc phá thai được không?

        Phụ nữ đang trong thời gian cho con bú vẫn có thể mang thai vì lúc này buồng trứng đã có thể hoạt động trở lại bình thường như trước và sự rụng trứng trong lần đầu tiên sau sinh có thể xảy ra trước khi bạn có kinh, vì thế mà có bầu dù kinh nguyệt vẫn chưa trở lại, điều này khiến nhiều chị em không biết là mình đã mang thai.

  Nếu có thai trong khi đang cho con bú mẹ hoàn toàn, thì các triệu chứng thai nghén cũng tương tự như khi lúc có thai bình thường đó là: Đau ngực dữ dội, tình trạng này sẽ càng gia tăng khi người mẹ cho con bú, luôn trong trạng thái mệt mỏi, ngoài ra trẻ cũng phản ứng lạ như bỏ bú vì hương vị và độ đặc của sữa mẹ bị thay đổi, có thể mặn hoặc chua hơn.

Có nên dùng thuốc phá thai khi cho con bú hay không?

  Và khi mang thai ngoài ý muốn thì chị em thường nghĩ đến việc phá thai vì lúc này đứa bé còn quá nhỏ và không thể nào mang thai thêm đứa nữa. Và phương pháp phá thai bằng thuốc hay được nhiều người nghĩ đến do đây là phương pháp phá thai an toàn, có tỷ lệ thành công cao, ít ảnh hưởng đến sức khỏe.

  Tuy nhiên điều này hòan toàn không phù hợp với người đang cho con bú, vì các loại thuốc phá thai đều chống chỉ định đối với phụ nữ đang cho con bú, cho nên tuyệt đối không được sử dụng. Nhưng các chị em không nên quá lo lắng vì vẫn có thể thực hiện đình chỉ thai bằng những phương pháp an toan khác.

  Đó là phái thai bằng ống hút siêu dẫn trực quan, giúp hút thai bằng ống siêu dẫn, đường kính 2 - 3 mm kết hợp nội soi Hàn Quốc với độ chính xác cao, không hại tử cung, hạn chế sót thai, giúp chị em nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mang thai ngoài ý muốn.


Hãy đến với các cơ sở y tế chuyên khoa để được phá thai đúng phương pháp

  Tuy nhiên điều tốt nhất là chị em vẫn nên đến các cơ sở y tế uy tín để bác sĩ chuyên khoa khám phụ khoa và xác định phương pháp phá thai cho phù hợp để bảo đảm an toàn và hiệu quả, không ảnh hưởng tới con nhỏ khi đang cho bú.

  Hy vọng với những thông tin mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt vừa cung cấp như trên sẽ giúp cho chị em có được phương án giải quyết tốt cho mình, giúp bảo vệ mình và đứa bé. Khi còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0923 023 499 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.
Hình tư vấn bệnh online

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.