Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Ngứa âm đạo và có mùi hôi điều trị như thế nào tốt nhất

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

     Với những biểu hiện ngứa âm đạo, có mùi hôi sẽ khiến chị em mất đi tự tin trong sinh hoạt hằng ngày, ngoài ra đây có thể là biểu hiện...

Bài liên quan

  
  Với những biểu hiện ngứa âm đạo, có mùi hôi sẽ khiến chị em mất đi tự tin trong sinh hoạt hằng ngày, ngoài ra đây có thể là biểu hiện của căn bệnh viêm âm đạo, nếu không được điều trị sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nữ giới. Vậy tình trạng ngứa âm đạo và có mùi hôi điều trị như thế nào tốt nhất sẽ được giải đáp trong bài viết bên dưới.


Cách điều trị ngứa âm đạo, có mùi hôi


  Phụ nữ khi đến tuổi dậy thì dịch tiết âm đạo sẽ được tiết ra từ đường sinh dục và dịch tiết âm đạo thường có màu trắng trong như lòng trắng trứng, dai có thể kéo thành sợi, không có mùi hoặc hơi tanh, tuy nhiên do một số nguyên nhân như vệ sinh không sạch sẽ hoặc không đúng cách sẽ gây nên tình trạng ngứa ngáy có mùi hôi.
Hình tư vấn bệnh online
Đây là biểu hiện của căn bệnh viêm âm đạo, ngoài ra sẽ còn các triệu chứng khác như:

  - Khí hư ra nhiều có mùi hôi, có màu sắc khác thường ,
  - Người bệnh bị ngứa âm đạo nhiều về đêm.
  - Âm đạo sưng, tấy đỏ
  - Và có thể chảy máu khi giao hợp.

  Viêm âm đạo là một trong nhiều căn bệnh phụ khoa khiến cho cuộc sống của chị em gặp nhiều khó khăn, luôn cảm thấy lo lắng người khác sẽ biết, không những thế, tình trạng này còn làm cho người bệnh mất tự tin trước bạn tình, gây mất hứng trong khi sinh hoạt tình dục ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình.

  Và nguyên nhân chính gây nên căn bệnh này là do một số tác nhân như sau:

  - Do nấm: Nhiễm nấm âm đạo chủ yếu là nấm candida thường có một số triệu chứng như vùng kín có mùi hôi nặng, huyết trắng đặc hơi sệt và kèm theo ngứa âm đao.

Nấm candida gây viêm âm đạo

  - Do vi khuẩn: Khi đó khí hư không chỉ có mùi hôi mà còn kém theo dấu hiệu ngứa âm đạo và có màu trắng đục, ra nhiều khí hư, nhất là sau khi quan hệ tình dục, đi tiểu khó.

  - Do trùng roi: Việc nhiễm trùng roi cũng có thể gây nên hiện tượng ngứa và khí hư có mùi tanh hôi khó chịu.

  Những biểu hiện của bệnh viêm âm đạo thường giống với những căn bệnh phụ khoa khác, nên sẽ khiến chị em dễ bị nhầm lẫn hoặc không phát hiện ra bệnh, làm cho bệnh ngày càng nặng hơn, từ đó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

  Chính vì thế các chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được làm các xét nghiệm cần thiết từ đó tìm ra đúng nguyên nhân, mức độ bệnh từ đó có phương pháp điều trị phù hợp.


Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là nơi mà chị em có thể tin tưởng


  Cụ thể như:

  - Điều trị bằng thuốc: Có thể dùng thuốc đặt trực tiếp vào âm đạo, kháng sinh uống, thuốc bôi để làm giản các triệu chứng cũng tiêu diệt mầm bệnh và việc điều trị này cần tuân theo các chỉ định hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

  - Điều trị bằng phương pháp vật lý Oxygen (O3): Tiêu diệt khuẩn nấm cực tốt, đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu, ngoài ra còn giúp sản sinh nhanh chóng các tế bào khỏe mạnh và không để lại sẹo.

  Ngoài việc chữa trị như trên thì chị em cần kết hợp điều trị với người bạn tình và nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày bằng nước sạch, có chế độ ăn uống hợp lý và hạn chế sử dụng các chất kích, siêng tập thể dục để nâng cao sức khỏe.


  Và khi còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0923 023 499 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin.

Hình tư vấn bệnh online



Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.