Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Cắt trĩ bằng phương pháp nào - biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Trong nhiều trường hợp, khi dùng thuốc chữa bệnh trĩ không mang lại hiệu quả và có nguy cơ gây biến chứng thì phương pháp phẫu thuậ...

Bài liên quan

  
  Trong nhiều trường hợp, khi dùng thuốc chữa bệnh trĩ không mang lại hiệu quả và có nguy cơ gây biến chứng thì phương pháp phẫu thuật cắt trĩ sẽ được cân nhắc. Nhưng cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay và người bệnh liệu có gặp phải biến chứng gì sau khi điều trị?


Hình tư vấn bệnh online


KHI NÀO NÊN THỰC HIỆN CẮT TRĨ

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, không phải bất cứ ai bị bệnh trĩ cũng có thể tiến hành phẫu thuật trĩ. Bởi quá trình chữa bệnh trĩ sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân cụ thể.

  Đối với các bệnh nhân bị bệnh trĩ nhẹ, chỉ cần sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ hoặc chích xơ búi trĩ, kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp thì bệnh trĩ có thể cải thiện sau một thời gian chữa trị.

  Các bệnh nhân được chỉ định cắt trĩ trong các trường hợp bệnh trĩ đã phát triển đến độ 3 hoặc độ 4. Bệnh nhân có các dấu hiệu như ra máu rất nhiều khi đi đại tiện, sa búi trĩ nặng. Để ngăn chặn tình trạng xấu này, cần thực hiện cắt trĩ để ngăn chặn tình trang mất máu và nguy cơ bị sa nghẹt búi trĩ.



  * Cắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất

  Với những trăn trở cắt trĩ bằng phương pháp nào là tốt nhất? Đây là vấn đề nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người khi tìm hiểu về căn bệnh “khó nói” này. Các bác sĩ chuyên khoa trĩ Biên Hòa cho biết, hiện nay có 2 phương pháp cắt trĩ rất hiệu quả và được nhiều cơ sở y tế áp dụng đó là phương pháp PPH và HCPT.

  1. Cắt trĩ bằng phương pháp PPH

  Phương pháp cắt trĩ này thường được chỉ định cho những trường hợp mắc bệnh trĩ nội ở độ 3, độ 4 và trĩ ngoại khi bị viêm nhiễm.

  Nguyên tắc thực hiện phương pháp cắt trĩ PPH là sử dụng một máy cắt khâu nối tự động HYG-34 cắt triệt để các tĩnh mạch trĩ bị rối và phần niêm mạc ở phía trên đường lược, đồng thời tiến hành khâu tạo hình hậu môn ở phía bên ngoài.

  Khác với những phương pháp cắt trĩ truyền thống, phương pháp PPH thường không gây đau đớn cho bệnh nhân, không gây tổn hại đến hệ thống cơ vòng của hậu môn, người bệnh nhanh hồi phục và ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh.

  2. Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT

  Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên tắc “nhiệt nội sinh”, có nghĩa là sử dụng sóng điện cao tần ở mức nhiệt độ khoảng 70 – 80 0C để làm đông rồi thắt nút mạch máu. Sau đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng dao điện để cắt búi trĩ.



Phương pháp cắt trĩ này tương đối an toàn và hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội như: ít đau, ít chảy máu, người bệnh hồi phục nhanh mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày.

  Chính vì thế, phương pháp HCPT được xem là một trong những phương pháp cắt trĩ tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

  Hiện 2 phương pháp này đã và đang được áp dụng rất thành công tại phòng khám đa khoa Biên Hòa. Với việc áp dụng phương pháp PPH và HCPT phòng khám đã giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh do bệnh trĩ gây ra và lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống.

  Vì vậy, bạn có thể đến với phòng khám đa khoa Biên Hòa để được các bác sĩ chữa trị bằng các phương pháp tốt nhất và hiệu quả nhất.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh trĩ thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hình tư vấn bệnh online

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.