Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Ngứa vùng kín ra nhiều huyết trắng là bệnh gì - Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

    Khi đến tuổi dậy thì bộ phân sinh dục của nữ giới sẽ tiết ra chất nhầy được gọi là huyết trắng và khi gặp một bệnh lý phụ khoa nào đó ...

Bài liên quan

 
  Khi đến tuổi dậy thì bộ phân sinh dục của nữ giới sẽ tiết ra chất nhầy được gọi là huyết trắng và khi gặp một bệnh lý phụ khoa nào đó thì dịch này sẽ có những thay đổi. Vậy khi bị ngứa vùng kín ra nhiều huyết trắng là bệnh gì?


Ngứa vùng kín ra nhiều huyết trắng


  Huyết trắng có vai trò quan trọng trong việc giữ cho môi trường âm đạo có độ ẩm nhất định giúp ngăn không cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập đồng thời tạo điều kiện cho tinh trùng di chuyển đến tử cung. Bình thường huyết trắng có màu trắng trong, hơi tanh, giống như lòng trắng trứng.
Hình tư vấn bệnh online
Tình trạng vùng kín bị ngứa ra nhiều huyết trắng đây là biểu hiện của bệnh phụ khoa mà thường là bệnh viêm âm đạo, chủ yếu là do các tác nhân sau gây nên:

  - Viêm âm đạo do trùng roi: Người bệnh thường có biểu hiện là tiểu khó, tiểu nóng rát, âm đạo tiết nhiều dịch màu vàng và có mùi hôi tanh, do nguyên nhân này thường gặp trước và trong thời kỳ kinh nguyệt.

  - Viêm do Candida: Với biểu hiện là khí hư ra nhiều, ngả vàng màu giống bã đậu hay như váng sữa, bám trắng quanh niêm mạc âm đạo, ngứa, rát âm đạo sưng đỏ. Những phụ nữ mang thai, đang mắc bệnh tiểu đường, dùng kháng sinh kéo dài dễ mắc bệnh.

  - Viêm âm đạo do tạp trùng: Người bệnh sẽ có biểu hiện là khí hư màu xám, loãng, tanh hôi.

Ngứa vùng kín ra nhiều huyết trắng là bệnh gì?

  Khi thấy mình có những biểu hiện như vậy thì chị em cần phải nhanh chóng đi khám ngay, vì tình trạng viêm kéo dài sẽ làm cho các tác nhân gây bệnh phát triển mạnh mẽ, lây lan lên các bộ phận phía trên, nếu để trong thời gian dài có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đế khả năng sinh sản sau này của nữ giới.

  Không những thế, bệnh còn khiến người bị mất tự tin trước bạn tình, gây mất hứng trong khi sinh hoạt tình dục ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình. Cho nên các chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được làm các xét nghiệm cần thiết từ đó tìm ra đúng nguyên nhân, mức độ bệnh từ đó có phương pháp điều trị phù hợp.

  Cụ thể như:

  - Điều trị bằng thuốc: Có thể dùng thuốc đặt trực tiếp vào âm đạo, kháng sinh uống, thuốc bôi để làm giản các triệu chứng cũng tiêu diệt mầm bệnh và việc điều trị này cần tuân theo các chỉ định hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.


Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là nơi đáng tin cậy

  - Điều trị bằng phương pháp vật lý Oxygen (O3): Tiêu diệt khuẩn nấm cực tốt, đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu, ngoài ra còn giúp sản sinh nhanh chóng các tế bào khỏe mạnh và không để lại sẹo.

  Ngoài việc chữa trị như trên thì chị em cần kết hợp điều trị với người bạn tình và nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày bằng nước sạch, có chế độ ăn uống hợp lý và hạn chế sử dụng các chất kích, siêng tập thể dục để nâng cao sức khỏe.

  Và khi còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0923 023 499 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin.
Hình tư vấn bệnh online

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.