Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không?

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

     Nhiều chị em thắc mắc với chúng tôi rằng viêm lộ tuyến có nguy hiểm không? vì căn bệnh này hiện nay đang có xu hướng gia tăng đáng bá...

Bài liên quan

  
  Nhiều chị em thắc mắc với chúng tôi rằng viêm lộ tuyến có nguy hiểm không? vì căn bệnh này hiện nay đang có xu hướng gia tăng đáng báo động và bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể bị mắc phải. Và để giả đáp thắc mắc này hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết bên dưới.


Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không?


  Viêm lộ tuyến cổ tử cung (là một bệnh của phụ khoalà tình trạng các tế bào tuyến bình thường nằm trong ống cổ tử cung phía dưới lớp tế bào lát đã phát triển, xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung, đây là một tổn thương lành tính thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh nở, và mức độ viêm lộ tuyến nặng hay nhẹ được đánh giá thông qua sự tổn thương của tế bào ở độ nông hay sâu.

Bệnh viện Biên Hòa


  Cho đến nay, người ta vẫn chữa rõ nguyên nhân nào gây ra hiện tượng lộ tuyến, nhưng lộ tuyến thường gặp ở những phụ nữ hay bị thay đổi môi trường kiềm-axit của âm đạo, cường estrogen làm tăng sinh các tế bào, hoạt động tình dục mạnh bạo, dùng thuốc ngừa thai có nhiều estrogen hoặc bị tổn thương đến niêm mạc tử cung, như do nạo hút thai, sẩy thai,….

  Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không nguy hiểm nhưng nó sẽ là điều kiện để dẫn đến các căn bệnh nặng hơn vì đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn ở cổ tử cung, khiến chị em có thể phải đối mặt với những biến chứng như:

  - Viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung: Vì có thể làm tăng sự phát triển của các loại vi khuẩn như trùng roi, nấm, tạp khuẩn hoặc các tác nhân gây nên những bệnh lây truyền qua đường tình dục như Chlamydia, Lậu, mụn rộp sinh dục,..mà những tác nhân này đều là nguyên nhân chính gây nên viêm cổ tử cung, sau đó viêm ngược lên gây viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung.

Căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung khiến cho nữ giới gặp nhiều nguy hiểm


  - Vô sinh, hiếm muộn: Dịch âm đạo tiết nhiều hơn từ đó làm ảnh hưởng đến việc di chuyển của tinh trùng từ đó làm cho độ PH bị thay đổi gây bất lợi cho tinh trùng và có thể tiêu diệt tinh trùng ngay khi vừa vào đến âm đạo, điều này khiến cho việc thụ thai gặp khó khăn.

  - Ung thư cổ tử cung: Khi những tổn thương bị kéo dài nhiều năm thì có thể tạo điều kiện cho ung thư phát sinh và phát triển.

  Chính vì những nguy hiểm này mà các chị em cần phải nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị sớm, đừng để bệnh tái đi phát lại sẽ gây ra những tác hại rất nguy hiểm và nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt.


Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là nơi đáng tin cậy

  Với những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và phương pháp trị liệu luôn được cập nhật mới nhất sẽ giúp bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung mau chóng được đẩy lùi. Và phương pháp mà phòng khám hiện nay đang sử dụng đó là kỹ thuật dao LEEP.

  Nhờ các tia điện từ để tác động nhẹ nhàng vào những vùng bị viêm nhiễm, từ đó giúp các tế bào mới có thể sinh ra, đồng thời cầm máu và có những cải thiện tuần hoàn máu giúp phục hồi cổ tử cung và loại bỏ những nơi bị bệnh.

        Hãy bảo vệ lấy sức khỏe của mình bằng cách mau chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được chữa trị đúng cách, an toàn, hiệu quả. Mọi thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0923 023 499 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Bệnh viện Biên Hòa

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.