Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Phá thai hết bao nhiêu tiền vậy bác sĩ - Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Phá thai hết bao nhiêu tiền vậy bác sĩ - Biên Hòa Đồng Nai? là câu hỏi đầu tiên khi chị em tìm đến phá thai tại Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ ...

Bài liên quan

  Phá thai hết bao nhiêu tiền vậy bác sĩ - Biên Hòa Đồng Nai? là câu hỏi đầu tiên khi chị em tìm đến phá thai tại Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt. Hôm nay các bác sĩ tại phòng khám sẽ cung cấp thông tin tổng quan về vấn đề chi phí phá thai qua bài viết sau đây để chị em hiểu rõ về vấn đề này.

Hình tư vấn bệnh online

Chi phí một lần phá thai hết bao nhiêu tiền?


Chi phí phá thai là vấn đề quan trong, nhưng có lẽ điều quan trọng hơn vẫn là sức khỏe của chị em. Việc phá thai an toàn, đảm bảo khả năng sinh sản về sau là điều hết sức cần thiết khi chị em thai phụ có ý định bỏ thai. Chị em nên biết, để càng lâu, thai càng to thì chi phí càng tốn kém và độ an toàn càng thấp. Vì thế, đừng chần chừ nếu bạn bắt buộc phải đi đến quyết định phá thai.


Chi phí phá thai là vấn đề quan trong, nhưng có lẽ điều quan trọng hơn vẫn là sức khỏe của chị em.


Các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt cho biết, để trả lời được thắc mắc phá thai bao nhiêu tiền, trước tiên chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám trước, sau khi các bác sĩ chuẩn đoán tình trạng thai nhi, biết được tuổi thai và tình hình sức khỏe thai phụ thì mới lựa chọn phương pháp phù hợp và tư vấn cụ thể mức chi phí.

Chi phí thăm khám trước khi phá thai

  Thai phụ sẽ được làm các bước siêu âm, thăm khám phụ khoa, xét nghiệm máu,... để bác sĩ nắm được tình hình sức khỏe của thai phụ. Đây là một khoản chi phí trong tổng chi hí phá thai.

Phụ thuộc vào phương pháp pha thai

  Hiện nay có các phương pháp phá thai như phá thai nội khoa (hay còn gọi là phá thai bằng thuốc, áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi), phá thai ngoại khoa (hút thai, nạo thai,... áp dụng cho trường hợp thai trên 8 tuần tuổi). Trong đó chi phí phá thai nội khoa sẽ thấp hơn so với ngoại khoa. Cụ thể, tuổi thai càng lớn thì phải áp dụng phương pháp ngoại khoa phức tạp hơn nên chi phí cũng sẽ cao hơn.

Địa chỉ phá thai ảnh hưởng đến chi phí phá thai

  Ở những cơ sở y tế phá thai khác nhau thì chi phí phá thai cũng sẽ khác nhau. Nếu lựa chọn thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín thì các chị em sẽ được đảm bảo an toàn và hiệu quả thành công cao và ngược lại

Sức khỏe thai phụ

  Trước khi phá thai, bác sĩ sẽ tiến hành một số xét nghiệm như là siêu âm thai, chụp X quang, xét nghiệm máu,...để xem thai phụ có mắc một trong số những bệnh phụ khoa hay những bệnh về tim, gan ,... để đảm bảo sức khỏe thai phụ ổn định. Nếu phát hiện dấu hiệu của bệnh sẽ tiến hành chữa trị và từ đó sẽ có một số chi phí phát sinh thêm.




Các bác sĩ không khuyến khích việc phá thai, nhưng nếu đã quyết định phá thai thì bạn nên đến các cơ sở phá thai an toàn để bảo đảm tính mạng và khả năng sinh sản về sau. Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là một địa chỉ các chị em có thể cân nhắc khi đang tìm cho mình một phòng khám uy tín chất lượng. Sở dĩ Đa Khoa Âu Mỹ Việt được đánh giá cao bởi đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng như:

   Đội ngũ y bác sĩ: bác sĩ là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một ca phá thai an toàn. Phòng khám quy tụ các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng thực hiện thành công hàng trăm ca phá thai an toàn. Do đó, sẽ giúp cho chị em tránh được những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, thủng tử cung, dính tử cung, rách cổ tử cung,…

   Thiết bị y tế: toàn bộ hệ thống máy móc, thiết bị tại đây đều là loại hiện đại tân tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển, từ đó sẽ giúp cho quá trình kiểm tra chính xác tuổi thai, kích thước thai cũng như tình hình sức khỏe thai phụ và từ đó giúp bác sĩ đưa ra cách phá thai phù hợp, an toàn nhất.

   Môi trường thăm khám: cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, môi trường thăm khám được vô khuẩn an toàn, các dụng cụ y tế cũng được vô trùng sạch sẽ, bảo đảm cho chị em tránh những rũi ro không đáng có. Nếu đã quyết định phá thai thì chị em hãy chọn cho mình một địa chỉ phá thai mà đáp ứng được tiêu chí cả về trình độ bác sĩ chuyên khoa và quan trọng không kém là cơ sở vật chất tại phòng khám đó.

   Chi phí phá thai: một vấn đề luôn được các chị em quan tâm đó là vấn đề chi phí nhưng khi đến với Đa Khoa Âu Mỹ Việt thì chị em hãy yên tâm. Chi phí luôn rõ ràng minh bạch, với các khoảng thu hợp lý nằm trong khung giá của bộ y tế. Đặc biệt các chi em có thể chủ động chọn cho mình phương pháp phá thai an toàn tốt nhất và phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

   Độ bảo mật: các thông tin bệnh án, thông tin cá nhân người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối, nhằm bảo về quyền lợi của bệnh nhân.


  Hy vọng qua bài viết trên đây, các chị em sẽ tìm cho mình được một địa chỉ phá thai an toàn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn hướng xử lý như thế nào khi lỡ mang thai ngoài ý muốn thì cách đơn giản, hiệu quả lúc này là hãy trao đổi trực tiếp với các bác sĩ tư vấn của Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt qua hotline (0251) 381 9288- zalo 0923 023 499 hoặc nhấp vào khung tư vấn bên dưới để chat với bác sĩ.

Hình tư vấn bệnh online

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.