Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Cho em hỏi thai 8 tuần dùng thuốc được không

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Thai 8 tuần tuổi có phá được không? Đây là một trong những thắc mắc được nhiều chị em tìm hiểu và quan tâm. Dưới đây, chúng tôi xin ...

Bài liên quan

  
  Thai 8 tuần tuổi có phá được không? Đây là một trong những thắc mắc được nhiều chị em tìm hiểu và quan tâm. Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin liên quan vấn đề này để chị em có thể trang bị cho mình những kiến thức về sức khỏe phụ khoa cần thiết trước khi thực hiện phá bỏ thai.


Hình tư vấn bệnh online

THAI 8 TUẦN CÓ PHÁ ĐƯỢC KHÔNG?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, phá thai là thủ thuật áp dụng các kỹ thuật chuyên môn nhằm đình chỉ và làm ngừng thai kỳ của thai phụ và đưa thai nhi ra ngoài cơ thể mẹ trước kỳ sinh nở.

  Vậy thai 8 tuần tuổi có phá được không? Câu trả lời là có thể phá được. Tuy nhiên, để phá thai 8 tuần tuổi an toàn và hiệu quả, thai phụ cần lựa chọn đúng phương pháp bởi thời điểm này, thai nhi đã có tim thai và có sự liên kết nhất định với cơ thể người mẹ.

  Chị em khi muốn phá thai 8 tuần tuổi cần phải tham khảo ý kiến chuyên gia để tìm được phương pháp phá thai phù hợp.





  Tuyệt đối không tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà, bởi phương pháp này chỉ được áp dụng cho các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

  Hơn nữa, càng không được tự ý áp dụng các phương pháp, bài thuốc phá thai được truyền miệng trong dân gian như uống nước rau ngót, sử dụng rau răm… bởi việc này có thể khiến chị em phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau….

  * Phá thai 8 tuần tuổi an toàn tại phòng khám Đa Khoa Biên Hòa

  Các bác sĩ sản phụ khoa Biên Hòa cho biết “ Phương pháp phá thai 8 tuần tuổi an toàn không đau hiện nay chính là phương pháp hút thai chân không, đây là phương pháp phá thai ngoại khoa, áp dụng cho thai quá 7 tuần tuổi đến hết 12 tuần tuổi.”

  Phương pháp hút thai chân không tại phòng khám sẽ được thực hiện như sau:

  Bác sĩ sản phụ khoa sẽ tiến hành khám khung chậu và hỏi thai phụ một số câu hỏi về sức khoẻ, giải thích cho thai phụ về thủ thuật và tư vấn về các cách tránh thai an toàn, tránh trường hợp mang thai ngoài ý muốn tiếp theo.

  Sau khi thai phụ ký vào bản cam kết phá thai, sẽ được bác sĩ cho uống thuốc giảm đau. Tiếp theo bác sĩ sẽ đưa mỏ vịt vào trong âm đạo và tiến hành gây tê ở cổ tử, khi cổ tử cung được gây tê bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ hút chân không để hút túi thai ra ngoài.




  Sau khi phẫu thuật hoàn tất thai phụ sẽ được lưu lại tại phòng khám từ 30 phút để các bác sỹ theo dõi, nếu không có bất cứ biến chứng gì sảy ra thì bạn có thể về nhà và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

  Toàn bộ quá trình hút thai chỉ diễn ra trong vòng từ 10 – 15 phút, thai phụ sẽ hoàn toàn tỉnh táo trong quá trình thực hiện hút thai mà không cảm thấy đau đớn gì.

  Bác sĩ chuyên khoa sản phụ của phòng khám có nhiều kinh nghiệm lâm sàng sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

  Đặc biệt sau phá thai bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn sử dụng thuốc đông y nhằm bồi bổ cơ thể, hỗ trợ cơ thể hồi phục, nâng cao sức đề kháng tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa sau phá thai...

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hình tư vấn bệnh online

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.