Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Khám sản phụ khoa có nhiều bước không - Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Khám sản phụ khoa có nhiều bước không là một trong những thắc mắc được nhiều chị em quan tâm đến, tuy nhiên không phải nguồn thông tin nà...

Bài liên quan

  Khám sản phụ khoa có nhiều bước không là một trong những thắc mắc được nhiều chị em quan tâm đến, tuy nhiên không phải nguồn thông tin nào cũng có thể đảm bảo được sự chính xác.
  Khi tỷ lệ nữ giới mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt, viêm buồng trứng… ngày càng tăng lên thì đòi hỏi chị em càng phải chú trọng đến vấn đề chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn nữa.


Khám sản phụ khoa có nhiều bước không - Biên Hòa Đồng Nai


  Bệnh phụ khoa là những bệnh có nguy hại đáng sợ, cản trở đến sinh hoạt hằng ngày và đời sống tình dục của chị em nếu không được khắc phục đúng cách có thể ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản.

  Chỉ cần nhận thấy bất cứ biểu hiện lạ vùng kín như sưng đỏ, ngứa, nóng rát, đau, khí hư bất thường, đau vùng bụng dưới, khó tiểu, tiểu rát, tiểu buốt… thì khả năng cơ quan sinh dục của chị em đang gặp vấn đề nghiêm trọng cần được kiểm tra sớm.

Khám sản phụ khoa có nhiều bước không?

  Các bệnh phụ khoa nếu không thực hiện thăm khám định kỳ 3 tháng 1 lần và điều trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản của chị em, thậm chí nhiều bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng.

  Khám sản phụ khoa sẽ là hướng giải quyết hợp lý nhằm giúp nữ giới nhanh chóng phát hiện các bệnh lý tiềm ẩn và khắc phục đúng cách hơn.

  Các chuyên gia tại Âu Mỹ Việt cho biết, khám sản phụ khoa bao gồm các bước sau:

  Bước 1: Khám phía bên ngoài vùng kín.

  Đầu tiên các bác sĩ hỏi và sẽ khoanh vùng bệnh tìm ra sự bất thường ở cơ quan sinh dục sau đó tiến hành các xét nghiệm cần thiết. Chị em sẽ được thăm khám và kiểm tra ở môi lớn, môi bé, vùng mu, âm vật và tầng sinh môn cùng các tuyến dịch để tìm ra nguyên nhân tại sao lại như vậy.

  Bước 2: Khám phía bên trong vùng kín bằng mỏ vịt.

  Đối với chị em chưa bao giờ quan hệ tình dục thì sẽ không dùng mỏ vịt để kiểm tra sâu bên trong, mà đối tượng nữ giới đã lập gia đình hoặc từng quan hệ thì bác sĩ sẽ đưa mỏ vịt vào âm đạo để có thể quan sát chi tiết hơn ở phía bên trong và lấy dịch nhầy tiến hành các xét nghiệm liên quan.

  Bước 3: Kiểm tra trực tiếp bằng tay

  Một trong các bước khám phụ khoa mà chị em thường gặp khi đi khám sản phụ khoa đó là kiểm tra bằng tay, chị em đừng nên lo lắng về bước này. Các bác sĩ sẽ tiến hành song song 2 hoạt động đó là đưa tay vào trong vùng kín để khám, còn tay kia ấn vào vùng bụng dưới để xem xét hình dạng, kích thước tử cung và tìm ra những biến động khác thường.

  Bước 4: Kiểm tra trực tràng

  Bước khám cuối cùng trong các bước khám sản phụ khoa là kiểm tra trực tràng, sau khi đeo găng các bác sĩ sẽ đặt ngón tay của mình vào khu vực trực tràng để tìm ra các khối u ở giữa các cơ bắp âm đạo và hậu môn là có hay không.

  Nếu đang gặp trở ngại trong việc chọn địa chỉ y tế khám sản phụ khoa và điều trị bệnh uy tín tại Biên Hòa Đồng Nai thì chị em hãy đến ngay Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt để đảm bảo an toàn tránh những nguy hiểm xảy ra.

Âu Mỹ Việt khám sản phụ khoa với quy trình nhanh chóng, chính xác và an toàn cao

  Hoạt động có giấy phép với thời gian linh hoạt, không ngày nghĩ từ 8h – 20h để có thể hỗ trợ bệnh nhân ngoài giờ hành chính và kể cả ngày lễ lớn.

  Đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống máy móc, thiết bị được nhập khẩu và cơ sở vật chất, đầy đủ, hiện đại sẽ mang lại những dịch vụ y tế chất lượng chu đáo cho bệnh nhân.

  Cập nhật những thành tựu kỹ thuật y khoa trên thế giới và ứng dụng trong khám chữa bệnh phụ khoa để mang lại kết quả nhanh chóng, chuyên nghiệp.

  Mọi quy trình thu phí tại Âu Mỹ Việt sẽ được thông báo để bệnh nhân chủ động quyết định và công khai minh bạch, niêm yết theo quy định. Hồ sơ bệnh án và danh tính sẽ được bảo mật kỹ càng vì vậy bệnh nhân có thể yên tâm khi đến với phòng khám.

  Còn thắc mắc nào mọi người hãy liên hệ với chuyên gia qua Hotline (0251) 381 9288, Zalo: 0923023499 hoặc nhấp vô bảng tư vấn sau để tìm hiểu thêm thông tin hữu ích về vấn đề khám sản phụ khoa.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.