Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Kinh nguyệt ra nhiều là do đâu? Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Phần lớn, những bạn gái trong độ tuổi dậy thì, bắt đầu hành kinh và những phụ nữ chuẩn bị đến thời kỳ mãn kinh hay gặp hiện tượng ki...

Bài liên quan

  
  Phần lớn, những bạn gái trong độ tuổi dậy thì, bắt đầu hành kinh và những phụ nữ chuẩn bị đến thời kỳ mãn kinh hay gặp hiện tượng kinh nguyệt ra nhiều hoặc là kinh nguyệt kéo dài nhiều ngày. Tuy nhiên, hiện tượng này vẫn có thể gặp ở những chị em hành kinh lâu năm do một số nguyên nhân liên quan đến thể trạng cơ thể hoặc vấn đề bệnh lý.




  NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN KINH NGUYỆT RA NHIỀU?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, hiện tượng kinh nguyệt ra nhiều có thể bắt nguồn từ một số nguyên nhân như sau:

  1. Do mất cân bằng nội tiết tố nữ:

  Trong giai đoạn tuổi dậy thì, nội tiết tố estrogen trong cơ thể nữ giới chưa được ổn định. Lượng estrogen có thể tăng quá mức khiến lớp nội mạc tử cung dày dần lên, trong khi các mao mạch máu không kịp vận chuyển máu nuôi lớp nội mạc này khiến chúng bị hoại tử, bong chóc và gây ra hiện tượng chảy máu nhiều.



  2. Do nữ giới mắc phải một số bệnh phụ khoa: u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, polyp tử cung…

  Ngoài ra, kinh nguyệt ra nhiều cũng có thể bắt nguồn từ việc vệ sinh cá nhân không sạch sẽ trong kì kinh nguyệt, do thói quen sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi không điều độ (ăn nhiều đồ lạnh, vận động mạnh, làm việc quá sức…) cũng là nguyên nhân khiến kinh nguyệt bị ra nhiều.

  DẤU HIỆU CỦA KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU

  - Lượng máu kinh mất đi trong thời kỳ kinh nguyệt ở những người bình thường khoảng 60-100ml. Nếu bạn cảm thấy lượng máu kinh của bạn mất đi sau một lần kinh nguyệt lớn hơn 100ml thì là dấu hiệu bất thường.

  - Nếu bạn thấy mình có một số dấu hiệu như sau thì kinh nguyệt của bạn được coi là bất thường

  - Chảy máu kinh quá nhiều, đến mức phải dùng 2 băng vệ sinh cùng lúc mới không bị tràn ra ngoài



  - Chưa đến 1h lượng máu kinh đã tràn băng vệ sinh làm bạn thay băng liên tục

  - Ban đêm cũng cần phải dậy thay băng nhiều lần

  - Chu kỳ kinh nguyệt nhiều hơn 7 ngày

  - Máu kinh đen có khi vón lại từng cục

  - Đau bụng dưới, nhức buốt vùng kín mỗi khi máu kinh chảy

  KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG NÀY NHƯ THẾ NÀO?

  Để khắc phục tình trạng kinh nguyệt ra nhiều chị em phụ nữ cần thực hiện theo một số điều cơ bản như sau:

  – Trong chu kỳ kinh nguyệt chị em phụ nữ nên ăn nhiều những thực phẩm có chứa kẽm như: tôm, cua, mầm lúa mạch, bí ngô…


       – Ăn nhiều những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và giúp điều hòa kinh nguyệt như canh gà đen nấu mướp, trứng gà nấu ngải cứu…

  – Nên giữ cho mình chế độ ăn ngủ điều độ, nên đi ngủ sớm không nên thức quá khuya.

  – Nên luyện tập những bài tập thể dục thể thao nhẹ nhàng.

  KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU Ở ĐÂU?

  Lưu ý dành cho bạn gái là bạn chỉ nên chọn những địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng, công nghệ điều trị hiện đại và cơ sở vật chất khang trang.

  Bởi vì chỉ có nơi này mới bảo đảm được kết quả kiểm tra khách quan, chính xác, các bác sĩ điều trị chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bảo đảm điều trị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt hiệu quả.

  Nếu như bạn gái băn khoăn và không biết khám kinh nguyệt không đều ở đâu, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng và ủng hộ là phòng khám đa khoa Biên Hòa.



  * Tại sao rối loạn chu kỳ kinh nguyệt nên đi khám ở Phòng khám phụ khoa Biên Hòa?

  - Với kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe phụ khoa nhiều năm, phòng khám đa khoa Biên Hòa là địa chỉ khám và điều trị kinh nguyệt không đều an toàn, hiệu quả bởi những lý do sau:

  - Đội ngũ các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đưa ra kết quả khám và chẩn đoán chính xác.

  - Trang thiết bị y học hiện đại, cập nhật những công nghệ mới và tiên tiến nhất hiện nay.

  - Quy trình khám và điều trị nhanh chóng, thuận tiện cho bệnh nhân, mọi thông tin cá nhân bệnh nhân được giữ kín.

  - Chi phí điều trị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt công khai, minh bạch, tuân thủ quy định về khám bệnh và chữa bệnh của Bộ y tế.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về kinh nguyệt không đều thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.