Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng về sau hay không - Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng về sau không luôn là thắc mắc của rất nhiều nam thanh niên. Đối với những trường hợp nam giới có bao qu...

Bài liên quan

  
  Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng về sau không luôn là thắc mắc của rất nhiều nam thanh niên. Đối với những trường hợp nam giới có bao quy đầu bình thường thì cắt bao quy đầu là không cần thiết. Tuy nhiên, với những nam giới bị dài bao quy đầu và đặc biệt là trường hợp bao quy đầu quá hẹp thì phẫu thuật cắt bao quy đầu là rất cần thiết và mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe nam khoa.

Hình tư vấn bệnh online


  LỢI ÍCH KHI TIẾN HÀNH TIỂU PHẪU CẮT BAO QUY ĐẦU

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, việc đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu mang lại cho nam giới những lợi ích gì để bạn có những lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe sinh sản của mình.

  Bao quy đầu là bộ phận bao bọc lấy dương vật và quy đầu dương vật bảo vệ dương vật dưới tác động xấu của môi trường bên ngoài.



  Hầu hết bé nam khi sinh ra đều bị hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu nhưng khi đến tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ tự tụt xuống để lộ niệu đạo và quy đầu dương vật những trường hợp không tự tụt được thì được cho là mắc bệnh hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu.

  * Bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu khi cắt đi sẽ có rất nhiều lợi ích như:

  - Phát triển kích thước cậu nhỏ:

  Khi cắt bao quy đầu giúp cho dương vật có thể phát triển một cách bình thường theo đúng độ tuổi đạt được kích thước tối đa, sẽ gây ấn tượng với nữ giới nhiều hơn khi có tiếp xúc.

  - Giảm nguy cơ viêm nhiễm:

  Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ viêm nhiễm và mắc các bệnh xã hội: Khi cắt bao quy đầu việc vệ sinh dương vật dễ dàng, vi khuẩn gây hại không còn chỗ ẩn nấp các cặn bẩn được loại bỏ.

  Cắt bao quy đầu giảm thiểu tối đa nguy có mắc các bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà…

  - Chống xuất tinh sớm:

  Cắt bao quy đầu phòng ngừa bệnh xuất tinh sớm, do khi bao quy đầu hẹp dài khiến cho quy đầu dương vật ít có cơ hơi tiếp xúc và cọ sát khiến chúng rất nhạy cảm và thường sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.



  - Lấy lại bản lĩnh phái mạnh:

  Giúp việc quan hệ tình dục trở nên dễ dàng, mang lại nhiều khoái cảm cũng như hiệu quả hơn khi cả hai vợ chồng muốn có con.

  Như vậy có thể thấy rằng không cắt bao quy đầu là rất nguy hiểm nó không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt hằng ngày, mà nó còn là nguyên nhân dẫn đến những bệnh lý nam khoa nữa.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa đã và đang tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ của Hàn Quốc không gây đau đớn, không để lại sẹo và đảm bảo độ thẩm mĩ cao.

  Vì thế, nếu bạn nào vẫn còn đang băn khoăn có những ảnh hưởng gì khi không cắt bao quy đầu hãy mạnh dạn liên hệ chúng tôi.

  *Lời khuyên từ các bác sĩ

  Đối với các bạn bị hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu việc cắt bỏ bao quy đầu là cần thiết và vô cùng quan trọng không những giúp họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đời sống tình dục phong phú mà còn làm họ phòng chống được nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như viêm tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo, viêm hay ung thư tinh hoàn…

  Khi đi cắt bao quy đầu bạn cần chọn những cơ sở uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm để thực hiện việc cắt bao quy đầu tránh khỏi những rủi ro có thể gặp phải đặc biệt là loại bỏ tâm lý căng thẳng lo lắng khi quan hệ tình dục.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về cắt bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hình tư vấn bệnh online

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.