Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Nên khám rối loạn kinh nguyệt ở đâu hiệu quả? Biên Hòa Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Rối loạn kinh nguyệt là tín hiệu cảnh báo sức khỏe sinh sản nữ giới đang gặp trục trặc. Nguyên nhân, triệu chứng ở mỗi người bệnh tu...

Bài liên quan

  
  Rối loạn kinh nguyệt là tín hiệu cảnh báo sức khỏe sinh sản nữ giới đang gặp trục trặc. Nguyên nhân, triệu chứng ở mỗi người bệnh tuy có khác nhau nhưng hậu quả mà bệnh gây ra là điều không thể phủ nhận. Bạn đang băn khoăn không biết nên chữa rối loạn kinh nguyệt ở đâu ? vậy thì hãy tham khảo thêm nội dung bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.




  BIỂU HIỆN CỦA RỐI LOẠN KINH NGUYỆT

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, rối loạn kinh nguyệt có nhiều biểu hiện khác nhau, không phải chị em nào cũng cần đi khám, nhưng bạn phải tìm đến bác sĩ ngay nếu có những biểu hiện sau đây:

  - Có chu kỳ kinh ngắn hơn 21 ngày, hoặc lâu hơn 35 ngày. Tình trạng này kéo dài nhiều chu kỳ kinh nguyệt liên tiếp.

  - Máu kinh chảy ra nhiều so với những lần trước đây, có biểu hiện ra ồ ạt, thành từng cục hoặc khối nhầy lớn.



  - Xuất hiện kinh nguyệt màu đen hoặc màu máu kinh khác thường.

  - Kinh nguyệt đột ngột mất 6 đến 9 tháng mà không phải do mang thai và có kinh trở lại.

  - Kinh bị rong, kéo dài trên 7 ngày. Có trường hợp kinh đã hết một vài ngày sau lại ra máu.

  - Xuất hiện những cơn đau kèm theo, da xanh xám, hay chóng mặt, mệt mỏi.

  KHÁM RỐI LOẠN KINH NGUYỆT Ở ĐÂU UY TÍN Ở ĐỒNG NAI?

  Chị em có thể đánh giá chất lượng của một phòng khám phụ khoa dựa vào các tiêu chí dưới đây:

  - Trình độ bác sĩ chuyên môn.

  - Trang thiết bị y tế.

  - Thái độ phục vụ.

  - Vệ sinh (dụng cụ y tế, môi trường phòng khám).

  - Chi phí khám và điều trị bệnh.

  - Giấy phép hoạt động.



  Biết được khám rối loạn kinh nguyệt ở đâu là điều rất quan trọng vì nếu lựa chọn đúng, người bệnh sẽ đạt được hiệu quả điều trị bệnh tối ưu.

  Hơn nữa quá trình điều trị bệnh cũng được rút gọn từ đó sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho những chị em bị rối loạn kinh nguyệt.

  Ngược lại, nếu không may lựa chọn không đúng, tức là chị em đi điều trị rối loạn kinh nguyệt ở những địa chỉ không tốt thì bệnh rất khó được điều trị khỏi (vì rối loạn kinh nguyệt chỉ có thể chữa khỏi khi xác định được chính xác nguyên nhân rối loạn kinh nguyệt), thậm chí chị em còn mắc thêm bệnh do các dụng cụ y tế tại những địa chỉ này không được vô trùng cẩn thận.

  TẠI SAO CHỌN ĐA KHOA BIÊN HÒA ĐỂ KHÁM KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU ?

  Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa hiện đang là một trong những cơ sở y tế khám kinh nguyệt không đều nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung tốt nhất, được đông đảo chị em tin tưởng tìm đến bởi những yếu tố sau:



  - Phòng khám được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động chuyên khám chữa các bệnh phụ khoa, trong đó có hiện tượng kinh nguyệt không đều.

  - Đội ngũ bác sĩ phụ khoa tại phòng khám có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa rối loạn kinh nguyệt, họ cũng là những người có tâm huyết với nghề, hết lòng vì người bệnh.

  - Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng, hiện đại, đảm bảo sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám và chữa trị các bệnh liên quan đến rối loạn kinh nguyệt.

  - Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám luôn phục vụ với tinh thần chuyên nghiệp, ân cần, nhã nhặn và chu đáo. Chỉ cần người bệnh có nhu cầu sẽ được giải đáp, hướng dẫn tận tình.

  - Toàn bộ mức chi phí tại phòng khám đều được công khai, minh bạch và đảm bảo tính hợp lý theo quy định hiện hành nên chị em không cần phải sợ tình trạng “chặt chém”.

  Phòng khám hoạt động liên tục tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ tết. Đồng thời, quy trình khám chữa diễn ra nhanh gọn, không để chị em phải chờ đợi lâu.

  Đặc biệt, chị em có thể đặt lịch khám trước thông qua hệ thống đặt hẹn trực tuyến của chúng tôi để được phục vụ tốt hơn nữa,…

  Với những yếu tố hàng đầu như thế, Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa xứng đáng là địa chỉ khám rối loạn kinh nguyệt tốt nhất tại Đồng Nai.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm rối loạn kinh nguyệt hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.



Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.