Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Rong kinh nhiều tháng liền phải làm sao - Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

     Rong kinh là hiện tượng kỳ kinh của chị em phụ nữ bị kéo dài bất thường, tình trạng này có nếu không được khắc phục kịp thời sẽ gây n...

Bài liên quan

  
  Rong kinh là hiện tượng kỳ kinh của chị em phụ nữ bị kéo dài bất thường, tình trạng này có nếu không được khắc phục kịp thời sẽ gây nhiều nguy hiểm cho chị em. Vậy khi bị rong kinh trong các chu kỳ thì phải làm sao?

Làm gì khi bị rong kinh?


  Tình trạng rong kinh ở nữ giới thường có số ngày hành kinh trên 7 ngày, việc chảy mú nhiều sẽ làm gây tổn hại sức khỏe, tâm lý của người bị, ngoài ra sẽ khiến việc có thai rất khó khăn và dễ bị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Và Chị em phụ nữ cần hiểu một cách rõ ràng về hiện tượng rong kinh để có được những nhận thức đúng đắn, tránh những nhầm lẫn gây hậu quả đáng tiếc cho sức khỏe sinh sản.
Hình tư vấn bệnh online
Rong kinh bao gồm 2 loại đó là rong kinh cơ năng và rong kinh thực thể và thường lượng máu kinh sẽ mất nhiều hơn 80ml.

  - Rong kinh cơ năng: Là hiện tượng chu kì kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày có lượng máu ra nhiều vượt quá mức bình thường nhưng không do các tổn thương của cơ quan bên trong, nguyên nhân là do rối loạn nội tiết tố nữ và rối loạn đông máu.

  - Rong kinh thực thể: Là tìn trạng xảy ra khi chu kì kinh nguyệt kéo dài và nguyên nhân gây nên là do những tổn thương ở cổ tử cung, buồng trứng như viêm nội mạc tử cung, u xơ tử cung…



  Và nguyên nhân chính gây nên tình trạng rong kinh có thể là do:

  - Mới bước vào tuổi dậy thì: Khi bắt đầu có kinh nguyệt thi trong hai năm đầu tiên, vòng kinh sẽ không đều vì không xảy ra hiện tượng phóng noãn, buồng trứng hoạt động không bình thường.

  - Giai đoạn tiền mãn kinh: Giai đoạn này thường xuất hiện ở nữ giới trên 45 tuổi, do cơ thể có sự thay đổi đột ngột về lượng hormone estrogen từ đó mà khiến cho kinh nguyệt bị kéo dài.

  - Sử dụng thuốc tránh thai: Đối với những người phụ nữ có thể trạng yếu, việc dùng thuốc tránh thai khẩn cấp có thể dẫn tới hiện tượng rong kinh, rối loạn kinh nguyệt…

  - Phụ nữ sau sinh: Vì dễ mắc các bệnh nhiễm trùng, từ đó gây nên tình trạng rong kinh kéo dài.

  - Hơn nữa việc phá thai không an toàn: cũng dễ gây nên tình trạng này do viêm nhiễm ở tử cung, cổ tử cung, âm đạo… gây ra rong kinh.

  Và khi thấy mình có hiện tượng bị rong kinh kéo dài như vậy thì hãy mau chóng đến các cơ khám chữa bệnh để được các bác sĩ tư vấn, kiểm tra, cho làm các xét nghiệm cần thiết giúp tìm ra nguyên nhân gây nên để từ đó có phương pháp điều trị phù hợp.



  Một trong những đại chị mà chị em có thể tin cậy đó là Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tại 203A, Phạm Văn Thuận, kp1, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai, vì tại đây luôn có đội ngũ y bác sĩ chuyên phụ khoa với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, cùng trang thiết bị hiện đại, phương pháp trị liệu luôn được cập nhật mới nhất sẽ giúp cho việc điều trị được an toàn, hiệu quả.

  Ngoài ra chị em cũng nên có những phương pháp chăm sóc bản thân mình tốt hơn để tình trạng này không quay trở lại nữa như:

  - Làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc.
  - Ăn uống đủ chất, nhất là những thực phẩm chứa nhiều sắt.
  - Không nên quan hệ trong những ngày hành kinh và khi kinh nguyệt chưa hết hẳn vì có thể làm ứ máu lại trong âm đạo.
  - Không được vận động quá mạnh trong những ngày này.

  Và khi còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0923 023 499 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.
Hình tư vấn bệnh online

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.