Tư vấn online đa khoa âu mỹ việt

Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Nguyên nhân dẫn đến rối loạn kinh nguyệt? Dĩ An Bình Dương

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

      Rối loạn kinh nguyệt dễ dàng xảy ra ở chị em nữ giới kể từ khi bắt đầu dậy thì, tình trạng này không chỉ gây ra các rắc rối trong si...

Bài liên quan

  
  Rối loạn kinh nguyệt dễ dàng xảy ra ở chị em nữ giới kể từ khi bắt đầu dậy thì, tình trạng này không chỉ gây ra các rắc rối trong sinh hoạt hàng ngày mà còn là dấu hiệu nguy hiểm về sức khỏe sinh sản có thể dẫn tới vô sinh nếu không chữa trị sớm và triệt để.




  NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN RỐI LOẠN KINH NGUYỆT

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng rối loạn kinh nguyệt, trong đó có thể kể đến như:

  - Do mất cân bằng nội tiết tố: Bạn gái tuổi dậy thì và chị em tuổi tiền mãn kinh thường rất dễ bị rối loạn kinh nguyệt bởi ở các độ tuổi này buồng trứng hoạt động không ổn định gây mất cân bằng nội tiết tố khiến cho quá trình rụng trứng bị ảnh hưởng.

  - Do tâm lý căng thẳng, stress kéo dài: Yếu tố này khiến cho tuyến thượng thận tiết ra hormone cortisol làm ảnh hưởng đến quá trình sản sinh ra hormone estrogen và progesteron.



  - Do tuyến giáp hoạt động kém: Tuyến giáp hoạt động kém có thể làm tăng hay giảm bài tiết prolactin – một loại hormone do tuyến yên sản xuất ra, từ đó làm ảnh hưởng đến lượng hormone và chu kỳ kinh nguyệt.

  - Do mắc các bệnh phụ khoa: Hiện tượng rối loạn kinh nguyệt có thể bắt nguồn từ các bệnh phụ khoa như đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung…

  - Nguyên nhân khác: Ngoài những nguyên nhân trên, chị em cũng có thể bị rối loạn kinh nguyệt do chế độ dinh dưỡng không phù hợp hoặc do tập luyện thể thao quá sức, chế độ làm việc và sinh hoạt thiếu khoa học…

  NHỮNG ẢNH HƯỞNG CỦA RỐI LOẠN KINH NGUYỆT MANG LẠI

  Việc điều trị rối loạn kinh nguyệt là rất cần thiết để tránh những ảnh hưởng tiêu cực của rối loạn kinh nguyệt tới sức khỏe và cuộc sống của các chị em như:

  - Khiến các chị em không thể chủ động trong cuộc sống, dễ rơi vào tình trạng xấu hổ, khó xử.

  - Hormone sinh dục nữ không sản sinh và điều tiết kịp thời khiến ham muốn tình dục và khoái cảm tình dục suy giảm.



  - Gây khó thụ thai: Rối loạn kinh nguyệt khiến các chị em không thể xác định ngày trứng rụng để mang thai theo ý muốn. Đồng thời rối loạn kinh nguyệt dẫn tới hoạt động của buồng trứng thay đổi, trứng không thể phóng noãn đúng chu kỳ và gây khó thụ thai hơn bình thường.

  - Có thể gây vô sinh: Rối loạn kinh nguyệt trong một thời gian dài sẽ khiến hoạt động của cơ quan sinh dục nữ bị xáo trộn, gây ảnh hưởng đến việc thụ thai, thậm chí là dẫn tới vô sinh ở nữ giới.

  - Gây nguy hại cho sức khỏe: Sức khỏe của các chị em sẽ bị ảnh hưởng nếu rối loạn kinh nguyệt là do các bệnh phụ khoa gây ra.

  KHÁM RỐI LOẠN KINH NGUYỆT Ở ĐÂU UY TÍN?

  Đối với thắc mắc của nhiều người là kinh nguyệt không đều khám ở đâu là tốt, chuyên gia sản phụ khoa phòng khám Biên Hòa cho rằng bạn có thể lựa chọn rất nhiều các cơ sở y tế công và tư nhân tại Đồng Nai để khám kinh nguyệt không đều.

  Lưu ý: dành cho bạn gái là bạn chỉ nên chọn những địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng, công nghệ điều trị hiện đại và cơ sở vật chất khang trang.



  Bởi vì chỉ có nơi này mới bảo đảm được kết quả kiểm tra khách quan, chính xác, các bác sĩ điều trị chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bảo đảm điều trị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt hiệu quả.

  Nếu như bạn gái băn khoăn và không biết khám kinh nguyệt không đều ở đâu, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng và ủng hộ là phòng khám đa khoa Biên Hòa.

  * Tại sao rối loạn chu kỳ kinh nguyệt nên đi khám ở Phòng khám phụ khoa Biên Hòa?

  Với kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe phụ khoa hơn 10 năm, phòng khám đa khoa Biên Hòa là địa chỉ khám và điều trị kinh nguyệt không đều an toàn, hiệu quả bởi những lý do sau:

  Đội ngũ các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đưa ra kết quả khám và chẩn đoán chính xác.

  Trang thiết bị y học hiện đại, cập nhật những công nghệ mới và tiên tiến nhất hiện nay.

  Quy trình khám và điều trị nhanh chóng, thuận tiện cho bệnh nhân, mọi thông tin cá nhân bệnh nhân được giữ kín.

  Chi phí điều trị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt công khai, minh bạch, tuân thủ quy định về khám bệnh và chữa bệnh của Bộ y tế.

  Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm rối loạn kinh nguyệt hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết thì bệnh nam khoa là một bệnh nói chung của nam giới và tỉ lệ của tình trạng này ngày càng gia tăng, nhưng trong bệnh nam khoa lại có nhiều bệnh khác nhau như: Liệt dương, yếu sinh lý, tiết niệu, viêm bàng quang, hep hoặc dài bao quy đầu…

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.