Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Thai dưới 7 tuần tuổi bỏ bằng phương pháp nào

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

  Mang thai ngoài ý muốn và đi đến quyết định phá thai nhưng vì những băn khoăn lo lắng mà chị em vẫn chần chừ kéo dài. Thai dưới 7 tuần tu...

Bài liên quan

  Mang thai ngoài ý muốn và đi đến quyết định phá thai nhưng vì những băn khoăn lo lắng mà chị em vẫn chần chừ kéo dài. Thai dưới 7 tuần tuổi bỏ bằng phương pháp nào là câu hỏi được chị em gửi về phòng khám nhiều nhất. Trong bài viết dưới đây, các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám sẽ cung cấp thông tin để chị em nắm rõ hơn về vấn đề này.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp phá thai dưới 7 tuần tuổi được áp dụng hiện nay


Trước hết, phá thai là việc cần phải được cân nhắc thật kỹ, để về sau không phải hối hận. Thứ hai, việc phá thai cần phải được thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín để đảm bảo an toàn. Thứ ba, cần lựa chọn phương pháp phá thai an toàn phù hợp.


Trước hết, phá thai là việc cần phải được cân nhắc thật kỹ, để về sau không phải hối hận.


Hiện nay, có 2 phương pháp phá thai an toàn là phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa. Đối với trường hợp thai 7 tuần tuổi, có thể thực hiện bỏ thai bằng phương pháp phá thai bằng thuốc hoặc hút chân không.

Phương pháp phá thai bằng thuốc

  Phá thai bằng thuốc là biện pháp đình chỉ thai nghén bằng việc uống các loại thuốc đình chỉ thai. Đây là biện pháp nội khoa khá an toàn và không có sự tác động trực tiếp tới tử cung. Biện pháp này thường áp dụng với thai dưới 4 tuần tuổi mới mang lại hiệu quả cao.

  Với phương pháp phá thai bằng thuốc bạn có thể dễ dàng nhận ra ưu điểm là dễ thực hiện, ít tác động từ bên ngoài tới tử cung. Tuy nhiên nó cũng có những hạn chế như chỉ áp dụng được với thai nhỏ, do dễ thực hiện nên hay tự mua về nhà uống và gặp các biến chứng nguy hại.

Phương pháp hút thai

  Với thai từ 4 – 7 tuần tuổi thì biện pháp phù hợp nhất là hút thai, do nếu dưới 4 tuần thì thai quá nhỏ, nếu trên 7 tuần tuổi thì thai quá to cũng có thể gây ra việc bỏ sót thai. Đây là biện pháp phá thai được thực hiện bằng việc đưa 1 ông nhựa nhỏ qua cổ tử cung sau đó nối ống nhựa với bơm điện hoặc bơm tay để hút phôi thai ra ngoài.

  So với biện pháp phá thai bằng thuốc thì biện pháp hút thai sẽ đầy thai ra ngoài sớm hơn và thời gian gây chảy máu thường ngắn hơn nhưng bạn phải nằm trên bàn phẫu thuật với sự can thiệp của một vài dụng cụ y tế. Sau khi thực hiện xong, bạn cần phải lưu lại phòng khám để theo dõi và thực hiện các biện pháp hậu phẫu.

  Trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi thì dù áp dụng bằng phương pháp nào thì chị em cũng nên tìm đến cơ y tế chuyên khoa để thăm khám và lắng nghe sự tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa khi thực hiện bỏ thai. Tuyệt đối không được tự ý thực hiện bỏ thai tại nhà, tránh những biến chứng đáng tiếc.




  Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt từ những ngày đầu thành lập cho đến nay đã là một địa chỉ tin cậy , được nhiều chị em tin tưởng tìm đến để chăm sóc sức khỏe trong đó có vấn đề đình chỉ thai nghén.

  Với những ưu điểm nỗi bật tại Đa khoa Âu Mỹ Việt

  + Môi trường đạt chuẩn: cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo vô trùng.

  + Phương pháp phá thai an toàn: giúp thai phụ hạn chế tối đa những tai biến, biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình phá thai, đảm bảo được sức khỏe sinh sản về sau.

  + Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phụ sản giàu kinh nghiệm: quy tụ các bác sĩ chuyên khoa lâu năm, có nhiều kinh nghiệm lâm sàng trong việc đình chỉ thai nghén, tạo sự tin tưởng đối với chị em phụ nữ.

  + Hiệu quả, an toàn, nhanh chóng: các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thực hiện phương pháp phá thai an toàn ít gây đau, an toàn, nhanh chóng, mang lại sự yên tâm và thoải mái cho thai phụ.

  Là cơ sở y tế được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế về việc đình chỉ thai dưới 7 tuần tuổi, mang lại kết quả tốt, hạn chế tối đa những ảnh hưởng tiêu cực.


  Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn đang băn khoăn một vấn đề tế nhị và cần được giải đáp qua Hotline (0251) 381 9288 – ZALO 0923 023 499 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay cho bạn.

Hình tư vấn bệnh online

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.