Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Muốn phá thai chi phí điều trị bao nhiêu

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn và không thể giữ lại thai, chị em phải đi đến quyết định bỏ thai. Hoang mang lo lắng về những vấn đề như ph...

Bài liên quan

  Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn và không thể giữ lại thai, chị em phải đi đến quyết định bỏ thai. Hoang mang lo lắng về những vấn đề như phá thai ở đâu an toàn, phương pháp phá thai hiệu quả hay muốn phá thi chi phí điều trị bao nhiêu. Tất cả những nối băn khoăn trên của chị em sẽ được các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt giải đáp qua bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp phá thai an toàn hiệu quả


Phương pháp phá thai an toàn là yếu tố quyết định thành công của một ca phá thai. Tuy nhiên, sử dụng thủ thuật nào còn phụ thuộc vào tuổi thai và kích thước thai. Sau khi thăm khám và xác định được tuổi thai cũng như thể trạng của thai phụ, bác sĩ sẽ chỉ định phương án tối ưu nhất để phá thai an toàn, ít rủi ro.

Phương pháp phá thai an toàn là yếu tố quyết định thành công của một ca phá thai. 


Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt đã và đang áp dụng những phương pháp hiện đại nhất, giúp đình chỉ thai hiệu quả và bảo đảm an toàn cho sức khỏe về sau. Trong đó, những phương pháp mà chị em hay áp dụng áp nhất là:

  + Phương pháp phá thai bằng thuốc: áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Phương pháp này có chi phí thấp nhất và khả năng thành công từ 98 – 99%

  + Hút thai , nạo thai: khi thai được 6 – 12 tuần tuổi, áp dụng cho những thai lớn.

  + Nong, gắp thai: áp dụng cho thai từ 13 – 18 tuần tuổi, phương pháp này cần cẩn thận, tỉ mỉ và khó thực hiện nên chi phí hơi có so với những phương pháp khác.

  Như vậy có thể thấy, nếu tuổi thai càng cao thì chi phí phá thai càng cao do độ khó và phức tạp nhiều hơn. Nếu đã có ý định phá thai ngoài ý muốn thì bạn nên thực hiện sớm để an toàn hơn.

  Để trả lời cho câu hỏi muốn phá thai chi phí điều trị bao nhiêu, thì các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt cho biết. Việc đầu tiên chị em cần làm là đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, sau đó bác sĩ sẽ chuẩn đoán tình trạng thai nhi, biết được tuổi thai và tình hình sức khỏe của thai phụ thì mới lựa chọn biện pháp loại bỏ thai phù hợp và tư vấn cụ thể mức phí.

Hình tư vấn bệnh online

  Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí của một ca phá thai bao gồm:

Chi phí khám sức khỏe trước khi phá thai.

  Thai phụ sẽ được làm các bước siêu âm, thăm khám phụ khoa, xét nghiệm máu, ... để bác sĩ nắm được tình hình sức khỏe của thai phụ. Đây là một phần trong tổng chi phí phá thai.

Phương pháp phá thai

  Như đã nói ở trên, tuổi thai càng lớn thì phải áp dụng phương pháp phá thai có độ khó cao hơn, vậy nên chi phí phá thai cũng theo đó mà có phần cao hơn. Nên phương pháp phá thai ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí phá thai.

Tuổi thai, kích thước thai nhi

  Tuổi thai càng nhỏ thì phương pháp phá thai sẽ đơn giản, dễ thực hiện và ít tốn kém chi phí. Ngược lại, tuổi thai càng lớn thì phương pháp phá thai sẽ phức tạp hơn thì chi phí sẽ cao hơn.

Cơ sở y tế đình chỉ thai

  Ở những cơ sở y tế phá thai khác nhau thì chi phí cũng sẽ khác nhau. Nếu lực chọn thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín thì chị em sẽ được đảm bảo an toàn và hiệu quả, thành công cao và ngược lại.

  Các bác sĩ khuyên rằng, chị em không nên đặc nặng vấn đề tiền bạc mà xem nhẹ sức khỏe của bản thân. Vậy nên việc quan trọng cần làm khi quyết định phá thai là chị em nên chọn cho mình những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.





  Tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai, Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt tự hào là một trong những địa chỉ y tế chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho chị em, bên cạnh chữa trị các bệnh phụ khoa thì phòng khám còn là cơ sở uy tín trong việc thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, với những thế mạnh vượt trội như:

  + Được cấp giấy phép hoạt động công khai, được cấp phép hoạt động thắm khám và chữa bệnh của Sở y tế thành phố do đó phòng khám có đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

  + Đội ngũ y bác sĩ giỏi, với kinh nghiệm thăm khám và thực hiện thủ thuật hơn 20 năm, từng thực hiện thành công hàng trăm ca phá thai an toàn.

  + Phương pháp phá thai hiện đại, các bác sĩ sẽ căn cứ vào số tuổi thai, thể trạng sức khỏe thai phụ để đưa ra những phương pháp phá thai an toàn phù hợp nhất.

  + Đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin bảo mật an toàn là những yếu tố phòng khám quan tâm hàng đầu, nhằm giúp chị em thoải mái để trò chuyện cũng như thuận tiện cho việc chăm sóc, nghĩ dưỡng.

  + Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đầy đủ tiện nghi nhằm phụ vụ tốt nhất trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật. Phòng thủ thuật và các dụng cụ y tế đều được vô trùng an toàn, hạn chế những nguy cơ nhiễm khuẩn cho các chị em.

  + Tất cả các chi phí trong quá trình thăm khám và hỗ trợ thực hiện thủ thuật đều hợp lý và được công khai rõ ràng cụ thể với bệnh nhân. Nên chị em hãy yên tâm với chi phí tại đây.

  Nếu bạn cần trò chuyện trực tiếp với bác sĩ để tìm lời khuyên hoặc giải đáp thắc mắc, đừng ngại, hãy gọi ngay đến Hotline (0251) 381 9288 hay zalo 0923 023 499 hoặc nháo chọn tư vấn trực tiếp ngay trong bài viết này.

Hình tư vấn bệnh online

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.