Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Triệu chứng bị viêm âm đạo thường gặp

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Viêm âm đạo là tình trạng là một trong những bệnh nữ giới ai cũng có thể gặp ít nhất một lần trong đời với nhiều biểu hiện khác nhau.   ...

Bài liên quan

  Viêm âm đạo là tình trạng là một trong những bệnh nữ giới ai cũng có thể gặp ít nhất một lần trong đời với nhiều biểu hiện khác nhau.
        Nhận biết các triệu chứng bị viêm âm đạo thường gặp sẽ giúp chị em có cái nhìn khách quan, đúng đắn và tìm ra hướng điều trị thích hợp tránh những biến chứng nguy hại sức khỏe sinh sản.



Triệu chứng bị viêm âm đạo thường gặp là gì?


  Trong các bệnh phụ khoa ở phụ nữ thì viêm âm đạo là bệnh lý vô cùng nguy hiểm. Nguyên nhân là do các loại vi khuẩn có hại chẳng hạn như nấm candida, song lậu cầu khuẩn, trùng roi trichomonas… xâm nhập và gây ra bệnh.

  Viêm âm đạo để lại rất nhiều nguy hiểm cho người bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách có thể gây ra tình trạng nhiễm trùng ngược ảnh hưởng đến tinh thần cũng như sức khỏe của chị em.

Triệu chứng bị viêm âm đạo thường gặp là gì?

  Dù rất giống biểu hiện của các bệnh phụ khoa khác tuy nhiên chị em có thể nhận biết bệnh viêm âm đạo bằng các triệu chứng sau đây:

  1. Ngứa âm đạo

  Chị em ở độ tuổi tiền mãn kinh và trong thời kỳ cho con bú là đối tượng dễ mắc bệnh bởi vì lượng nội tiết tố bị giảm đi gây ra nhiều biển hiện khác nhau. Chị em sẽ cảm thấy ngứa ngáy vùng âm đạo kèm theo các biểu hiện nóng ran, bỏng rát.

  2. Khí hư ra nhiều

  Bình thường, khí hư sẽ có màu trắng trong như lòng trắng trứng và hơi dính tuy nhiên khi bị viêm âm đạo thì màu sắc sẽ thay đổi, khí hư ra nhiều và dày đặc hơn có thể kèm theo máu đặc biệt trước thời kỳ kinh nguyệt.

  3. Cơ quan sinh dục có mùi

  Sau khi quan hệ tình dục chị em sẽ cảm thấy có mùi hôi lạ, khó chịu và nặng hơn vì các vi khuẩn phát triển mạnh. Nhiễm trùng nấm sẽ khiến mùi hôi nồng nặc và khó chịu nhất.

  4. Tiểu buốt, tiểu rát

  Khi âm đạo bị ngứa và sưng đỏ, thì sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nặng nề hơn, bệnh nhân cảm thấy đau đớn khi tiểu tiện kèm theo các dấu hiệu tiểu rát, tiểu khó, tiểu buốt nguyên nhân do nấm hoặc trùng roi gây ra.

  5. Các biểu hiện khác

  Như rong kinh thực thể, viêm mạc âm đạo viêm sưng đỏ, dễ nứt và có thể chảy máu lâu dần xuất hiện các mụn nước.

  Nhận thấy bất cứ dấu hiệu nào được nói trên thì nữ giới nên sớm đi gặp bác sĩ, tránh tình trạng tự ý mua thuốc về sử dụng và tự ý điều trị có thể sẽ không đúng cách dẫn đến những tổn thương không đáng có đối với cơ quan sinh dục ở nữ giới.

  Do đó, để kiểm tra chính xác hơn và ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm âm đạo thì chị em nên đến những phòng khám chuyên phụ khoa như Đa khoa Âu Mỹ Việt để điều trị triệt để.

Đến Âu Mỹ Việt điều trị viêm âm đạo tận gốc và hiệu quả an toàn cao


  Triệu chứng viêm âm đạo ở mỗi người là hoàn toàn khác nhau và phụ thuộc vào rất nhiều nguyên nhân do đó căn cứ vào mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe của chị em các chuyên gia sẽ áp dụng những phương pháp hiện đại nhằm điều trị tận gốc, hiệu quả cao nhất.

  Phòng khám Âu Mỹ Việt hoạt động được cấp giấy phép hoạt động và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với rất nhiều yếu tố nổi bật như:

  • Đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc ưu tú nhiều năm kinh nghiệm đã hỗ trợ điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh phụ khoa trong đó có viêm âm đạo.

  • Mô hình “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 phòng khám” tách biệt tạo cảm giác gần gũi, an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

  • Với các hạng mục đa dạng, dịch vụ y tế chuyên nghiệp sẽ khiến người bệnh thoải mái hơn khi được chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo.

  • Phòng khám đầu tư phát triển cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại từ nước ngoài để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả, an toàn cao.

  • Mọi chi phí tại Âu Mỹ Việt luôn hợp lý, niêm yết theo quy trình thu phí vì vậy bệnh nhân có thể an tâm lựa chọn.

  Hoạt động thời gian linh động từ 8-20 giờ tất cả các ngày trong tuần, ngoài giờ hành chính và kể cả ngày chủ nhật và lễ lớn nếu muốn đặt lịch hẹn bệnh nhân có thể gọi tới Hotline (0251) 381 9288, Zalo 0923023499 để nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.