Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Bị hăm vùng kín điều trị như thế nào - Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

     Bị hăm ngứa vùng kín gây nhiều nhiều khó chịu cho người bệnh, làm ảnh hưởng nhiều tới đời sống sinh hoạt cũng. Do vậy bất kỳ nữ giới ...

Bài liên quan

  
  Bị hăm ngứa vùng kín gây nhiều nhiều khó chịu cho người bệnh, làm ảnh hưởng nhiều tới đời sống sinh hoạt cũng. Do vậy bất kỳ nữ giới nào khi mắc phải tình trạng này cũng đều cảm thấy băn khoăn lo lắng, cho nên việc điều trị tình trạng hăm vùng kín là điều rất cần thiết.

Điều trị vùng kín bị hăm, ngứa


  Ngứa vùng kín gây cảm giác khó chịu cho các chị em, tình trạng này có thể làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nữ giới nếu không được chữa trị từ đầu, đây là biểu hiện của bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
Hình tư vấn bệnh online
Nguyên nhân có thể là do:

  - Stress kéo dài: Stress là một nguyên nhân gây ra ngứa vùng kín ở nữ giới, khi bị stress lâu khiến cho hormone trong cơ thể bị thay đổi, từ đo làm rối loạn và mất cân bằng độ pH trong cơ thể, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển làm vùng kín dễ bị ngứa.

  - Viêm nấm âm đạo: Vùng kín thường bị ẩm ướt và khá bí tạo điều kiện cho các vi khuẩn và nấm hoạt động mạnh hơn. Khi mắc phải bệnh này sẽ có các triệu chứng là khí hư màu vàng, trắng và có mùi hôi. Âm đạo cùng sẽ bị tấy đỏ và ngứa rát, và vô cùng khó chịu.


Tại sao lại hị hăm vùng kín?


  - Vệ sinh vùng kín không đúng cách: Vệ sinh vùng kín sao cho đúng cách không phải ai cũng biết. Vệ sinh không đúng sẽ dễ làm vùng kín bị ngứa và viêm nhiễm. Khi lạm dụng các dung dịch vệ sinh hay không thay băng thường xuyên trong thời kỳ kinh nguyệt…là nguyên nhân gây ra ngứa rát âm đạo.

  - Mặc đồ lót quá chật: Khi mặc đồ lót quá chật sẽ làm cho môi trường vùng kín bị nóng và ẩm ướt…làm cho độ pH thay đổi dễ bị viêm nhiễm phụ khoa và ngứa vùng kín.

  - Bị mụn rộp sinh dục: Khi bị bệnh này, các nốt mụn sẽ vỡ gây lở loét, chảy nước, khiến cho vùng kìn luôn trong trạng thái ẩm ướt nên sẽ gây nên tình trạng hăm, ngứa ngáy.

  Và để thoát khỏi những triệu chứng này thì cách tốt nhất là chị em hãy mau chòng đến các cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được khám tìm ra đúng nguyên nhân và có phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của mình.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là địa chỉ đáng tin cậy

  Việc điều trị cụ thể như:

  - Những trường hợp nhẹ thì có thể dùng thuốc kháng sinh uống, thuốc có thể ở dạng uống hoặc bôi để làm giản các triệu chứng cũng tiêu diệt mầm bệnh và việc điều trị này cần tuân theo các chỉ định hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

  - Còn những trường hợp bệnh nặng hơn, vi khuẩn có thể tấn công vào xâu thì sẽ được điều trị bằng phương pháp vật lý Oxygen (O3) giúp tiêu diệt khuẩn nấm cực tốt, đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu, ngoài ra còn giúp sản sinh nhanh chóng các tế bào khỏe mạnh và không để lại sẹo.

  Sau khi điều trị chị em cùng cần phải thay đổi những thoái quen, cũng như sinh hoạt của mình của mình để tình trạng viêm nhiễm không có cơ hội quay lại như vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng những dung dịch phù hợp, nhất là vào những ngày đèn đỏ, mặc đồ lót thoát mát, không để ẩm ướt, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và thực hiện đời sống tình dục an toàn.

  Hãy bảo vệ lấy sức khỏe của mình bằng cách nhanh chóng đi chữa trị trong thời gian sớm nhất có thể. Khi còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ vớ chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0923 023 499 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.
Hình tư vấn bệnh online

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.