Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Phòng khám chữa bệnh sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội phổ biến, lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục. Bệnh để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, ản...

Bài liên quan

  
  Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội phổ biến, lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục. Bệnh để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thậm chí đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Vậy khám sùi mào gà ở đâu để phát hiện sớm và điều trị kịp thời?



  BỆNH SÙI MÀO GÀ LÀ GÌ?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, bệnh sùi mào gà là một bệnh thuộc nhóm bệnh xã hội, con đường lây nhiễm chủ yếu là qua đường tình dục và các tiếp xúc thân mật. Bệnh do virus Human Papilloma (HPV) gây ra, chủng virus này có hơn 200 loại khác nhau.

  Virus HPV phát triển chậm nhưng tồn tại lâu dài trong cơ thể nên khi bị lây nhiễm bệnh thì phải mất 2 – 9 tháng ủ bệnh mới bắt đầu có những biểu hiện đầu tiên.



  Bệnh sùi mào gà có mối liên hệ mật thiết với việc hình thành các tế bào ung thư trong cơ thể người bệnh. Nếu bệnh do HPV tuýp 16 và tuýp 18 gây ra, người bệnh sẽ có nguy cơ bị ung thư là rất cao.

  Vì vậy, khi mắc bệnh sùi mào gà người bệnh nên chủ động đi khám và có phương pháp điều trị phù hợp đẻ phòng tránh nguy cơ mắc bệnh ung thư.

  ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU UY TÍN TẠI ĐỒNG NAI

  Theo các chuyên gia về bệnh xã hội, mặc dù bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà tại Đồng Nai nhưng bạn chỉ nên đăng kí khám và điều trị tại những địa chỉ bảo đảm các tiêu chí sau:

  - Cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang; các phòng khám và phòng điều trị hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám và điều trị bệnh.

  - Trang thiết bị tối tân, hiện đại bảo đảm kết quả xét nghiệm và chẩn đoán bệnh xã hội được chính xác.


- Ứng dụng các kĩ thuật mới nhất trong điều trị sùi mào gà, bệnh không có khả năng tái phát và không gây ra tổn thương lớn cho bệnh nhân.

  - Bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án cho bệnh nhân.

  - Môi trường khám chữa sạch sẽ, bảo đảm kiểm soát tốt hiện tượng nhiễm khuẩn.

  - Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hợp lý, tuân thủ các quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế.


  ĐIỀU TRỊ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI BIÊN HÒA

  Với nhiều năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh xã hội, các chuyên gia phòng khám Biên Hòa đã chữa khỏi cho hàng nghìn trường hợp bệnh nhân bị sùi mào gà.

  Điều này giúp đưa danh tiếng phòng khám đa khoa Biên Hòa trở thành một trong những địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Đồng Nai.

  Nếu bạn đang băn khoăn chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn phòng khám đa khoa Biên Hòa.

  * Lợi ích khi chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám

  - Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học hàng đầu thế giới như Mỹ và Hàn Quốc…

  - Kĩ thuật điều trị: Phòng khám đã và đang ứng dụng liệu pháp quang động ALA-PDT là phương pháp mới và tiên tiến nhất trong điều trị sùi mào gà.

  - Thông tin cá nhân: Quá trình khám và điều trị được tiến hành riêng rẽ, bảo mật, danh tính của bệnh nhân được giữ kín, bảo đảm không tiết lộ ra bên ngoài trừ khi được bệnh nhân cho phép.



  - Chi phí điều trị: Phòng khám được cấp phép hoạt động của Sở y tế, mọi chi phí khám và điều trị đều tuân thủ quy định khám và chữa bệnh của Bộ y tế, bảo đảm bệnh nhân nắm rõ trước khi tiến hành trị liệu.

  - Thái độ phục vụ: Đội ngũ nhân viên của phòng khám sẵn sàng phục vụ bệnh nhân vào tất cả các ngày trong tuần, y bác sĩ tư vấn luôn coi bệnh nhân như người nhà, phục vụ với thái độ tốt nhất; hiệu quả điều trị bệnh sùi mào gà là điều mà bác sĩ phòng khám luôn ưu tiên hàng đầu.

  * Kỹ thuật điều trị sùi mào gà tại phòng khám Biên Hòa

  - Sử dụng thuốc chữa sùi mào gà: Chỉ phù hợp với trường hợp bệnh nhân mới mắc sùi mào gà, các nốt sùi nhỏ và tổn thương thấp.

  - Đốt sùi mào gà: Việc sử dụng dòng điện cao tần triệt tiêu mụn sùi mào gà có thể gây tổn thương cho người bệnh, thời gian điều trị kéo dài, tốn kém chi phí.

  - Điều trị sùi mào gà bằng laser: Chỉ phù hợp với trường hợp bệnh nhân bị các mụn sùi to, mọc riêng lẻ; sùi mào gà sau khi điều trị vẫn có khả năng tái phát.

  - Chữa sùi mào gà bằng ALA – PDT: Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà mới có ưu điểm vượt trội so với các phương pháp điều trị khác, mang lại hiệu quả sau 8 tiếng, làm nốt sùi mào gà biến mất hoàn toàn sau 3 ngày.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về sùi mào gà hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.